-'๑'- aLL sTORY iN mY lIFE -'๑'-
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

วันเหงาๆกับเพลงเพราะๆ



สองวันที่ผ่านมานี้ kiku ได้ดูหนังจีนช่วงบ่ายเรื่องนาทีชีวิตมาค่ะ ในเรื่องมีฉากนึงตัวเอกเจอฝรั่งยืนดีดกีต้าร์ร้องเพลงข้างทาง แว้บแรกที่ได้ยิน สะดุดหูมาก กับท่อนที่ว่า
" carry on till tomorrow"


หูยส์... โดนมากมาย เลยลองใช้ประโยคนี้เป็น key word เพื่อ search ในเทพเจ้าgoogle ดู ได้ผลแฮะ บังเอิญเป็นชื่อเพลงพอดีเลย

วันนี้เลยเอาเนื้อเพลงมาให้ชมกันค่ะ ^___^

In younger days, I told myself my life would be my own
And I'd leave the place where sunshine never shone
For my life's too short for waiting when I see the rising sun
Then I know again that I must carry on

Carry on till tomorrow, there's no reason to look back
Carry on, carry on, carry on

Beyond the shadows of the clouds and onward to the sky
Carry on till I find the rainbow's end
For my life's too short for waiting when I see the rising sun
Then I know again that I must carry on

Carry on till tomorrow, there's no reason to look back
Carry on, carry on, carry on

Drifting on the wings of freedom, leave this stormy day
And we'll ride to tomorrow's golden fields
For my life's too short for waiting
When I see the rising sun
Then I know again that I must carry on

Carry on till tomorrow, there's no reason to look back
Carry on, carry on, carry on

And when the heavy journey's done, I'll rest my weary head
For the world and it's colours will be mine
For my life's too short for waiting when I see the setting sun
Then I know again that I must carry on

Carry on till tomorrow, there's no reason to look back
Carry on, carry on, carry on


ชีววิตคนเราไม่แน่นอน ในขณะที่ยังมีลมหายใจ ขอให้เพื่อนๆใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คุ้มค่ากับทุกวินาทีที่ผ่านไปนะคะ

Happy New Year 2007 ค่ะ




 

Create Date : 29 ธันวาคม 2549
1 comments
Last Update : 29 ธันวาคม 2549 0:30:05 น.
Counter : 695 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุข

คิดสิ่งใดให้สมปราถนา ทุกๆประการ

สุขภาพร่างกาย แข็งแรง

ร่ำรวย ยิ่งๆๆขึ้นไป

นะค่ะ

ไว้จะแวะมา ที่นี่บ่อยๆค่ะ

 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 30 ธันวาคม 2549 15:03:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~o~ เป็นคนธรรมดาที่ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย ~o~
Friends' blogs
[Add ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.