lozocat
-‘๑’- 7 เดือน ครับ 7 เดือน -‘๑’-





มาแล้ว มาแล้วครับ มารายงานตัวว่าผม 7 เดือนแล้วนะครับ

ช่วงนี้คุณแม่ยุ่งๆ เนื่องจากย้ายบ้านใหม่ หาเวลามาอัพบล๊อคยากจริงๆ ทั้งๆ ที่อยากอัพมากถึงมากที่สุด จนในที่สุดต้องตัดสินใจปล่อยให้บ้านรกรุงรังไปก่อน ตามประสาคนขยันน้อย ฮิฮิ

สองอาทิตย์ก่อนคุณแม่นัดเจอกับน้าเจนคนสวยในเมืองครับ ได้ไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นกันด้วยครับ




คุณแม่ขออุ้มหน่อยน่ะครับลูกชาย



ผมกำลังออกไปดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ที่บ้านเพื่อนป๊ะป๊าครับ




หลังจากตื่นนอนในตอนเช้า คุณแม่ชอบให้ผมเล่นต่อสู้กับพี่หมีพูห์ครับ สนุกจริงๆ







วันนี้อากาศดี แดดดี คุณแม่พาผมไปเดินเล่นในสวนสาธารณะข้างๆ บ้านครับ




แล้วผมก็โพสต์ท่าหล่อ (คุณแม่บอกผมอย่างนั้นครับ) ฮิฮิ




บางทีคุณแม่ก็จับผมมานอนเล่นที่ byby gym ครับ




ผมชอบหัวเราะครับ เพราะรู้ว่าคุณแม่ชอบ




นี่เลยครับชุด pilot ของผม สาวสวยจาก spanair ให้ผมมาครับ



ปะป๊ากับผมครับ ถ่ายข้างๆ สระว่ายน้ำครับ อากาศเย็น ผมยังไม่กล้าลงสระหรอกครับ



ว่าแต่รูปนี้ผมกำลังคิดอะไรอยู่น๊ะ






คุณแม่บอกว่าถ้าวันนี้ผมกินข้าวหมด จะได้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน ผมดีใจจนออกนอกหน้าเลยครับ



ในที่สุดผมก็นั่งได้แล้วครับ




พบกันใหม่เดือนหน้าน่ะครับ

♦♦♦ ขอบคุณ สำหรับ โค้ดกรอบสำเร็จรูป จากคุณ kungguenter ครับ ♦♦♦
♦♦♦ ขอบคุณ สำหรับ การ์ตูนแต่งบล๊อคจากคุณ lozocat ครับ ♦♦♦








Create Date : 13 มีนาคม 2552
Last Update : 14 มีนาคม 2552 4:58:47 น. 9 comments
Counter : 508 Pageviews.

 
น้องวิกโก้น่ารักมากมายเลยค่ะ พี่ลูกนก เมื่อไหร่น้องอาดริอัลจะโตไวๆ น๊า อยากเห็นตอนเค้าหัวเราะ

ปล เห็นพุงตัวเองแล้วกลุ้มจายจังค่ะ เมื่อไหร่มดลูกจะเข้าอู่น๊า

รักษาสุขภาพจ้า


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:5:40:58 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดด พี่วิกหล่อมากเลยป้านก โอ้ววววว ว่าแต่ภาพสุดท้ายพี่วิกนั่งได้น่าชังมากเลยค่ะ อิอิ หัวใจป้าบ๋วยละลาย เก็บเงินหยอดกระปุกทุกวัน เพื่อค่าเครื่องบินไปหาพี่วิกค้า
จุ๊บๆ ค่ะ


โดย: ป้าบ๋วย (beuysliv ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:7:59:06 น.  

 
น่ารักจัง ชอบรถเข็มคะ ที่นี้หาซื้อที่หันหน้าเข้าทางเรายาก เห็นแล้วอยากได้เข็นรถไปมองหน้าลูกด้วยมีความสุขนะค่ะ


โดย: namfonJC วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:10:56:15 น.  

 
เป็นเพื่อนบ้านกังไว้ ดีจาตาย งุงิๆๆๆ
มีไร จาได้ ช่วยปลอบใจกัง

โจ...พลังชีวิต


โดย: พลังชีวิต วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:15:22:03 น.  

 
แป๊บเดียววิกโก้เจ็ดเดือนแล้วหรอเนี่ย
ดูแล้วหนุ่มน้อยวิกโก้อารมณ์ดีจังเลยค่ะ


โดย: How is beautiful life วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:15:44:11 น.  

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ นั่งได้แล้วดีใจด้วยค่ะ ถ่ายรูปมาแล้วหล่อทุกรูปเลยค่ะ


โดย: แม่น้องเนย (ไอแอมเดียร์ ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:21:14:55 น.  

 
หล่อจังเลย หนุ่มน้อยคนนี้


โดย: BabyBravo วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:2:31:29 น.  

 
Narak naka Both of Mamma and the kid


โดย: Bow (beaubeauky ) วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:3:30:47 น.  

 
อัพบล๊อกได้แล้วค่ะแม่นก อิอิ แฟนคลับพี่วิกโก้เรียกร้อง
จุ๊บๆ พี่วิกคร๊าบบ


โดย: beuysliv วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:14:51:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Thananchanok
Location :
Stockholm & Barcelona Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Photobucket
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Thananchanok's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.