K i M j i + กิ-ม-จิ ||++|| NoBuTa Power ชีวิตเป็นของเรา...เห้ยสบายจัง
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
ดิงลงก้นสระน้ำ.........ผีท้องกลม เอาอีกแล้วไอ้เอี่ยว

เรื่องที่ 3 แล้วที่ผมเอาเรื่อง สิ่งที่มองไม่เห็นมาเล่าให้กับเพื่อนๆ ได้ฟังกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ เอี่ยว เพื่อนคนเดิมของผม ที่เจออยู่ร่ำไปเหมือนเขามีสัมผัสที่ไม่เหมือน ชาวบ้านเขา เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 2 ปีที่แล้ว ช่วงนั้น เป็นช่วงสงกรานต์ ต่างจังหวัดส่วนใหญ่จะถือเอาวัน สงกรานต์ประมาณวันที่ 13 หรือ 14 เป็นวัน เลี้ยงรุ่นตามโรงเรียนที่เราเคยจบมา........ เพราะวันที่ 15 จะเป็นวัน รดน้ำดำหัว ผู้ใหญ่ทำให้ส่วนใหญ่จะจัดกันวันที่ 14 ซะส่วนใหญ่ เพื่อนผมเกือบทุกคนที่จบจาก โรงเรียนมัธยม แห่งหนึ่ง บางคนก็เรียนต่อ บางคนก็ทำงาน แล้ว แต่พอสงกรานต์ทุกปีพวกเราจะกลับมาเจอกัน ผมก็เช่นกัน ผมยังเรียนอยู่ปี 3 เช้าของวันที่ 14 ประมาณ 6 โมงเช้า ผมนอนอย่างมีความสุขอยู่ๆ ก็มี มือ อันหยาบกระด่าง ดึงขาผม ผมกำลังฝันอยู่ด้วยดิ..........ผมตกใจ รู้สึกตัวอีกทีผมตกเตียง เฉย เลยผมรีบตื่นขึ้นมาดูว่าปรากฏว่าเป็นไอ้ เอ๋ ซึ่งมันเข้ามาในห้องนอน อัน แสนสะอาด เอิ๊กๆ ตรงกันข้าม ก็ห้องชายโฉด นิครับ จะให้เนียบได้อย่างไร ละเนียะ ไอ้เอ๋ มาหาผมและลากผมลงจากเตียง ผมโวยวายเพราะกำลังฝันดี ฝันเห็น หญิงในฝันเรย เอิ๊กๆ ผมถามมันว่า "มึงปลุกตูทำไมวะ"..แต่ผมก็พอจะรู้แล้วหละแค่เห็นหน้าก็รู้ใจกัน ว่างั้นเพราะมันกับผมเนี่ยะเป็นเพื่อนกันมา 8 ปีตั้งแต่ ม 1 คือที่รู้เนียะคือไป กินเหล้ากันก่อน เพราะตอนกลางคืนที่ โรงเรียนเก่าผมจะมีงานเลี้ยงรุ่น พูดง่ายๆว่าไปเรียกน้ำย่อย สักพัก ผมก็โทรตามครบก๊วนเลย ไอ้ โจ เบ้น ทูล โอ๋ ไข่ จ๋า พิน ตั้ม เป็นต้น และที่ขาดไม่ได้ ไอ้เอี่ยว เพราะพวกผมจะไปแดกเหล้าบ้านมัน...เอิ๊กๆ เตรียมกับแกล้มไว้เลย..................แล้วพวกเราก็ไปกินกันที่บ้านไอ้ เอี่ยวเหมือนเคยๆ ทุกๆปีพวกเรามีความสุขกันมาก บางคนก็ทำงานแล้ว บางคนก็เรียนคนละที่กัน แต่ปีหนึ่งพวกเราได้มาเจอกันแล้วนั่งคุยกันพร้อมกับ กินเหล้ากัน โห่ มันช่างมีความสุขจริงๆ ครับ...แต่พวกผมเนียะโกรธไอ้เอ๋มาก แมร๋ง ดันเรียกพวกผมตื่น 6 โมงเช้า ผมเนียะกว่าเพื่อนจิงๆ เพราะกำลังฝันถึงหญิงพอดี ไม่น่าเลย...........พวกเรานั่งกินกันตั้งแต่ 8 โมงกว่าๆ จนถึง ........ เกือบทุ่ม บางคนก็นอน แล้วฝื้นขึ้นมา บางคนก็ อ๊วก บางคนขอกลับบ้านก่อน แต่ นัดกันไว้ 1 ทุ่มที่ โรงเรียนเก่า ของเราโรงเรียนที่เรารัก โรงเรียนที่สอนเรามาให้เราเป็นคนดีไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน พวกผมเจอกันที่หน้าโรงเรียน พวกเราภูมิใจมากที่ได้มาเยียบที่โรงเรียนที่พวกเราเคยร่วมสุขร่วมทุกข์ด้วยกัน พร้อมกับจะได้เห็นหน้าอาจารย์ ที่เคย สอนและ ดูแล และ ลงโทษพวกเราอย่างเช่นอาจารย์ เมียคุม เห้ยอาจารย์ผู้คุม อาจารย์ หนวดผู้ซึ่ง ตัดผม และ เขี่ยนพวกเราด้วยไม้เรียว พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอ อาจารย์เก่าๆ เพื่อนเก่าๆ ศิษย์เก่า ทั้งหลาย พวกเข้าไปในงานพร้อมๆกัน สิ่งที่พบคือ เต็มเลยครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อาจารย์ คนรู้จัก เต็มไปหมด.........พวกเราก็เริ่มบรรเลงอีกครั้งด้วยการ ชนแก้วเอิ๊กๆ............เหล้าเป็นสิ่งไม่ดีแต่ กินแล้ว มีความสุขชั่วคราวๆ นานๆจะกินทีอ่ะครับ.................งานเริ่ม พวกเราก็คุยตามภาษา เพื่อนที่ไม่ค่อยได้เจอกันเลย นั่งดืมกันไปเรื่อยๆ จนเพื่อนคนหนึ่งไม่ไหว กินจนอ๊วก พวกเราจึงพามันไปนอนที่ บ้านพักอาจารย์เก่า ข้างๆ ที่จัดเลี้ยง เรื่องมันก็เกิดขึ้นจากตอนนี้แหละครับ..........................................................

ก่อนที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นจากตอนเนียะ ผมขอเล่าเรื่องประวัติโรงเรียนเก่าผมก่อนจะได้เข้าใจนะครับ โรงเรียนเก่าผมเนียะเคยเป็นป่าช้าเก่ามาก่อนครับ มีการย้ายป่าช้าและเชิญวิญาณต่างๆที่อยู่ที่นี่ไปและขุดกระดูกต่างๆย้าย ไปแล้ว แต่อยากจะบอกว่า มีวิญญาณอยู่ ตนหนึ่งซึ่งขนาดพระ 99 รูปมา สวด และถอนและเชิญวิญาณไปแล้วเนียะ เขาไม่ยอมไปครับ.............
ผมจะไม่เอ่ยชื่อนะครับ เพราะมันเหมือนลบหลู่ วิญญาณที่ไม่ยอมไปที่ใหม่เนียะ เขา ตาย รู้สึกจะนานมากและไม่ยอมไปไหนด้วยอาจารย์ ที่ทำงานดึกๆ จะพบบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง คอมเปิดเอง เครื่องโรเนียวเอกสาร ทำการโรเนียวเอง......... ไฟถูกเปิดปิดเอง.....บางคนเซ่น ดีหน่อยก็เจอตัวเป็นๆ เลยทีเดียวแหละครับ ผีตนเนียะตายท้องกลมครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ไปที่ไหนเลยหละครับ..........คนที่มาทำถนนแถวโรงเรียน ที่นอนพักกางเต้นนอนแถวนั้นเนี่ยะ ต้องจุดธูปขอคมา เลยทีเดียวเพราะทำอะไรไม่บอกกล่าว เลยเจอดีเข้า.......มีเรื่องเล่าขานกันว่า เคยมีคนขาย สลาเปา ขับรถผ่าน โรงเรียนเก่าของผม แล้วมีหญิง ใส่ชุดสีขาว คนหนึ่ง มาขอซื้อซาลาเปา แถวปากทางออกโรงเรียนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ซึ่งไม่มีบ้านคนอยู่แถวนั้นเลย ปรากฏว่า ตอนเช้ามา เงินที่คนขายซาลาเปา ได้รับจากหญิงเมื่อคืน กลายเป็นใบไม้ ชายคนนั้น ล้มป่วยและตายไม่เกิน 3 วัน นี่คือประวัติย่อๆของ วิญญาณตายท้องกลมที่ยังวนเวียนอยู่ โรงเรียนแห่งนั้น และยังคงไม่ไปไหน เหมือน เขารออะไรสักอย่าง ..............................

เอาละครับเข้าเรื่องที่พวกผมเจอ และ ไอ้เอี่ยวต้นตอของเรื่องทั้งหมด พวกผมพามันไปนอนที่บ้านพักอาจารย์เก่าซึ่งแบ่งเป็นล๊อค มีประมาณ 5 ห้อง แต่พวกผมก็ดันพามันไปนอน ห้องที่ 3 ซึ่งเป็นห้องของ อาจารย์ ศิลปะคนหนึ่ง.....ซึ่งท่านเคยสอนพวกเรามา ดูไม่แปลกใช่ไหมครับ ครับเรื่องนี้จะไม่แปลกเลย ถ้าอาจารย์ที่สอนศิลปะคนนั้นไม่เป็น เอดส์ตาย ที่ห้องนั้น....................หูยๆๆๆ..............เหนื่อยครับผมเล่ายาวหน้าเบื่อไหมครับ เพื่อนๆ ยังไงผมจะไว้มาต่อวันหลังนะครับ..............เอิ๊กๆ คิดแล้วยัง ขนลุกขนพองไม่หาย เขาถึงบอกว่าไม่เจอกับตัวเองไม่รู้จริงๆ











Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2549 15:31:07 น. 17 comments
Counter : 412 Pageviews.

 
สวัสดีค่า

แวะมาทักทายค่ะ

เรื่องผีน่ากลัวอ่ะ


โดย: ป่ามป๊าม (ป่ามป๊าม ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:49:43 น.  

 
กำลังสนุกอยู่เลย ทำไมถึงเล่าไม่จบ


โดย: ฝน IP: 58.8.33.73 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:22:20 น.  

 
กำลังสนุกอยู่เลย ทำไมถึงเล่าไม่จบ


โดย: ฝน IP: 58.8.33.73 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:22:32 น.  

 
เรื่องที่ตัวเองเล่ามาน่าฟังดีเนอะ
เค้าอยากให้ตัวเองเล่าอีกอ่ะ
แต่ว่าขอแบบตื่นเต้นกว่านี้ได้ป่ะ
ตัวเองเล่าสนุกนะ
เก่งมากจ๊ะ


โดย: พลอย IP: 58.64.108.0 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:31:44 น.  

 
.. แหม จบตอนโฟกัสพอดีเลยจะมาอ่านต่อนะคะ


โดย: hayashimali วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:37:31 น.  

 
เพิ่งอานผีอยากอยู่ด้วยจบ มาอ่านต่อเรื่องใหม่


โดย: Oranje วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:46:51 น.  

 
เรื่องผีจริง ไม่เชื่ออย่าหบหลู่


โดย: กากคุง IP: 58.9.66.137 วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:10:00:37 น.  

 
เรามีอยู่เรื่อง1ชื่อเรื่องว่า โรงเรียนนาฏศิล มีอยู่วัน1คุณครูบอกว่าใครกล้าไปส่งงานห้องครูมั้งท้าใครกล้าจะให้10คะแนนแล้วเพื่อนผมก็ขึ้นไปส่งงานมันเป็นเด็กใหม่ก็ไม่รู้เรื่องว่าห้องนั้นเฮี้ยนมันชื่อว่า ซิล มันไปส่งงานแล้วมันก็มองไปมันก็เห็นตุ๊กตานางรำอยู่2ตัว มันมองไปมองมานางรำ2ตัวนั้นก็เปลี่ยนท้าแล้วไอ้ซิลมันก็ตกใจ(ข้างๆห้องเป็นห้องดนตรีไทย)ห้องดนตรีไทยก็มรเสียงดันขึ้น เสียงกองยาว ปึ้งๆๆๆ แล้วไอ้ซิลก็รีบวิ่งลงบันไดแล้วมันก็มาบอกพวกผมว่าเห้ยๆๆๆใครก็ไดไปกลับกูทีห้อง(ดนตรีไทยกับห้องนาฏศิล)แล้วพวกผมก็ไปกันแล้วก็ไม่ถึงก็แยกกันไปพวกผมมากัน10คนแบ่งเป็น2กลุ่ม กลุ่มละ5คนกลุ่มที่1เป็นกลุ่มผมให้ไปห้องดนตรีไทยกลุ่มที่2ให้ไปห้องนาฏศิลแล้วผมก็เดินเข้าไปในห้องก็เจอคนเช็ดกล่องอยู่แล้วก็ออกจากห้องแล้วก็ไปดูห้องนาฏศิลแล้วก็ไม่เจออะไรแล้วกลับไปดูห้องดนตรีไทยใหม่คนเช็ดกล่องหายไปพวกผมกลัวมากก็เลยไปบอกอาจารย์ อาจารย์ๆห้องดนตรีไทยกับห้องนาฏศิลมีผีอยู่ด้วยครูก็บอกว่า2ห้องนั้นอะไม่มีใครกล้าไปหรอกพวกเธอขึ้นไปกันหรอผมก็บอกว่าใช่ครับครูบอกว่าเดี่ยวครูจะไปบอกพวกผีเองว่ายกโทษให้เด็กด้วยนะค่ะพวกผีก็บอกว่าค่าจะจะยกโทษให้แล้วอย่าให้พสกเด็กๆขึ้นมาอีกละ(เอิ้กๆๆจบแล้วครับ)BYE


โดย: เติ้ล IP: 58.9.157.75 วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:16:24:30 น.  

 
น่ากลัวน้ากลัวแงแงแงน่ากลัวไครเล่นเกมส์sfไห้ไอดีโทร0837148353


โดย: ตั้ม IP: 58.10.12.221 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:37:36 น.  

 
น่ากลัวน้ากลัวแงแงแงน่ากลัวไครเล่นเกมส์sfไห้ไอดีโทร0837148353สาดน่ากลัวต่อยกุมะสาดไครเก่งมาร.ร.ครองห้วยทรายสาดหน่าx


โดย: เต๋ IP: 58.10.12.221 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:39:36 น.  

 
ผะๆๆๆๆๆๆๆผีหลอก


โดย: โดเรม่อน IP: 125.25.249.111 วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:14:02:44 น.  

 
คูณไม่คิดที่จะไห้ชั้นดูภาพเลยเหรอ





โดย: bbbbbbbbbbbbbbb IP: 61.7.240.22 วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:11:09:56 น.  

 
ก็ไม่เห็นน่ากลัวเลยเเต่ก็ตื่นเต่นดีตัวหนังสือน่าจะตัวใหญ่กว่านี้นะวัยรุ่นเซ็ง


โดย: คนสวย IP: 118.174.35.140 วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:56:53 น.  

 
หน้ากลัวจัง ลองดูนะ


โดย: เนย IP: 180.183.245.139 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:46:20 น.  

 
ดูแล้วจะรู้สึก


โดย: ปลาย IP: 180.183.242.206 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:47:55 น.  

 
อย่าดูแล้ว คนที่เป็นโรคหัวใจ นี้คือคำเตือน


โดย: ออย IP: 180.183.242.206 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:51:14 น.  

 
กลัวมาก


โดย: แบงค์ IP: 180.183.242.206 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:36:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sveron
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




!!! อีตา กิมจิเน่า

สคริปต์ค้นหาคำศัพท์ By www.thaifreezone.com
-----------------------------------------------
-----------------------------------------------
Friends' blogs
[Add Sveron's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.