Group Blog
 
 
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
iHerb HAUL! : Real Techniques / ecotools / e.l.f + Mini Review

สวัสดีค่ะ อย่างที่บอกไว้เมื่อครั้งที่แล้ว เราสั่งของออนไลน์ไป 3 เว็บ ที่เพิ่งเห่อไปสดๆร้อนๆก็จาก iTruemart
ยังไม่ทันได้แกะลองใช้ กล่องที่สองก็มาส่งอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นของที่สั่งจาก iherb ค่ะ
เราสั่งไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ตอนเที่ยงคืนกว่า (จริงๆมันยังเป็นคืนวันที่ 26) เราค่อนข้างประทับใจเว็บนี้นะ
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สั่ง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราสั่งตอนเที่ยงคืน ตอนทุ่มกว่าก็ได้เมลล์แจ้งว่าของถูกส่งออกไปแล้ว
ก็เร็วดี ในเมลล์บอกว่าเราจะได้ของประมาณวันที่ 3-31 สิงหาคม แล้วเราก็ได้ของมาในวันที่ 4 ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ
กล่องที่ได้รับก็อยู่ในสภาพดีทีเดียว ไม่มีที่บุบบี้ เราไม่โดนภาษีค่ะ ไม่ต้องเสียค่าอะไรเลย เพราะสั่งมาไม่เยอะ
ราคาของทั้งหมดรวมค่าส่ง เราจ่ายไป 1,021.11 บาท ตัดบัตรเครดิตไปค่ะ จะบอกว่าค่าเงินช่วงนี้
น่าปวดใจมากตั้ง 35 บาท น้ำตาจะไหล จริงๆของที่เราสั่ง $26.23 เองค่ะ 



มาดูของกันเลยดีกว่า ที่สั่งมามีทั้งของที่ซื้อซ้ำแล้วก็ของใหม่ที่อยากลอง ด้วยความที่ยังวอแวกับแปรงแต่งหน้า
ไม่เจ็บ ไม่จบจริงๆ กล่องนี้ก็ยังคงเป็นแปรงแต่งหน้าค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ ...

ราคาที่เป็นเงินบาทไม่แน่นอนนะคะ ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน อันนี้เป็นราคาที่เราจ่ายไป ณ วันที่สั่ง
เราเลือกให้เว็บแสดงราคาและคิดเงินเป็นบาทเลยค่ะ 


อันแรก Real Techniques Miracle Complexion Sponges ($10.99 / 385.63 บาท)



ซื้อมาแบบแพ็คคู่ ถูกกว่าซื้ออันเดียวนิดหน่อย อันนี้เราใช้อยู่แล้วเลยซื้อมาตุนไว้ มันถูกกว่าที่ไทยเยอะ
แต่บอกเลยว่าช่วงแรกที่ใช้ฟองน้ำอันนี้ เราไม่ชอบเลย คือซื้อมาลอง ใช้ไปครั้งสองครั้ง ก็หยุดใช้ไป
จนวันนึงเอากลับมาใช้ใหม่กับแป้งผสมรองพื้น เหยย มันดีมาก! เอาฟองน้ำชุบน้ำ ลงแป้งแทนพัฟ
ให้ลุคที่เป็นธรรมชาตื แป้งกลืนเข้ากับผิวเหมือนทารองพื้น เนียนแล้วก็ติดทน เอาให้แม่ลองใช้ก็ติดใจ
ถึงกับไปหาซื้อตุน (ราคาเต็มที่บูทส์ด้วยนะ) แล้วเค้าก็ไปแนะนำเพื่อนเค้า ติดใจกันทั้งแก๊งค์

สำหรับเราฟองน้ำอันนี้ไม่เหมาะกับการลงรองพื้นเท่าไหร่ เพราะเนื้อมันไม่แน่น ลงรองพื้นไม่เนียน
ไม่รู้ว่าเพราะเราใช้ผิดวิธีรึเปล่านะ แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จกับการใช้ฟองน้ำอันนี้เกลี่ยรองพื้นเลย
ส่วนตัวจะลงรองพื้นด้วยมือหรือแปรงก่อน แล้วค่อยเอาฟองน้ำมากดทับ ทำให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
ก่อนใช้ฟองน้ำนี่ต้องบีบน้ำออกให้หมดจริงๆ เอาแค่ให้พอชื้นๆ ไม่งั้นก็พังเหมือนกัน เราใช้ผ้าขนหนูบีบเลย
เอาให้ซับน้ำออกให้หมด อีกอย่างคือคนที่มีเล็บต้องระวังหน่อย ตัวฟองน้ำค่อนข้างบอบบาง ขาดง่าย
ด้วยความที่เนื้อไม่แน่น พรุนว่าฟองน้ำแบรนด์อื่นๆ แค่ล้างไม่ระวังก็มีรอยขาดแล้ว 


อีกอันที่ซื้อซ้ำคือ e.l.f. Concealer Brush ($0.78 / 27.37 บาท)



แปรงคอนซีลเลอร์จากไลน์ $1 ของ e.l.f. ถ้าพูดถึงความนิ่มก็เฉยๆ ไม่ได้นิ่มอะไร ออกจะแข็งนิดๆด้วยซ้ำ
แต่ที่ชอบคือขนแปรงสั้นดี เหมาะที่จะเอามาลงคอนซีลเลอร์ปิดรอยสิวจุดเล็กๆ แค่เอาแตะๆแป๊บเดียวก็เสร็จ 
ไม่ต้องมาเบลน มาเกลี่ย แล้วบางทีเราก็เอามาลงอายแชโดว์ แปรงอันนี้แพ็คสีตรงขอบตาได้ดีเลยค่ะ


สุดท้ายที่ซื้อซ้ำ เป็นแปรงที่ชอบที่สุด นั่นก็คือ e.l.f. Mineral Powder Brush ($3 / 105.27 บาท)



ถ้าใครอยากคอนทัวร์หน้า แต่ยังเกลี่ยไม่เก่ง ลงเชดดิ้งแล้วเป็นเส้น แนะนำแปรงอันนี้เลย ดีที่สุดในโลก
ตอนแรกเราอยากได้แปรง mac 109 ด้วยความที่ลักษณะแปรงมันเป็นพุ่มกลมๆ ขนแน่นกำลังพอดี
แล้วขนาดก็เข้ากับพื้นที่ใต้โหนกแก้ม ดูท่าจะช่วยให้การคอนทัวร์ง่ายขึ้น เกลี่ยสีบรอนเซอร์ได้ดี
แต่ก็ติดที่ราคาแพง จนไปเจอคลิปนึงเค้ารีวิวแปรงตัวนี้ว่าคล้ายกับ mac 109 มากๆ เลยไปซื้อมาใช้
แล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ คุณภาพเกินราคามากๆ แปรงไลน์ studio ของ e.l.f. เชื่อถือได้อยู่แล้ว ไม่บาดหน้าเลย
เท่าที่ใช้แล้วก็ซัก ไม่เคยขนร่วงหรือสีตก ติดอย่างเดียว ตรงคอแปรงที่เป็นเหล็กกับด้ามแปรงเหมือนจะไม่แน่น
แต่ไม่เป็นไรเราให้อภัย เรามีกาวตาช้าง เราใช้แปรงนี้ลงบรอนเซอร์ทุกวัน เลยซื้อมาเพิ่ม สลับกันใช้
แต่แปรงอันนี้ขนาดเล็กไปสำหรับลงแป้งทั้งหน้านะคะ ถ้าจะเอามาลง mineral powder ตามชื่อ ไม่น่าจะเวิร์คค่ะ


มากันที่ของที่ซื้อมาลองกันบ้าง มีแต่ตัวดังๆ ทนกระแสสังคมไม่ไหว จนต้องจัดมาไว้ในครอบครองค่ะ


e.l.f. Kabuki Face Brush ($6 / 210.54 บาท)



แปรงคาบูกิขนนุ่มจากไลน์ studio คือพูดถึงแปรงของ e.l.f. แปรงตัวนี้โผล่มาแทบทุกรีวิวเลยค่ะ
อย่างที่บอกเรื่องความนิ่มกับแปรงไลน์นี้ไม่ต้องกังวลเลย เราเอามาปัดแป้งค่ะ คิดว่าคงไม่ผิดหวัง


e.l.f. Complexion Brush ($2.34 / 82.11 บาท)



อีกหนึ่งแปรงที่เป็นพระเอกของไลน์ studio คนชอบกันเหลือเกิน เพราะสารพัดประโยชน์ ทั้งปัดแป้ง
ปัดแก้ม บรอนเซอร์ เราจะสั่งออเดอร์นี้นานแล้ว แต่ก็ติดที่เจ้าตัวนี้แหละ out of stock อยู่นาน


สุดท้ายแล้วค่ะสำหรับกล่องนี้ ecotools Retractable Kabuki ($7.99 / 280.37 บาท)



อันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของทั้งหมดค่ะ เราอยากได้แป้งคาบูกิไว้พกพา ตอนแรกอยากได้ของreal techniques
เลยมาดูใน iHerb แล้วมาเจออันนี้ ชอบมากกว่าแล้วก็ถูกกว่าด้วย คือเราชอบการลงแป้งแบบวนๆบนหน้า
แปรงหัวเฉียงๆคงไม่เหมาะ อันนี้เป็นแปรงหัวกลมค่ะ บัฟแป้งได้ดีค่ะ


ได้ของแถมด้วยนะคะเป็นผ้าเช็ดแว่น lol ตอนจ่ายตังค์เราใส่โค้ดลดไป $5 (175.45 บาท)
สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกถ้าซื้อเกิน $40 จะได้ลด $10 แต่ของเราไม่ถึงเลยลดแค่ $5 ค่ะ
ค่าส่งของเรา 105.27 บาท หักกับส่วนลดที่ได้ ก็ถือว่าส่งฟรี ได้เงินทอนมาด้วย เราว่าก็คุ้มอยู่นะ


สำหรับใครที่คิดจะส่ังก็แนะนำนะคะ เพราะได้ของจริง ราคาถูก แล้วขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก 
แต่ก็ยั้งมือตอนกดสั่งหน่อยนะคะ เข้าใจว่ามันละลานตา แต่ว่าถ้าโดนภาษีบางทีอาจจะไม่คุ้ม
เสียเวลาต้องไปทำเรื่องอีก พยายามอย่าสั่งเกินพันแบบเยอะมากๆก็จะปลอดภัยค่ะ




Create Date : 05 สิงหาคม 2558
Last Update : 5 สิงหาคม 2558 18:14:15 น. 0 comments
Counter : 1049 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

de la femme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add de la femme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.