ลิดคนอารมณ์ดี
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
gpa hair ร้านทำผมเลือดผสมสายพันธ์ญี่ปุ่น.

....วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศกันมั่งครับ สระ ซอย ดัด ไดร์ ตัด แต่ง ทุกซอกเลยดีกว่า..คือผมจะเ้ข้าเรื่องพูดถึงร้านทำผมครับปลอ่ยมุขฟืดๆเล็กน้อย.55..มีลูกค้านัดล่วงหน้าประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ที่สุขุมวิท 33/1 เพื่อนเลยไปเจอลูกค้าคุยงาน แล้ววัดพื้นที่มาให้ผมไม่มีไรมากครับ รอบแรกก็ออกแบบไปให้ลุกค้าดู (ผมไม่เคยเจอลูกค้ามาก่อนออกแบบ) รู้แค่ว่าเค้าคนญีปุ่นบอกว่าจะเอาดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่น ผมก็เลยของขึ้นเลยรีบเร่งทำแบบให้เสร็จก่อน เพราะคิดว่าทำไมคนไทยก็หัวไม่แพ้ใครนะ
ผมเลยออกแบบเสร็จวันนัดคุยงานกัน ผมไปเองเลยก็โอเคครับ..เค้ายอมรับว่าดีไซน์เทห์ดีเค้าชอบ ..แต่ว่าพอผมมาเห็นพื้นที่จริงเลยอธิบายเค้าว่าควรจะแก้แบบดีกว่า รู้สึกว่ามันฝ้าเตี้ยไป แบบแรกมันดูอึดอัดไป..ซึ่งตรงกับที่เค้ากำลังจะบอกผมอยู่พอดีเค้าเอารูปร้านที่ ญี่ปุ่นให้ผมดูเลยเก็ตทันทีครับ.............ก็คุยแบบกันแก้อีกรอบ ก็มีชั้นสองแบบคล้้ายๆกันไมมีไร เน้นสีขาวสะอาดๆ..ชั้นลอยมันเล๊ะเท๊ะก็ทำม้านั่งระแนงง่ายๆ แล้วใช้ระแนงกั้นเพื่อช่วยลดความสกปรกอีกฝั่งของดาดฟ้าได้......จัดสวนนิดๆหนอ่ยๆให้ดูแค่น่ารักชิวๆครับ..ป้ายหน้าร้านแก้เยอะผมเลยทำให้เค้าเลือกฟ้อนท์เลยง่ายดีครับ..แล้วก็เริ่มผลิตก็มีบ้างครับที่แก้แบบระหว่างผลิต..
สิ่งที่เสนอในการทำร้านทำผม ควรหลีกเลี่ยงไฟส้มหรือไฟวอมต่างๆ สีพวกนี้มันทำให้ดูสวยดูหล่อเกินจริงครับ ควรใช้ไฟสว่างคือมันดีกับเจ้าของร้านแต่ไม่ดีกับผู้มาตัดผมครับ บางทีกลับบ้านเฮ้ยไม่หล่อสวยเหมือนที่ร้านเลย...เรื่องนนี้จริงนะครับ แล้วอีกอย่างครับทำงานกับคนญี่ปุ่นค่อนข้างโอเคเลยครับ..ถ้าเราผลิตตามเวลาเงินก็ไมม่ีปัญหา..มีปัญหาที่คนไทยหุ้นส่วนนี้แหละครับ ขอเพิ่มนั้นเพิ่มนี้จริงๆร้านนี้ทำอีกเยอะครับแต่ว่าเป็นงานรีโนเวททั้งหมด 5 ชั้นครับ.แต่ว่าเอาส่วนที่ออกแบบมาให้ดูเท่านั้นครับส่วนอื่นเป็นงานพื้นงานสีงานไฟดูแล้วเดียวจะเครียดดด...ฮ่าาา
มาช่วยกันสนับสนุนไอเดียไทย สู่บันไดโลกกันนะครับผม..ลิดคนอารมณ์ดี























มาดูงานผลิตจริงกันดีกว่าครับ..มีเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของลูกค้าในช่วงอารมณ์นั้นๆบ้าง....















..หมดสต๊อคแล้วครับ..อิอิ...หวังว่าซักวันนึงผมคงจะได้รับใช้เพื่อนๆในเวปพันทิพย์มั่งนะครับ...


Create Date : 24 มิถุนายน 2553
Last Update : 25 มิถุนายน 2553 18:20:01 น. 7 comments
Counter : 3533 Pageviews.

 
อันนี้เป็นงานตกแต่งร้านเดิมให้ดูดีขึ้นหรือเปล่าครับ

คือเหมือนเคยเห็นร้านนี้ในซอย 33/1 แต่ไม่สวยเท่านี้


โดย: tser IP: 125.25.113.107 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:19:26:52 น.  

 
เอ๊ะ แต่ดูจากวิวในรูปล่างๆ แล้ว ไม่เหมือนซอยสุขุมวิทเท่าไหร่เลยอ้ะ หรือจะเป็นสาขาใหม่ ที่ไหนเอ่ย?


โดย: tser IP: 125.25.113.107 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:19:28:41 น.  

 
ใช่ครับ สงสัยผมจะถ่ายตอนทำเสร็จใหม่ๆหรือป่าวครับเพราะนี้มันงานเก่าหลายปีแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ..อิอิ


โดย: lid-d-sign วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:23:56:51 น.  

 
ต๊ายยยย

รัยกันคู๊นนนน

สงสัยก็ถามไถ่กันดีๆก็ได้นะคะ ไม่เห็นต้องออกแนวก่อหวอดเลย



โดย: นนนี่ IP: 124.121.22.128 วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:0:20:19 น.  

 
คือผู้รับเหมาเค้าก็ทำเสร็จนี้ยังไงก็ใหม่ครับแต่ว่า การดูแลให้สวยงามไปได้เหมือนตอนเสร็จใหม่นี้ต้องอยุ่ที่ทางร้านนะด้วยนะครับ ...ที่จะดูแลให้สวยงามเหมอืนตอนนี้..ลองดูดีๆภาพด้านบนนั้นเป็น 3d ด้วยอ่ะครับ..บางอย่างถ้าเจ้าของร้านไ่ม่เอาตามภาพก็คงต้องตัดออกไปในงานผลิตจริง..(ผมพูดผิดคอมเม้นท์ได้เลยนะครับ)... ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ...ติเพื่อก่อเป็นสิ่งดีที่ต้องช่วยๆ กัน..ครับผม


โดย: lid-d-sign วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:0:20:38 น.  

 
ต้องขอโทษคุณนนนี่และเจ้าของบล็อกด้วยครับที่ผมอาจเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม โดยไม่ทันระวังคิด จนอาจทำให้คุณนนนี่และเจ้าของบล็อกเข้าใจผิด

จริงๆ อาจจะเป็นเพราะว่ารูปในบล็อกนี้ดูเป็นร้านใหม่แบบเพิ่งเปิดหมาดๆ อะไรแบบนี้น่ะครับ ส่วนที่เคยเห็นร้านจริง ก็เพิ่งเคยเห็นเมื่อ 1-2 เดือนก่อนนี้เอง ซึ่งร้านอาจเปิดมานานแล้ว เลยอาจดูไม่ใหม่เท่าในรูป

จึงขออนุญาตแก้ข้อความของตัวเองจาก

"คือเหมือนเคยเห็นร้านนี้ในซอย 33/1 แต่ไม่สวยเท่านี้"

มาเป็น

"คือเหมือนเคยเห็นร้านนี้ในซอย 33/1 แต่ไม่ใหม่เท่านี้"

จริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองไปตัดผมร้านนี้ดูเหมือนกันครับ อยากรู้ด้วยว่าข้างในร้านจะเป็นอย่างไร ถ้ามีโอกาสได้ไปตัดแล้วจะแวะมาบอกครับ :)


โดย: tser IP: 125.25.106.227 วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:21:29:42 น.  

 
โอ๊ยยยยยย..ไม่เป็นไรครับผม..ผมแค่อธิบายไม่มีไรครับ...


โดย: lid-d-sign วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:12:53:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lid-d-sign
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พยายามมองทุกอย่างในแง่บวก เพื่อให้สุขภาพจิตแจ่มใสกันนะจ๊ะ
Friends' blogs
[Add lid-d-sign's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.