OST. เกมร้ายเกมรัก



ปฏิเสธไม่ได้ว่า ในละครแต่ละเรื่องนั้นเพลงประกอบละครนี่ก็สำคัญมากทีเดียวเชียว

ตอนนี้กำลังติดละครเรื่อง "เกมร้ายเกมรัก" และเพลงของเรื่องนี้ก็จัดได้ว่าเพราะ เข้ากับละครได้ดีทีเดียว ไปฟังกันจ้าาาาา






เพลงที่ 1 "ทะเลสีดำ"
ศิลปิน ลุลา Feat. ต้าร์ พาราด็อกซ์




เนื้อเพลง "ทะเลสีดำ"

ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ มองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่
ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร จับมือฉันไว้ ฉันก็ อบอุ่นหัวใจ

*เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอคลื่นลม
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
เธอแน่ใจ ..... ฉันแน่ใจ

ทะเลสีดำ .... ไม่นานก็เช้า
ค่ำคืนเหน็บหนาว .... จับมือฉันไว้

ทะเลสีดำ .... ไม่ต้องหวั่นไหว
จะทำเช่นไร .... กอดฉันไว้เธอ*

ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก
ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน (*)



เพลงที่สอง "ที่รัก"
ศิลปิน โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส





เนื้อเพลง"ที่รัก"

ที่ตรงนี้นั้นมีแต่ความรัก฀ตั้งแต่วันที่เธอเข้ามา
ที่ตรงนี้นั้นไม่เหงา ไม่ต้องมีน้ำตา
เมื่อฉันได้พบเธอ ก็เปลี่ยนไป

*เธอทำให้โลกสวยงาม฀กว่าในวันนั้น
เธอเปลี่ยนแปลงฉันมากมาย
เธอทำให้หัวใจเข้าใจความหมาย
คำว่ารักที่แท้เป็นเช่นไร
เมื่อได้รัก รักเธอจึงเข้าใจคำคำนี้*

**จะรักเธอไปจนตาย ทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว
ที่รัก เธอคือดวงใจของฉัน (คือดวงใจของฉัน)
จะรักเธอไปนานนานจนรักใครไม่ได้
ที่รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม**

(*/**) .. (**/**/**)

และฉันจะรักเธอตลอดไป
เธอเคยเป็นใครไม่อยากรู้ แต่เธอคือนางฟ้าของฉัน



เพลงที่สาม "กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม"
ศิลปิน Crescendo





เนื้อเพลง "กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม"

ทำไมสายตาเย็นชา เวลาที่เราเจอกัน
ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้น ไม่เข้าใจ

เธอลืมไปแล้วหรือไงเรื่องราวครั้งนั้น
ภาพในวันวาน ที่ดีต่อกัน

*หากวันนั้นฉันทำอะไร ที่ไม่ดีที่ผิดไป
อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม กลับมารักกัน*

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ
ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ

ในวันที่ไม่มีกัน ในใจของฉันว่างเปล่า
ไม่เคยต้องเหงาอะไรแบบนี้ เพิ่งเข้าใจ

ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไปวันวาน
ฉันจะไม่ยอม ให้เธอจากไป
(*)

**เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ
ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักเธอคนเดียว**
(**)

ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักเธอคนเดียว



ปล. วันนี้ละครจะลาจอแล้ว ขอให้ทุกคนมีความสุขกับนางฟ้าและสายชลในตอนสุดท้ายกันนะคะ .. ปริ๊งงงงงงงงง






 

Create Date : 11 ธันวาคม 2554
1 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2554 14:11:13 น.
Counter : 1199 Pageviews.

 

 

โดย: winza1 11 ธันวาคม 2554 19:46:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


k'mom k'daugh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางเวลา .. การได้นั่งนิ่งๆ แล้วมองออกไปไกลสุดตา .. ทำให้ รู้สึกดีได้เหมือนกัน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add k'mom k'daugh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.