space
space
space
 
พฤศจิกายน 2563
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
space
space
28 พฤศจิกายน 2563
space
space
space

กรรมทำแท้ง

กรรมทำแท้ง แก้ไม่ได้!!! แต่ชดใช้ได้
ทุกบทความเขียนมาจากชีวิตจริงของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สำนึกผิดในบาปกรรมของการทำแท้งด้วยความจริงใจ และต้องการหลุดพ้นจากบ่วงบาปกรรมทำแท้งนี้ ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมและอุทิศบุญกุศล จากการเปิดกรรมในครั้งนี้ให้กับลูกและพี่น้องของข้าพเจ้าที่ถูกทำแท้งทุกชีวิต เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวของข้าพเจ้า ให้ทุกคนเกรงกลัวต่อบาปกรรมทำแท้ง และหยุดยั้งเวรกรรมทำแท้งก่อนจะสายเกินไป...
 

กำเนิดบาป

ดิฉันเกิดมาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้างกัน ดิฉันถูกแม่ทิ้งไว้ให้อยู่กับพ่อตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เพราะแม่ดิฉันไปแต่งงานและมีครอบครัวใหม่ และไม่เคยติดต่อมาหาดิฉันตลอดระยะเวลา 15 ปี

ถึงแม้ดิฉันจะดูเป็นเด็กบ้านแตก ที่มีพ่อแม่แยกทางกัน แต่ดิฉันกลับนำความบกพร่องตรงนั้น มาเป็นพลังในการเรียนต้องให้เก่งที่สุด ทำกิจกรรมงานอะไรก็ต้องดีที่สุด เพื่อให้พ่อภาคภูมิใจในตัวดิฉัน และเพื่อกลบหลุมดำลึกในจิตใจของดิฉัน ให้บุคคลภายนอกได้เห็นว่าดิฉันก็มิได้เป็นเด็กบ้านแตกที่มีปัญหาแต่อย่างใด...
 

ดิฉันโตมากับเรื่องราวในอดีตของพ่อกับแม่ ซึ่งพ่อเล่าเรื่องราวที่เลวร้ายในอดีตของแม่ที่ทำไว้กับพ่อให้ดิฉันฟังมาตลอดตั้งแต่จำความได้

เรื่องราวเลวร้ายของแม่ก็คือ “ทำแท้ง”  ใช่!! ทุกคนฟังไม่ผิด พ่อเล่าให้ดิฉันฟังตั้งแต่ยังจำความได้ ความทรงจำที่ตกใจขีดสุดของดิฉันคือ... ต้องมารับรู้ว่าดิฉันเป็นลูกคนที่ 4 ของพ่อกับแม่....
ทั้งที่ดิฉันเข้าใจมาตลอดว่า ตัวเองเป็นลูกคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่น่าเศร้าไปกว่านั้น ดิฉันเกือบไม่ได้เกิดเหมือนพี่ๆ ของดิฉันทั้ง 3 คน มันเกิดอะไรขึ้น!!!! คำถามที่เกิดขึ้นในจิตใจของดิฉันที่สงสัยในคำตอบของพ่อ
 

พ่อเริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าเศร้าสลดใจของคนเป็นลูกมากมาย

พ่อเล่าว่าแม่กับพ่อแต่งงานกันโดยไม่ได้รักกัน เกิดจากการคลุมถุงชนของผู้ใหญ่ หลังจากแต่งงานกัน พ่อกับแม่ก็ทำงานที่โรงงานแถวสมุทรปราการด้วยกันทั้งคู่ ใช้ชีวิตเหมือนผัวเมียปกติ จนวันหนึ่งแม่เกิดตั้งท้องลูกคนแรก....
ด้วยความที่แม่ไม่อยากมีลูกกับพ่อ แม่จึงขโมยไปทำแท้งกับป้าบ้านเช่าข้างๆ กัน ซึ่งเป็นหมอที่สามารถกดท้องให้แท้งออกมาได้ เรื่องนี้แม่ปิดเป็นความลับ ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนท้องลูกคนที่ 2 แม่ก็ได้ทำแท้งออกเช่นเคย  แต่เวรกรรมครั้งนี้แม่ดันพลาด มีอาการตกเลือดเกือบตาย!!

แม่เป็นผู้หญิงที่ใจเด็ดเดี่ยวมาก อดทนกับความเจ็บปวดและเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ให้พ่อรู้ จนต่อมาแม่ได้ตั้งท้อง ลูกคนที่ 3 แล้วแม่ก็ “ทำแท้ง” อีกครั้ง กับหมอทำแท้งเจ้าประจำคนเดิม
ความจริงทุกอย่างแตก!! ในวันที่ป้าคนทำแท้งข้างบ้านมาสารภาพบาป กับพ่อ....
พ่อตกใจขีดสุด ทุกความสงสัยครุ่นคิดมานานแสนนาน และแล้วความจริงก็ปรากฏ
 สาเหตุที่ป้าคนทำแท้งมาสารภาพบาปกับพ่อเพราะทนไม่ไหวแล้ว ทุกวันนี้ทรมารมาก นอนก็นอนไม่ได้ ทุกวันจะมีเสียงเด็กมาร้องก้องในหูดังวี๊ดๆ ทั้งคืนกวนให้ไม่ได้นอน ยิ่งวันโกนกับวันพระยิ่งหนัก มารุมทึ้งดึงแขนดึงขา ไม่ให้ป้านอน ป้าเลยมาบอกพ่อว่าไม่อยากทำบาปกับพ่อกับแม่อีกแล้ว ให้พ่อหยุดแม่ไม่ให้ทำแท้งลูกคนที่ 4 ที!! “อะไรน๊ะ” ลูกคนที่ 4 ที่ป้าพูด ก็คือตัวดิฉันเอง 
“คนอวดกรรม” ที่กำลังเขียนเปิดกรรมของตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้ พ่อบอกว่าตอนนั้นพ่อโกรธแม่มาก มารู้ความจริงว่าแม่โกหกไม่ได้ท้องตั้งแต่ลูกคนแรก ซึ่งแม่รู้ว่าพ่ออยากมีลูกมาก เพราะพ่ออายุแก่กว่าแม่ 16 ปี ด้วยความโมโหพ่อเอามีดโกนในบ้าน ง้างขึ้นมาจะกรีดหน้าแม่... และพูดขู่ว่า “ลูกคนนี้ถ้ามึงฆ่าลูก กูจะเอามีดโกนกรีดหน้ามึงให้เละ”
จากคำพูดของพ่อในวันนั้น มาจนวันนี้ดิฉันมีชีวิตอยู่มาได้ครึ่งชีวิตของคนแล้ว และวันนี้แม่ดิฉันก็ได้จากโลกนี้ไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็งมดลูกระยะที่ 3 แต่ลุกลามรักษาไม่หาย หมดเงินหมดทอง ติดหนี้ติดสินเอาเงินมารักษาอาการป่วยด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่กระจายไปยังต่อมน้ำเหลือง แล้วแม่ก็ตายในที่สุดด้วยความทุกข์ทรมารจากความเจ็บปวดแสนสาหัส
สิ่งที่แม่เจอ ดิฉันมาครุ่นคิดกับสิ่งที่ดิฉันเจอ มันคือ “กรรมทำแท้ง” เพราะดิฉันก็ทำแท้งมา 3 ครั้ง และมีอาการตกเลือดเกือบตายในครั้งที่ 2 เหมือนกับแม่ ต่อไปดิฉันอาจจะพบจุดจบของชีวิตแบบเดียวกันกับแม่
ก่อนตายดิฉันจึงขออุทิศเรื่องราวของตัวเอง ให้ทุกคนได้ฟัง รับรู้ถึงบาปกรรมที่แม่กับดิฉันได้ไปข้องเกี่ยวการ “ทำแท้ง” ทุกวันนี้ดิฉันเหมือนมีนรกอยู่ในใจ เครียด กลัว ทำสิ่งใดก็ล้ม ชีวิตเหมือนมีสิ่งฉุดรั้งตลอดเวลา ทรมารมาก ไม่อยากให้ทุกคนต้องมาพบกับความรู้สึกแบบเดียวกับดิฉัน
สุดท้าย ดิฉันอยากร้องขอให้คนที่คิดจะทำแท้ง ให้หยุด!! คิดซะ ถ้าคุณไม่อยากมีจุดจบในชีวิตที่คาดเดาไม่ได้แบบดิฉัน ขอให้ทุกคนที่ได้อ่านเรื่องราวนี้ ช่วยกันแชร์เรื่องราวนี้ออกไป ยังกลุ่มคนที่คิดจะทำแท้ง ส่งเสริม ให้เงิน หรือหาสถานที่ในการทำแท้ง ให้หยุดซะ!! ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะได้มาเป็น “คนอวดกรรมทำแท้ง” เหมือนกับดิฉันในที่สุด.

ด้วยรักและหวังดีจากคนแปลกหน้า 
“นามปากกา คนอวดกรรม”

 




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2563
0 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2563 2:39:37 น.
Counter : 475 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 6200868
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6200868's blog to your web]
space
space
space
space
space