ชนะคนอื่นเป็นร้อย ยังไม่ยากเท่าชนะตนแค่คนเดียว...
You Tube - 4Minute - FIRST



4Minute - FIRST

頭じゃ理解出来ない
Atama ja rika idekinai
อะตะมะ จะ ริไค อิเดะคินาอิ
หัวของฉันที่ไม่มีวันเข้าใจ

ココロがハジケル感覚
Kokoro ga hajikeru kankaku
โคะโคะโระ กะ ฮะจิเคะรุ คันคะคุ
ความรู้สึกที่หัวใจฉันจะระเบิดออกมา

始めて教えてくれたのは
Hajimete oshietekureta no wa
ฮะจิเมะเตะ โอะชิเอะเตะ คุเระตะโนะ วะ
เป็นคนแรกที่ได้สอนฉัน

キミなの Gimme now
Kimina no Gimme now
คิมิ นะ โนะ Gimme now
คุณเป็นเหมือนผู้ให้ในตอนนี้

キミの love…
Kimi no love…
คิมิ โนะ love…
ความรักของคุณ…

I need you, boy
ฉันต้องการคุณ ที่รัก
wake up wake up
ตื่นขึ้นมา ตื่นขึ้นมาเถอะ
listen to me
ฟังฉันนะ

I want you, boy
ฉันต้องการคุณ ที่รัก
come on come on
มานี่ มานี่เถอะ
singing with me
ร้องเพลงด้วยกันกับฉัน

You got me, boy
คุณทำให้ฉันนะ ที่รัก
follow follow
ตามมา ตามมา
following me
ตามฉันมา
you are my first
คุณเป็นคนแรกของฉัน

止められない気持ち
Tomerarenai kimochi
โตะเมะระเระไน คิ โมะจิ
ความรู้สึกที่มันหยุดไม่ได้
you gave me
คุณได้ให้ฉัน
my first love
รักแรกของฉัน
you let me know
คุณทำให้ฉันรู้
first love
รักแรก

my only first boy
คุณเป็นผู้ชายคนแรกของฉันเท่านั้น
baby let’s go
ที่รักไปกันเถอะ
(I gotta love now)
(ความรักฉันในตอนนี้)

相当Excitedしてる
Soutou excited shiteru
โซะอุโตะ excited ชิเตะรุ
ช่างน่าสนใจและตื่นเต้น

キミとの A to Z
Kimi no A to Z
คิมิ โตะโนะ เอ ซือ จี
คุณเป็นเหมือน A ถึง Z

待ちきれナイ
Mochikirenai
โมะชิคิเระนะอิ
รอแทบไม่ไหวแล้ว
I’m gonna love now
ความรักฉันในตอนนี้

だからこそ Give U all
Da kara koso Give U all
ดะ คะระ โคะโซะ Give U all
ฉันให้คุณไปหมดแล้ว

アタシのfirstもささげる…
Atashi no first mo sasageru…
อะทะชิ โนะ first โมะ ซะซะเกะรุ
ฉันให้คุณเป็นคนแรกของฉัน
I gotta love now
ความรักฉันในตอนนี้

(you’re ma ma ma ma)
my first
ma ma ma ma my first

you’re ma ma ma ma
my first
you’re my first first

you’re ma ma ma ma
my first
ma ma ma ma my first

you’re ma ma ma ma
my first
you’re my first first

一言で気持ちが揺れる…
Hitokoto de kimochi ga yureru…
ฮิโตะโกะโตะ เดะ คิโมะจิ งะ ยุเระรุ
เพียงคำเดียวที่ความรู้สึกอยากจะบอก…
キミのmotionで up up up
Kimi no motion de up up up
คิมิ โนะ motion เดะ up up up
คุณเริ่มเคลื่อนไหวมากขึ้น มากขึ้น
しても down down down
Shitemo down down down
ชิเตะ โมะ down down down
และก็ลง ลง ลงมา
down down down

気持ちが up down down
Kimochi ga up down down
คิโมะจิ งะ up down down
ความรู้สึกฉันที่ขึ้น ลง ลง
down down down

どんなにGirlsに囲まれても
Donna ni Girls ni kakomaretemo
โดงนะนิ Girls นิ คะ โคะมะเระเตะโมะ
ไม่ว่าคุณจะชอบผู้หญิงแบบไหน
ワタシだけを求めるキミ
watashi dake wo motomeru kimi
วะตะชิ ดะเคะ โวะ โมะโตะเมะรุ คิมิ
มีเพียงหนึ่งเดียวคือคุณต้องการฉัน
戸惑いが歓びに Changing
Tomadoi ga yorokobi ni Changing
โตะมะโดย งะ โยะโระโคะบิ นิ Changing
ฉันเริ่มไม่แน่ใจในความสุขที่เปลี่ยนแปลง
キミなの? Gimme now
Kimina no Gimme now
คิมิ นะ โนะ Gimme now
คงจะเป็นคุณสินะ? ตอนนี้ที่ให้ฉัน

キミの love…
Kimi no love…
คิมิ โนะ love…
ความรักของคุณ…

I need you, boy
ฉันต้องการคุณ ที่รัก
wake up wake up
ตื่นขึ้นมา ตื่นขึ้นมาเถอะ
listen to me
ฟังฉันนะ

I want you, boy
ฉันต้องการคุณ ที่รัก
come on come on
มานี่ มานี่เถอะ
singing with me
ร้องเพลงด้วยกันกับฉัน

You got me, boy
คุณทำให้ฉันนะ ที่รัก
follow follow
ตามมา ตามมา
following me
ตามฉันมา
you are my first
คุณเป็นคนแรกของฉัน

止められない気持ち
Tomerarenai kimochi
โตะเมะระเระไน คิ โมะจิ
ความรู้สึกที่มันหยุดไม่ได้
you gave me
คุณได้ให้ฉัน
my first love
รักแรกของฉัน
you let me know
คุณทำให้ฉันรู้
first love
รักแรก

my only first boy
คุณเป็นผู้ชายคนแรกของฉันเท่านั้น
baby let’s go
ที่รักไปกันเถอะ
(I gotta love now)
(ความรักฉันในตอนนี้)

相当Excitedしてる
Soutou excited shiteru
โซะอุโตะ excited ชิเตะรุ
ช่างน่าสนใจและตื่นเต้น

キミとの A to Z
Kimi no A to Z
คิมิ โตะโนะ เอ ซือ จี
คุณเป็นเหมือน A ถึง Z

待ちきれナイ
Mochikirenai
โมะชิคิเระนะอิ
รอแทบไม่ไหวแล้ว
I’m gonna love now
ความรักฉันในตอนนี้

だからこそ Give U all
Da kara koso Give U all
ดะ คะระ โคะโซะ Give U all
ฉันให้คุณไปหมดแล้ว

アタシのfirstもささげる…
Atashi no first mo sasageru…
อะทะชิ โนะ first โมะ ซะซะเกะรุ
ฉันให้คุณเป็นคนแรกของฉัน
I gotta love now
ความรักฉันในตอนนี้

let’s go let’s go let’s go
ไปกันเลย ไปกันเลย ไปกันเลย
キミとならfirst 楽しめそう
Kimi tonara first tanoshimesou
คิมิ โตะนะระ first ทะโนะชิเมะโซะอุ
ไปด้วยกันกับคุณ มาสนุกกับฉันเป็นคนแรก

Come on baby
มาเถอะที่รัก
let’s go let’s go let’s go
ไปกันเลย ไปกันเลย ไปกันเลย
かなり良い感じ
Kanari ii kanji
คะนะริ อิอิ คันจิ
ความรู้สึกที่สวยงามแบบนี้
このまま永遠に
Kono mama eien ni
โคะโนะ มะมะ เอะอิเอน นิ
ขอให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป

Call me up boy,
call me up boy

Hurry up boy,
hurry up boy

you gave me
คุณได้ให้ฉัน
my first love
รักแรกของฉัน
you let me know
คุณทำให้ฉันรู้
first love
รักแรก

my only first boy
คุณเป็นผู้ชายคนแรกของฉันเท่านั้น
baby let’s go
ที่รักไปกันเถอะ

you’re ma ma ma ma
my first
ma ma ma ma my first

you’re ma ma ma ma
my first
you’re my first first

you’re ma ma ma ma
my first
ma ma ma ma my first

you’re ma ma ma ma
my first
you’re my first first


คำร้องไทย 4minutesforum+Taro34@4Minutethailand
แปลโดย DEKSEARCH ENTERTAINMENT@Mio – //www.deksearch.com



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 15:01:00 น. 0 comments
Counter : 483 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kitpooh22
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]




สวัสดีครับ
..............................
ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม และมาเม้นให้ครับ



ขอบคุณครับ :-)
THX


วันเกิดบล็อก 25/5/2009
Google+
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kitpooh22's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.