Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

u/s 8week และประสบการณ์สยองในโรงพพยาบาล

รูปแรกของลูก






วันนี้ดี้ไม่สบายอย่างหนักเป็นไข้ ห้าวันติดมาล่ะ แถมปวดท้องใจจะขาด

ลูกหมูเลยพาไปหาหมอไปถึงก็นอนสั่นถึงทรวง

พยาบาลเอาผ้ามาห่มให้โอเคดีขึ้นนิด

พยาบาลกับหมอถามนู่นถามนี้ถามถึงหมอประจำตัว

ลูกหมูโมโหแทนบอกหมอว่าถ้ารอหมอประจำตัวภรรยาผมอาจจะตายก่อนได้

เพราะดี้แทบหายใจไม่ไหว ปวดท้องมากมาย

หมอตรวจเสร็จแล้วบอกว่าเรามีน้อง โอ้ตอนนี้ลูกหมูเลือกทำหน้าไม่ถูกเลยยย

ตอน u/s ลูกหมูดูไปแล้วน้ำตาคลอตัวดี้เองก็เช่นกัน

และแล้วหมอประจำตััวก็เดินทางมาถีงแล้วถามว่า

เธอกินน้ำน้อยอีกแล้วใช่มั้ย

แง่มๆช่ายยย หมอเลยบอกว่า ดีล่ะคราวนี้

สมใจล่ะ มีปัญหากับไตนะเพราะไม่ยอมกินน้ำ

จากนั้นหมอใจร้ายก็ได้ส่งเราไปยังห้องนอนและบอกให้เราอยู่สองคืน

โอเคสองคืนพอไหว สองคืนผ่านไปหมอมาเช่นเดิมไข้ดี้ก็ยังไม่ลด

เลยตั้งนอนต่อไปอีกสาม เริ่มจะเป็นบ้าเพราะอาหารแย่

นอนคนเดียวกลัวๆ

อยากกลับบ้าน
........................

(นอกเรื่อง)

คืนสุดท้าย

ญาติคนไข้คนนึงมาถามเราว่า

พรุ่งนี้จะกลับแล้วใช่มั้ย

้ดี้บอกใช่

เค้าดันไปบอกพยาบาลว่าเราบอกเราจะให้ห้องที่เรานอนกับญาติของเค้า

พยาบาลเ้ข้ามาในห้องแล้วถาม

ตกลงได้ใช่มั้ยคะ

ดี้งงๆมึนๆไม่รู้อะไร จานอน

เลยพยักหน้า กลายเป็นเเตียงเราแล้วตัวเรา

ต้องไปอยู่่ห้องรวมกับคนแก่

แม่เลยปลอบใจดี้แล้วบอกว่าไม่เป็นไร

พรุ่งนี้เรากลับแล้วลูก เสียสละให้เค้าเถอะ ดี้เลยต้องปล่อยไปตามเรื่อง

ห้องคนแก่คนนี้ เค้าเป็นอะไรก็ไม่รู้พูดคนเดียว (เสียงดัง) แถมเวลาเข้าห้องน้ำ

ก็จะหวยหวนราวกับจะขาดใจ เราก็ยังไม่ว่าอะไรนอนๆ เค้าคงเจ็บนะสงสารเค้า

เริ่มจะนอนไม่หลับแง่ม เพราะคุณยายเล่นพูดคนเดียวไม่เลิก

เอาเป็นว่าไม่เป็นไรเราดูทีวี

สุดท้ายพอยายง่วง ยายหันมาบอกดี้ว่า

เธอปิดทีวีมันมีไฟฉันจะนอน

ตอนนั้นดี้ไม่ไหวแล้วร้องไห้แล้วเดินออกจากห้อง

พร้อมไปบอกพยาบาลว่าฉันจะกลับบ้าน

โอ้ จะบ้าตายตัวเองพูดคนเดียวทั้งวันเค้านอนไม่หลับ

แต่พอตัวเองจะนอน บอกให้เราปิดทีวี

มันเกินไปล่ะ

พยาบาลเลยไปว่ายายคนนั้นว่าทำไมพูดไม่ดีกับดี้

และแล้วยายเธอบอกว่า ก็เค้าเป็นเอเชียฉันไม่คิดว่าเค้าเข้าใจสวิต-เยอรมันนี้้นา

แง่มๆ ไ่ม่เกรงใจไม่พอยังมาดูถูก โธ่เอ้ย ไม่หน้าหาเรื่องใส่ตัวเลยยย

ใจดีก่ะคนอื่นแต่เราดันซวยเอง เซงเป็ดง่าาา

หลังจากนั้นพยาบาลก็ให้ไปเอาของทั้งหมด

แล้วพาไปนอนห้องอี่นโชคดีจัง(รึป่าว)

แต่ดันเป็นห้องรวมที่ไม่มีใครสักคน ห้องกับเตียงไม่มีใคร

สุดท้ายทั้งคืนดี้ไม่นอนเพราะกลัวจนจะบ้า

ประสบการณ์ครั้งนี้จะไม่ลืมเลยยย คุณยาย


............................................

เบื่อคนแก่ที่สวิต

ทำไมชอบดูถูกคนอื่นจัง

เห็นเอเชียแล้วต้องเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงอย่างว่าาาา

เซงที่สุด ทำไมมีแต่คนแบบนี้..





 

Create Date : 19 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2553 2:47:26 น.
Counter : 483 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


iamcandyz
Location :
walenstadt Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add iamcandyz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.