Mooi Keratin Coloring Shampoo ย้อมผมหงอกใน5นาที
 
Mooi Keratin Coloring Shampoo

อยู่บ้านว่างๆ ตัวเราเองก็หาอะไรทำไปเรื่อย
พอดีกับจังหวะที่คุณพ่อผมขาวขึ้นเยอะ เราเลยขอพ่อย้อมผมให้ซะเลย
จะได้ลดอายุลงหน่อย 555



ตัวนี้คือแชมพูผิดผมขาว Mooi สามารถปกปิดหงอกธรรมชาติ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปิดผมขาวได้ทันทีหลังใช้งาน เหมาะกับคนที่มีปัญหาสีไม่สม่ำเสมอของเส้นผม 
เส้นผมหงอกก่อนวัย หรือ ผู้ใหญ่ที่มีผมหงอกต้องการปกปิดให้เป็นสีเดียวกัน



แชมพูเปลี่ยนสีผมMooi ไม่มีกลิ่นฉุน เนื้อแชมพูเหลว เกลี่ยง่าย 
ไนซ์เลือกซื้อสี ดำ มาเพราะว่าเดิมคุณพ่อจะย้อมสีดำนานๆครั้ง 
จะทำให้ดูหน้าเด็กลงด้วยค่ะ 



แชมพูปิดผมขาวMooi มาพร้อมกับถุงมือสำหรับย้อมผม 1 คู่/ซอง 
ถ้าซื้อทั้งกล่องจะมาพร้อมกับหวี สำหรับปาดแชมพูเปลี่ยนสีผม 
ใช้หวี และ ปาดให้แชมพูเปลี่ยนสีผมเข้าลึกทุกเส้นผม ให้เส้นผมมีสีที่สม่ำเสมอกัน



เส้นผมคุณพ่อก่อนใช้แชมพูปิดผมหงอกMooi 
มีเส้นผมหงอกทั้งศีรษะ  ต้องใช้แชมพูช่วยปกปิดผมหงอกด่วนเลยจ้า



เนื้อแชมพูเหลวกึ่งหนืดเล็กน้อย กลิ่นไม่เหม็นไม่ฉุนแสบจมูก 
ย้อมสบายมาก สีออกเหลือง และเข้มขึ้นเรื่อยๆ



วิธีใช้ :  เทใส่ภาชนะผสมให้เข้ากัน ชโลมหรือแต้มบนเส้นผม ขณะผมแห้งหรือผมหมาด ทิ้งไว้5นาที
กรณีผมเส้นใหญ่สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่า15นาที
หลังจากครบกำหนดเวลา ให้ชโลมน้ำบนศรีษะ ขยี้และล้างออกด้วยน้ำเปล่า



ชโลมให้ทั่วทั้งศีรษะ นวดสัก5นาที ให้แชมพูเข้าถึงเส้นผมทุกเส้น
จากนั้นไนซ์ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วจึงล้างออกสระผมปกติ

คำเตือน
- สวมถุงมือทุกครั้ง
- ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างน้ำเปล่า และรีบพบแพทย์
- ใช้ย้อมผม ห้ามรับประทาน
- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก



หลังจากการใช้งาน :  สีผมคุณพ่อเนียนเป็นสีเดียวกันทั้งศีรษะแล้ว ยิ่งใช้สีดำดูหนุ่มขึ้นด้วยค่ะ
เส้นผมคุณพ่อนุ่ม ไม่แข็งกระด้างและเส้นผมดูเงามากขึ้นกว่าก่อนย้อมสีผมอีกค่ะ
คุณพ่อเองก็ชอมมากเพราะใช้ง่ายสะดวก เพียงแค่เทเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา
ก็สามารถนำมาใช้ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาผสม หรือเขย่า
และที่สำคัญประหยัดกว่าการไปทำที่ร้านค่ะ คุณพ่อบอกว่าขนาดพ่อไปย้อมสีผมที่ร้าน
อย่างน้อยต้อง 500 บาทขึ้นไปแหนะ






ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: https://www.facebook.com/mooithailand
line: @mooithailand





Create Date : 12 เมษายน 2563
Last Update : 13 เมษายน 2563 12:21:32 น.
Counter : 915 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Kinnora
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ติดต่องานรีวิว
Line:nicetha
https://www.facebook.com/jaomaereview/
เมษายน 2563

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30