Introduction อารัมภบท
Laughter is not only the best medicine, it is also one of the best ways to learn.
When I started teaching English many years ago, I sent an email sharing English joke and my translation to my students everyday. The joke and translation alone may not help one learns the language but spark one’s interest and make the learning process a little more interesting.
I hope I can inspire you a little with the jokes I am going to post in this section.
Let’s laugh and learn!

นอกจากการหัวเราะจะเป็นยาที่ดีที่สุดแล้วยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้
สมัยเริ่มสอนภาษาอังกฤษเมื่อหลายปีก่อน คิมคอยส่งเรื่องขำขันภาษาอังกฤษพร้อมคำแปลให้กับนักเรียนผ่านทางอีเมล์ทุกวัน ตัวเรื่องขำขันกับคำแปลเพียงอย่างเดียวช่วยในการเรียนภาษาได้ไม่มากเท่าไหร่แต่เป็นตัวจุดประกายความสนใจและทำให้กระบวนการเรียนรู้น่าสนใจยิ่งขึ้น
คิมหวังว่าเรื่องขำขันที่จะโพสต์ลงในบล็อกจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาให้คุณได้บ้าง
มาหัวเราะและเรียนรู้กันเถอะ!



Create Date : 09 เมษายน 2556
Last Update : 9 เมษายน 2556 22:37:35 น.
Counter : 1217 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ms. Kim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A Woman's Prayer:
คำอธิษฐานของผู้หญิง:

I pray for:
ลูกทูลขอ:
Wisdom, To understand a man.
สติปัญญาเพื่อทำความเข้าใจผู้ชาย
Love, To forgive him and;
ความรักมากพอที่จะให้อภัยเขา
Patience, For his moods.
ความอดทนต่ออารมณ์ของเขา
Because if I pray for Strength
เพราะว่าถ้าลูกทูลขอกำลัง
I'll just beat him to death.
ลูกคงตีเขาจนตายคามือ

เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30