รักที่จะอยู่ให้ได้กับการไม่มีคนรัก... LoVe KiLL mE SloWly...

+++ไปเที่ยว..เกาะพงัน....กัน+++

ตุลา ปีที่แล้ว..อกหัก..โดนผู้ชายทิ้ง
เลยหนีไปพักใจที่เกาะพงัน ...
ไปพักเกาะสมุย แล้วข้ามไปเกาะพงัน
เกาะพงันอากาศดีมากๆๆๆๆๆ....

ปีนี้ถ้ามีโอกาส จะกลับไปเที่ยวอีกครั้ง...
ทะเล ทะเล ทะเล...
รักทะเลที่ซู้ด.....งำ งำ งำ

เริ่มการเดินทาง ด้วยใจที่ย่ำแย่
ตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินไป กลับ กรุงเทพ สมุย
ของบางกอกแอร์เวย์ ห้าพันบาท
ไปคืนวันศุกร์ที่ 2 ตุลา ถึงสมุยประมาณ สามทุ่ม
เพื่อนอ้วนมารับไปนอน พร้อมปลอบใจไปด้วย 555+

เช้าวันเสาร์ เพื่อนพาเที่ยวรอบเกาะสมุย
ส่วนวันอาทิตย์ เราไปเกาะพงันกัน
โดยที่เย็นวันเสาร์ไปซื้อตั๋วที่ท่าเรือลมพระยา..และก็บอกที่พักไว้
เพราะว่าตอนเช้าจะมีรถไปรับถึงที่พัก เพื่อไปท่าเรือ

เช้าแปดโมงก็มีรถตู้มารับถึงที่พัก..
ถึงท่าเรือ ก็แปะสติ๊กเกอร์ เนื่องจากเรือไปเกาะพงัน เกาะเต่าเกาะนางยวนด้วย

ไปขึ้นเรือกับเพื่อนอ้วนกันคะ

บรรยากาศบนเรือคะ

นั่งไปแป๊ปนึง ก็ถึงเกาะพงันแล้วคะ เร็วดี
ท่าเรือที่เกาะพงัน ในภาพใส่ชื่อท่าเรือผิด ควรจะเป็นท่าท้องศาลาคะ
เดินไปเรื่อยๆ ก็จะมีคนให้ขึ้นรถตู้ไปหาดริ้น
เก็บคนละร้อย ขากลับอีก ร้อย แพงมั่ก

เนื่องด้วยความงก ก็เลยเช่ามอไซค์ คันละ ร้อยห้าสิบ..
หาญกล้ามากคะ เพราะไม่คิดว่าเกาะพงันจะมีทางที่ชันมาก..555+

ที่ลืมไม่ได้ก็แผนที่ แต่ถึงมีก็ยังหลงทางอยู่
เหมือนจะไม่ช่วยอะไรเลยนะคะ

และเราก็ผ่านร้านเบเกอรี่ น่ารัก น่านั่งข้างทาง
ก็เลยแวะทานข้าวเช้ากันที่นี้
ขอบอกเลยว่า อากาศดีมากๆ เลยคะ

วิวที่มองจากที่นั่งทานข้าวคะ ..ทะเล้ ทะเล..

อาหารเช้าของเราสองคนคะ

ละก้อเป้าหมายของเราคือ หาดริ้น สถานที่จัด full moon
ดูทางนะคะ เรียบๆ แต่ขอบอกว่าชันมากๆ

กะลังลงเขาคะ...

ถึงแล้วคะ หาดริ้น โล่งโปร่งสบาย ไม่คิดเลยว่านี้คือสถานที่จัด full moon
แดดจัดมากๆ ..

จนต้องหาที่หลบแดด โดยการไปนวดคะ

นวดเสร็จก็หิวขึ้นมาทันที เลยชวนเพื่อนหาที่กินข้าวกลางวันกัน
ก็ไปเจอที่ blue marine หาดริ้นใน
บรรยากาศดี ลมเย็น น่านอนเป้นที่สุด อาหารอร่อยคะ
ดูบรรยากาศสิคะ

น่าพักผ่อนนะคะ เป็นบรรยากาศของรีสอรท์ blue marine คะ

กระต๊อบหลังนี้หละคะ
ที่เราสัญญากับตัวเองว่าจะพาคนที่เรารักมาพักด้วย..

จบด้วยรูปหาดริ้นใน ในมุมสูงคะ

จริงๆมีรูปเยอะมาก แต่ขี้เกียจ ย่อ โหลดรูป ดูไปแค่นี้ก่อนนะคะ
ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม..

และก็อยากลืม ไปเที่ยวกันเถอะนะคะ...ทะเล้ ทะเล..

Last Update : 6 มีนาคม 2552 23:16:08 น.

เมืองไทยสวยอยู่แล้วล่ะค่ะ*0*

โดย: keri_chin_yj (keri ) 6 มีนาคม 2552 17:08:20 น.

เสียค่าใช้จ่ายเยอะป่าวคะ ประมาณเท่าไหร่ทริปนี้^^
อยากเที่ยวทะเลจังเลยยยย

โดย: BC KU 6 มีนาคม 2552 21:09:42 น.

ร้อนๆ อย่างงี้ เห็นรูปทะเลแล้วอยากโดดลงน้ำมากๆ ค่ะ จขบ.ไปช่วงปาร์ตี้รึเปล่าค่ะ ท่าทางสนุกนะ

โดย: lazymetal 6 มีนาคม 2552 22:38:41 น.

ไปพงันมาหลายรอบแล้ว ติดใจปาร์ตี้และความงามของที่นี้ เพิ่งหนีลูกไปช่วงเดือนม.ค. ที่ผ่านมา หนุกดีแต่คิดถึงเจ้าตัวเล็กสุดๆ แต่มีโอกาสก็จะไปอีก อิอิ

โดย: MAI IP: 125.24.245.247 7 มีนาคม 2552 2:01:51 น.

ขอตามมาขึ้นเกาะพงัน ด้วยคนค่ะ
emoemoemoemo
บรรยากาศ ดีจังเลย

โดย: iamorange 7 มีนาคม 2552 9:36:06 น.

บรรยากาศดีมากจริงๆ ด้วย

โดย: ด.ญ คณิตกร 7 มีนาคม 2552 10:33:53 น.

อิจฉาจัง ได้ทำอะไรตามที่ใจต้องการ

โดย: สายน้ำ IP: 222.123.245.90 10 เมษายน 2552 21:50:02 น.

บ้านผมครับ สวยอย่างที่เห็น อิอิ

โดย: ดอกพร้าว ชาวเกาะ IP: 222.123.73.163 20 มิถุนายน 2552 21:49:57 น.

เกาะพะงัน ของแพงกว่าสมุย แท็กซี่โหด อาหารไม่อร่อย
หาดสวยสุดต้อง ธารเสด็จที่ เสด็จพ่อ ร. 5 เสด็จประพาสต้น ทางไปโหดมาก ถ้ารถยนต์ต้อง 4W เท่านั้น ถ้าเป็นมอไซค์ต้องชำนาญการขี่อย่างมาก ไม่งั้นมีกลิ้งตกเขาแน่ แต่ไปถึงแล้วสวยจนลืมทางเลย หาดทรายขาวละเอียด น้ำใสกิ๊ก ก็เพราะไปลำบากนี่แหละ ถึงไม่ค่อยมีคนไปกัน ธรรมชาติจึงยังไม่ถูกทำลายจากน้ำมือมนุษย์

โดย: อยู่เกาะงัน IP: 124.157.160.168 24 กันยายน 2552 22:58:52 น.

คราวต่อไป
อย่าลืม แวะ บังกะโล อีบีซ่า หาดยาว นะคับ พี่น้อง

โดย: Toto IP: 124.120.91.240 13 กรกฎาคม 2553 18:24:32 น.

ปัยหาดริ้นต้องพักโรงเเรมที่ใหญ่ที่สุดในหาดริ้นคือ Drop In เท่านั้นค่ะ
เเร้วร้านเบเกอรี่ที่เพ่เเวะ คือร้านนีร่า
ขอคอนเฟริมอีกคนค่ะว่าอร่อยมาก
มีตั้ง 3 สาขา -ท้องศาลา
-บ้านใต้
-หาดริ้น

โดย: มิกิ IP: 192.168.50.188, 119.42.64.185 25 สิงหาคม 2553 17:56:56 น.

กำลังอยากไปเกาะพงัน เห็นรูปแล้วต้องรีบไปจองตั๋วเที่ยวปีใหม่ซะแล้ว ขอบคุณ

โดย: angel IP: 124.157.207.55 2 พฤศจิกายน 2553 12:59:06 น.

เห็นด้วยกะ คห 11 ค่ะ
ต้องพัก Drop In เท่านั้น หรู และ ใหญ่ สุดๆ
แต่..แม้แต่ทางหน้าโรงแรมยังชันเลย ขับรถยากมากๆ
- -* เช่า PCX มาขับค่ะ วันละ 400 แต่โอดี
เวลาขึ้นเขามันจะได้ไปรอด อิอิ วันสุดท้ายเช่า ATV มาขับ 1 ชม. 150 ก่อนขึ้นเรือ หนุกดี ปาร์ตี้ก็ประทับใจมาก
หาดริ้น ขอบอกว่าสวยเหมือนในรูป และก็เช่าเจ๊ทสกีมาขับ 1000/ครึ่ง ชม. (แพงว่ะ) ไปแล้วไม่ผิดหวังเลย
ส่วนค่าใช้จ่ายนี่ก็แล้วแต่คนนะคะ เีที่ยวเก่งก็จ่ายเยอะหน่อย
แต่ถ้าไป 3 วัน ก็ คงอยุ่ที่หลักหมื่นอยู่ - -

โดย: ป๋อมแป๋ม IP: 182.53.223.209 26 กุมภาพันธ์ 2554 12:43:20 น.

หาดริ้นที่นี่เป็นที่เขาจัดฟูมูนปาร์ตี้กันค่ะ เเต่ตอนเช้าหาดก็สวยดีนะค่ะ เเต่ค่าใช้จ่ายไปเที่ยวที่นี่ก็เเพงเอาการอยู่ ถ้าใงเพื่อนคนใหนจะไปศึกษารายละเอียดดีนะค่ะ พวกส่วนลดคาที่พักก็สามารถช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้ เห็นที่เว็ย Metcoupon มีที่บนหาดริ้นลดราคาอยู่ ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ //www.metcoupon.com/?t=wb ดูนะค่ะ

โดย: Jubpajub IP: 124.121.221.191 17 มิถุนายน 2554 10:00:45 น.

little lemon

บ่น บ่น ละก้อ บ่น..

: Users Online le>table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}

[Add little lemon's blog to your web]