ขอโทษซะ .. ก้อจบ
กำลังจะเดินไปสตาร์ทรถที่จอดไว้ นานแสนนาน
แต่ .. ราวตากผ้าใคร ล้มมาโดนกันชนหลัง
และ มุมๆ ราวตากผ้า พาดไปโดนไฟท้าย 
ขยับเข้าไปดูใกล้ๆ ไฟท้ายไม่แตก ไม่เป็นรอย

รปภ. อยู่แถวนั้นพอดี เค้าจะเข้ามายกขึ้นให้
เราเลยบอกว่า อย่าเพิ่ง ไปหามาก่อนว่าราวตากผ้าใคร 

เรายืนรอสักพัก โดยไม่ไปยุ่งกับราวตากผ้านั้น
และไม่ได้สำรวจรถ ว่าเป็นอะไร แค่เห็นว่า 
ไฟท้ายไม่เป็นรอยและไม่แตก เราก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว

รปภ. เดินมาพร้อมยัยป้าคนหนึ่ง ที่ส่งเสียงว่า "อุ๊ย" 
พร้อมยกราวตากผ้าขึ้น และถามเราว่า รถเป็นอะไรมั้ย

เรา .. เป็นรอยนิดนึงค่ะ ทำไมป้ามาตากผ้าตรงนี้ล่ะ นี่มันลานจอดรถ
ป้า .. รอยไหน แน่ใจนะว่า เพิ่งเกิดน่ะ

อ้าววว อินี่ เราชักสีหน้าไม่พอใจขึ้นมาทันที 

เรา .. รถคันนี้ จอดมาเป็นเดือนเเล้วค่ะ ฝุ่นจับทั้งคับ
แล้วตรงนี้ มันมีรอยขีดๆ และรอยฝุ่นหายไป จะให้คิดยังไง
อิป้า ..  จะคิดค่าเสียหายเท่าไหร่ล่ะ

หืมมม .. คิดว่าจะได้ยินคำขอโทษ ไม่คิดว่า จะได้ยินแบบนี้
โกรธ!!  ก็เลย สำรวจหารอยๆ อื่น อีก พร้อมบอกว่า

เรา .. มันก็ต้องทำสีทั้งชิ้นน่ะคะ นี่ก็อีกรอยนึง ลึกด้วย 
อิป้า .. ห๊า อะไรขนาดนั้น
เรา .. ทำสี เค้าก็ทำกันทั้งชิ้นนะ มันจะมาทำเป็นจุดๆ ไม่ได้หรอก
อิป้า .. รถมีประกันมั้ย

แหมมม พอรู้ว่าทำทั้งชิ้น ถามหาประกันเชียว

เรา .. ไม่มีค่ะ (ตอบไว มว๊ากกก)
อิป้า .. เป็นไปได้ไง (ทำหน้าตายิ้มเยาะ ประมาณ กุไม่เชื่อ)

เรา .. รถคันนี้ไม่ได้ใช้ จอดมาเป็นเดือน จอดจนฝุ่นจับ
ถ้าไม่เชื่อ ก็ถาม รปภ. ดู ว่าหนูเคยขับออกไปมั้ย
อิป้า .. งั้นคุณก็เรียกช่างมาตีราคา ป้าเพิ่งย้ายมาวันนี้เอง
เท่าไหร่ก็เรียกมา จะคิดว่า ฟาดเคราะห์ คิดว่า ซวย ไปแล้วกัน  

โหยยยยย อิป้า กุไม่ได้คิดจะเรียกค่าเสียหายเล้ยยยย
อยากได้ยินคำว่า "ขอโทษนะ  รถเป็นอะไรมั้ย"

ระหว่างนี้ นิติฯ ก็เดินมาดูว่า เกิดอะไรขึ้น พร้อมเอากล้องมาถ่ายรูป

อิป้าเดินไปคุยกับนิติฯ ทันที ว่าประมาณว่า
ราวเนี่ยตากผ้านวมไว้ ถ้าล้มไปผ้านวมก้อคลุมอยู่ รถจะเป็นรอยได้ไง

นิติ .. อันที่จริง ยังไม่น่า ยกราวขึ้นนะ น่าจะถ่ายรูปไว้ก่อน
เรา .. ถาม รปภ. ดูว่า ราวที่ล้มน่ะ มีผ้านวมคลุมมั้ย
และ ป้า เป็นคนเดินมายกราวขึ้นเองนะ  ตอนยกน่ะ มีผ้าคลุมมั้ย
อิป้า .. แล้วทำไม ตอนป้าจะยก คุณไม่ห้าม

อ้าวววว อินี่ โทษกุทุกประตูเลยนะ

.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..

สรุป .. อิป้าให้เราไปตีราคา ค่าทำสีเท่าไหร่ แกจะชดใช้ให้

เรื่องเกิด ตั้งแต่เย็นวันที่ 9 มกราคม 2557
ผ่านมาจนวันนี้ เราก็ยังไม่ได้ไปให้ที่ศูนย์ตีราคาเลย

คนอยู่ตึกเดียวกัน เราไม่อยากสร้างศัตรู
แต่คำพูดอิป้า แต่ละคำ มันก็ น่าหมั่นไส้ จริงๆ
ประโยคเด็ดอีกประโยค ที่แกพูดใส่หน้าเรา 

ถ้าจะให้ขอโทษ ก็คงไม่มีประโยชน์มั้ง เพราะรอยก็คงไม่หายไป

โหยยยยยย อิว่อก 



Create Date : 18 มกราคม 2557
Last Update : 18 มกราคม 2557 0:59:27 น.
Counter : 959 Pageviews.

15 comments
  
สวัสดีดึกๆ ครับ อุ๊
สมัยนี้คำขอโทษ เอ่ยยากครับ
วันก่อน ผมขับรถยนต์แซงคันหน้า ผล เฉี่ยวกันครับ
จอดข้างทางทั้งคู่ คำแรกที่ผมคุยกับคู่กรณี
ขอโทษครับ เดี๋ยวตามประกันให้(รถผมทำประกันชั้น 2 คุ้มครองคู่กรณี)
คู่กรณี ก็มีบ่น ต้องไปทำงานสาย มีรถให้ใช้ช่วงไปทำสีหรือเปล่า
ผมก็ฟัง ฟัง ฟัง
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:0:12:33 น.
  
อ่านแล้วขึ้นเลย
นิสัยแย่มาก
โดย: blog pu วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:20:54:50 น.
  
โหยยยย อยากไปด่าด้วยอ่ะ อีป้ามหาภัย

พี่หญิงเิอารถไปตีราคามา ให้ช่างเขียนราคาแพงๆเลย ฮึ่มมมมม


คิดสีหน้าน้องนะว่าโกรธมาก ว๊ากกกกกกกก
โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:9:50:02 น.
  
อาทิตย์นี้เรามานอนแข่งกันดีกว่า
โดย: blog pu วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:20:49:06 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ Life & Learn เรียบร้อยแล้วนะคะ

สวัสดีค่ะคุณพี่ คิดถึงจัง อยากไปเมาแว้ววววววว

โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:9:44:48 น.
  
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ทำไมเค้ามาตากผ้าตรงนี้ ผิดเต็มประตู
แล้วทำไมนิติไม่ว่าเค้าด้วยว่ามันผิด ถ้าทำแบบนี้อีก
ไม่ไหวเนอะ.. แต่ถ้าเป็นเราก็คงปล่อยตามเคย
คนแบบนี้ ถ้าเราเอามาหงิด ก็คงหงิดไปคนเดียว
ไม่คุ้มกับสุขภาพจิตของเราจริงๆ อ่านแล้วมีอารมณ์มากๆ
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:17:38:10 น.
  
ทะเลแถวระยอง ชลบุรี จะมีผีเสื้อสมุทร พระอภัยมณี
แต่เพชรบุรีผมไปชะอำที่เดียว ก็ไม่มีผีเสื้อสมุทร
ปึกเตียนและหัวหินก็ยังไม่เคยไปครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:21:39:48 น.
  

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ Life & Learn เรียบร้อยแล้วนะคะ


่ท่านพี่ว่างวันไหนก็ขับรถมา เค้าจิพาไป 5555+

อ่ะเครนะ
โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:10:48:20 น.
  
ชอบชื่อเธอจังค่ะ เหมือนชื่อเราเลย
โดย: cyberlifenlearn วันที่: 1 มีนาคม 2557 เวลา:7:42:41 น.
  
แวะมาทักทายยามเช้าครับ
สู้ๆๆๆ ด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยมนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มีนาคม 2557 เวลา:8:24:47 น.
  
แวะมาเติมพลังใจครับ คุณอุ๊
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 1 มีนาคม 2557 เวลา:23:30:49 น.
  
สวัสดียามเช้า
โดย: cyberlifenlearn วันที่: 3 มีนาคม 2557 เวลา:6:57:04 น.
  
สวัสดีตอนสายๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2557 เวลา:11:01:26 น.
  
มีไรให้ใช้กำลังก็บอก จะได้รีบเผ่นน่ะ อุ๊ เอ๊ย อุ๊ ตุ๊ๆ
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 3 มีนาคม 2557 เวลา:14:36:00 น.
  
ผมก็ดีใจครับพี่อุ๊
ที่บล็อกของผมทำให้คนอ่านมีกำลังใจดีดี

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มีนาคม 2557 เวลา:8:14:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Life & Learn
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
Group Blog
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
18 มกราคม 2557