ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
27
29
30
31
 
 
All Blog
รายงานผลวัน 12-12-2012 เลขสวยจริง ๆ
จริง ๆ แล้วเลขอะไรในพอร์ตของเราถ้ามันมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่เราไม่ได้ลงทุนเพิ่มยังไงก็สวยทุกเลขแหละครับจริงไหม จริง ๆ แล้ววันนี้ผมจะต้องนอนแต่หัวค่ำ แต่มานึกได้ว่าเฮ้ย Blog เรายังไม่ได้ Up เลยแถมวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในปี ที่เลขของวันเรียงกันได้อย่างสวยงามมาก (ถ้าเอาตามฝรั่งนะครับ)

เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลานอน ซึ่งผมก็หาวมา 10 รอบแล้วยังไม่ได้สักทีมั่วแต่โม้อยู่นั้นแหละ
ก็เกริ่นนำนิดหนึ่งแล้วกันว่าจากคราวที่แล้วที่ผมได้มีการปรับพอร์ตขนานใหญ่ เอาหุ้นที่ถือมานานคู่บารมีพอร์ต แต่ทำยอดได้ไม่ถึงเป้า ก็เลยกลายเป็นจุดอ่อนของพอร์ตที่ทำให้พอร์ตโตและขยับน้อยมาก ออกไปหนึ่งตัว ประกอบกับเป็นช่วงที่ หุ้นกำลังลงด้วยก็เลยตัดใจขายออกไป

และเมื่อวันศุกร์ที่แล้วได้ตัดสินใจซื้อหุ้นใหม่เข้ามาในพอร์ตซึ่ง ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะซื้อเพื่อรับข่าวดีเลยพอดีข่าวดีมันวิ่งเข้ามาชนอีก ก็คือ intuch ซึ่งหากกลับไปดูพอร์ตเก่า ๆ ของผมจะเห็นว่าผมเคยถือหุ้นตัวนี้มาแล้วพักใหญ่ ๆ แล้วก็ปล่อยขายออกไป 



เดี๋ยวก็ขอตัวไปนอนก่อนนะครับ พรุ่งนี้ต้องทำหน้าที่คุณพ่อ พาลูกไปพบหมอแต่เช้า ขับรถก็ไกล สู้ ๆ เพื่อลูก



Create Date : 12 ธันวาคม 2555
Last Update : 12 ธันวาคม 2555 22:45:45 น.
Counter : 994 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments