วันที่ฉันถ่อไปวัด...

Smiley " ไม่คิดไม่ฝันว่ามันจะมี ต้องมีวันนี้วันที่ต้องไปดู ห้องน้ำติดแอร์ คงเย็นน่าดู ในเมื่อฉันรู้จะอยู่เฉยได้อย่างไร อย่างนี้ต้องไปดู" ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ไปแล้วนะเนี้ยเพราะไม่เห็นมีใครมาโทรมายืนยัน แต่แล้ว 8 โมงก็มีคนโทรมาปลุกฉันต้องตื่น ฉันต้องไป ฉันจะเป็นคนโลเลเหมือนเดิมไม่ได้ เราเดินทางค่อนข้างทุลักทุเล เพราะรถเมล์เจ้ากรรมที่เคยวิ่งแทบจะชนกัน วันนี้เหมือนจะรู้ว่าคนบาปอย่างฉันจะไปวัด หุหุ ช่างหายากหาเย็นSmiley ฉันเดินทางไปถึงอู่บางเขนก็เลสไปเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนเจ้ากรรมก็โทรมาบ่น อยากจะบอกว่ากูก็หงุดหงิดเหมือนกัน.เรานั่งรถ ปอ.129 ต่อเพื่อจะไป อิมพีเรียล สำโรง ในตอนนี้ฉันยังไม่รู้ชื่อวัดที่จะไปด้วยซ้ำ รู้อย่างเดียวมันบอกว่า วัดนี้บนอะไรแล้วได้ทุกคน คริคริ พอถึงจุดหมาย เซอร์ไพรส์แรกก็มาถึง มันไปนัดกันตอนไหน เพื่อนอีกคนโผล่มา เปิดตัวได้อย่างสวยงาม ชีนั่งอยู่หน้าประตูรถ 545 มั้ง จุดหมายปลายทางที่สองคือการต่อรถสองแถวบางพลี เพื่อจะตรงไปวัด ระหว่างการเดินทางเราขึ้นรถลงรถบ่อยมาก เพราะเราไม่รู้ว่าวัดอยู่ตรงไหน พอเห็นอะไรผิดสังเกตุจากกระเป๋ารถเมล์ เราก็ลงพอไปถามกระเป๋าก็บอกว่ายังไม่ใช่ เราก็ต้องกระโดดขึ้นรถ เป็นอยู่อย่างนี้ 2 รอบมั้ง อับอาย แต่แล้วเราก็มาวัดจนได้...วัดบางพลีใน ...วัดที่เขาบอกว่าห้องน้ำติดแอร์วันนี้คนเยอะเพราะว่าเขาทำพิธีสวดภาณยักษ์อยู่ ดูขลังมากเลย เวลาเราเข้าไปในพิธีทีไรเราอยู่ไม่ได้คือมันหงุดหงิดในใจอย่างบอกไม่ถูก วันนี้ก็เป็น เห้อ... กลับมาที่ห้องน้ำต่อ ห้องน้ำดูดียังกับล็อปบี้โรงแรมเลยให้ตายดิ เคยไปที่ไหนแล้วไปนั่งถ่ายรูปมุมห้องน้ำกันไหม Smileyคงตอบกันว่าไม่แน่นอน แต่ถ้ามาวัดนี้มุมถ่ายรูปที่ดีที่สุดคือห้องน้ำ ใจจริงอยากจะซูมไปให้ถึงคอห่านชักโครกเลยเห็นเพื่อนมันเข้าไปเข้ามันบอกว่า ชักโครกกว่าจะกดน้ำลงนานมาก เพราะชักโครกต้องประมวลผลของระดับของเสียที่จะปล่อยน้ำ กร๊ากก จริงหรือเปล่าไม่รู้ Smiley พอเราถ่ายรูปกับห้องน้ำเสร็จก็ถึงเวลากลับบ้าน...เหนื่อยมาก เรามาลงรถที่อิมพีเรียล สำโรงเหมือนเคย วันนี้หน้าห้างรู้สึกจะมีเรื่อง คนท้องตกบันได เลือดไหลด้วยอ่า ไม่รู้ว่าแท้งหรือเปล่าเพราะไม่ได้อยู่ดูจนจบแต่รู้สึกกว่าขาจะส้นเห็นพันผ้ากัน ยังไงก็เอาใจช่วยให้ลูกในท้องยังอยู่และสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ เด๋วพรุ่งนี้จะเอารูปมาอัพ Smiley ลืมบอกไปได้เดินตลาดโบราณด้วย มันก็โออ่านะ แต่ยังไม่ถึงกับต้องจดจำSmiley มีความสุขแบบเหนื่อยๆ กลับมาดู ผช.บ่ายสองทัน กรี๊ดดดดดดดดดดดด หล่อโฮก

Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2553 19:02:19 น.
Counter : 1907 Pageviews.

khun_ry

ฉันใช้เวลาเป็นปีที่จะเริ่มสนิทกับใครสักคน..ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องราวของฉันจริงๆ
ftm.mp3
[Add khun_ry's blog to your web]