Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
การเปลี่ยนแปลง

ไม่เอาอีกแล้ว ฉันพอทีกับความรัก
ทุ่มเทกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องผิดหวัง
กี่ทีกี่ครั้งที่เสียน้ำตา เจ็บจนอ่อนล้าฉันช้ำเกินไป
วิ่งตามแค่ไหนก็ได้เพียงเงากับความเหงาใจ? แค่เท่านั้น

ได้เจอกับเธอ ก็เริ่มเข้าใจในความรัก
คนที่บอบช้ำ ได้มาเจอกับความหวัง
จากสิ่งที่คิดว่ามันว่างเปล่า ที่เราไขว่คว้าไม่เคยมีจริง
เธอนำความรักแท้จริงเข้ามาผูกพันในหัวใจ?
และวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

* ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

ซ้ำ *,*
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ..



***ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกถึงคนๆนึงที่เวลาได้คุย ได้อยู่ใกล้ๆแล้ว รู้สึกดี และยิ่งรักเค้าเข้าไปทุกวันๆ วันไหนที่ไม่ได้คุยกัน วันนั้นจะเป็นวันที่ไม่มีความสุข




อยากให้เพื่อนๆได้ฟังเพลงนี้นะครับ เผื่อวันนึงคุณอาจจะได้เจอใครคนนึงที่คุณพร้อมที่จะให้ความรักที่แท้จริงแก่เค้า


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com




Create Date : 29 มิถุนายน 2552
Last Update : 15 สิงหาคม 2552 20:20:40 น. 1 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
อยากมีความรู้สึกแบบนี้บ้างจัง

ความรู้สึกที่มีตอนนี้คือแค่.. ท่อนแรกของเพลง

อิอิ


โดย: จานสลัด วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:23:50:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zombie_ball
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add zombie_ball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.