โลกหมุนไปเพื่อให้เราใกล้ชิดกัน มันหมุนรอบตัวเอง แล้วมันก็หมุนรอบตัวเรา

<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 

ขอบคุณครับ

คนเรามีทางเลือกเสมอจริงหรือ ?

แม้ว่าบางทีทางเลือกมันอาจ
เลือนลางเกินกว่าจะมองเห็นได้ในตอนนี้
แต่ผมก็ยังคงเชื่อว่าเรายังคงเลือกได้เสมอ
ไม่ต่างจากที่ทุกปัญหามีทางแก้เสมอแหละมั้ง

เพราะผมมีทางเลือก แล้วผมก็เลือกไปแล้ว
ในอนาคตผมไม่รู้หรอกว่า
ผมจะเลือกที่จะกลับไปทำแบบเดิมอีกหรือไม่
แต่ ณ ตอนนี้ ผมเลือกที่จะเลิกทำมันแล้ว
ไม่ใช่เพราะผมไม่อยากทำมันแต่อย่างใด
แต่เพราะผมคิดว่าถ้าผมเลิกทำ
มันคงจะมีผลกระทบในทางบวกกับเขามากกว่า

ผมเขียนบล็อกนี้ขึ้นมา
ไม่ได้หวังให้ใครเข้ามาอ่านแล้วเข้าใจ
หรือได้สาระอะไรกลับไป
ผมแค่อยากพูดถึงใครคนหนึ่ง
คนที่ผมรักมาก ก็เท่านั้นเอง

ผมเคยคิดไว้นะว่า
ถ้าวันนึง ผมไม่ได้พูดคุยกับเขาอีกแล้ว
ผมจะเอาเรื่องที่ผมอยากบอกเขา
หันมาเขียนลงบล็อกแทน
แต่ตอนนี้ ผมเลือกที่จะไม่เล่าอะไรให้เขาฟังแล้ว
ผมก็ไม่พร้อมที่จะเอาเรื่องที่ผมจะบอกเขามาลงบล็กอยู่ดี
อย่าที่ผมเคยบอกไปแล้วว่า

"เพราะบางที ทุกเรื่องในชีวิต
มีแค่บางคนเท่านั้น ที่เราอยากจะแชร์ด้วย"

ผมเคยคิดว่าผมจะไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น
นอกจากประโยคที่เขาบอกว่าเขาไม่อยากอ่านเรื่องของผมแล้ว
แต่ในความเป็นจริง ผมกลับทำไม่ได้
ผมอยากขอโทษที่ผมผิดคำพูด

เขาเคยบอกว่าผมคิดมาก
ผมก็เลยอยากบอกเขาเหมือนกันว่า
บางที ผมก็คิดมากกับเรื่องที่สำคัญกับผมเท่านั้น
ผมรู้ว่าทั้งหมดมันเกิดจากความกังวลของผมเอง
ผมเลยอยากขอโทษเขา ผมไม่รู้หรอกว่าผมผิดที่ตรงไหน
ผมแค่รู้สึกว่าผมผิด ผมเลยอยากขอโทษ ก็เท่านั้น
ผมอยากขอโทษอีกที ที่ปล่อยให้สิ่งที่วบคุมไม่ได้มาทำร้ายผม

จริงๆ แล้วผมอยากจะ "ขอบคุณ" เขาอีกครั้ง
ผมขอบคุณสำหรับทุกอย่าง
ผมขอบคุณเขาไปแล้ว ผมบอกเขาไปแล้ว
เพียงแต่ตอนนี้ผมรู้สึกอ้างว้างเหลือเกิน
ผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงต่อไป

ทุกเหตุการณ์ที่ผมเจอในชีวิตประจำวัน
ทำไมผมยังคงคิดว่าผมจะกลับบ้าน เปิดคอม แล้วบอกเขา
ทั้งที่ความจริงผมคงไม่ทำแบบนั้นแล้ว
ผมแค่ไม่รู้ว่าผมจะไปบอกใครอีกดี

เวลาผมดีใจ เวลาผมร้องไห้ ผมจะบอกใคร
ผมอยู่คนเดียวไม่ได้หรอก
ถึงเขาจะบอกว่า คนเราทุกคนเกิดมาเพื่ออยู่คนเดียวก็เหอะ

ผมเคยคิดนะ ว่าเขาคงเป็นเหมือนคนที่ผมเคยหลงรัก
มันคงเป็นเพียงสายลมที่พัดมาเพียงชั่วคราว
แต่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่ามันไม่ใช่
มันไม่ง่ายเลยที่จะลืมเขาเหมือนอย่างคนอื่นๆ
ไม่ใช่เพราะเขาพิเศษมากกว่าคนอื่น
แต่เพราะเขาที่เศษที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา
ผมไม่รู้ว่าต่อไปข้างหน้า จะมีใครพิเศษมากกว่าเขาไหม
แต่ ณ ตอนนี้ ผมพูดได้เลยว่า เขาสำคัญที่สุด

ตอนแรกผมจะเปิดบล็กนี้ให้เขาอ่านคนเดียว
แต่ผมคิดอีกที ผมบ้าไปเอง เขาคงไม่เข้ามาอ่านหรอก
ผมไม่ได้คัญขนาดนั้น
ผมเลยเปิดให้ทุกคนอ่านดีกว่า

ขอบคุณครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง
พี่ชายที่ดีที่สุดในโลกของผม





.
.
.


ปล.ผมจะรักคุณตลอดไป




 

Create Date : 01 เมษายน 2553
11 comments
Last Update : 1 เมษายน 2553 17:37:53 น.
Counter : 597 Pageviews.

 
 
 
 
มาเป็นสักขีพยานว่าเจ้าของบล็อกจะรักคนๆนั้นตลอดไปค่ะ^^
 
 

โดย: XODA วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:19:36:59 น.  

 
 
 
 
 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:21:22:34 น.  

 
 
 
แวะมาเป็นกำลังใจให้คับป๋ม
 
 

โดย: oukiejung วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:23:59:00 น.  

 
 
 
ขอบคุณนะคับ ที่แวะไปเยี่ยม

สู้ๆนะคับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

เรื่องที่เราคิดและตัดสินใจไปแล้ว

เราก็ต้องคิดว่ามันดีแล้ว เราถึงเลือก

แต่ถามว่าบางครั้งทางเลือกที่เลือก

มันอาจจะไม่ใช่ทางที่ดีที่สุด

แต่มันก็คงไม่ใช่ทางที่เลวร้ายที่สุดเหมือนกัน

เอาใจช่วยคับ
 
 

โดย: oukiejung วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:22:36:29 น.  

 
 
 
ขอบคุณพระจันทร์ที่ส่งเค้ากลับมาให้ผม
ผมดีใจกระโดดโลดเต้นมากมาย

ผมจะไม่งี่เง่าใส่พี่อีกแล้ว
พี่ชายที่ดีที่สุดของผม ขอบคุณครับ
 
 

โดย: หนึ่งฤดู สองรัก สามเรา วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:1:14:26 น.  

 
 
 
แอบแวะมาบ้างดีกว่า อิอิ

กระโดดโลดเต้นแบบนี้สงสัยคืนนี้คงนอนไม่หลับแน่ๆเลย

ดีใจด้วยคับกับทุกเรื่องดีๆที่เข้ามาในชีวิต

อย่าลืมทำวันที่ดีวันนี้ ให้เป็นวันที่ดีที่สุดก็พอ

ฝันดีคับป๋ม
 
 

โดย: oukiejung วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:2:13:33 น.  

 
 
 
 
 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:21:10:46 น.  

 
 
 
 
 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:22:11:54 น.  

 
 
 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันใกล้เทศกาลสงกรานต์จ้า

 
 

โดย: หอมกร วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:9:30:22 น.  

 
 
 
เข้ามาเหยียบ B612
 
 

โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 9 เมษายน 2553 เวลา:0:11:11 น.  

 
 
 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุขสดชื่นแจ่มใสในเทศกาลขึ้นปีใหม่ไทยจ้า

 
 

โดย: หอมกร วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:8:45:04 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

หนึ่งฤดู สองรัก สามเรา
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I just a simply ordinary guy!
[Add หนึ่งฤดู สองรัก สามเรา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com