มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
ย้อนไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 53
วันนี้เป็นวันแรกที่เราต้องปรับการนอนให้ได้ ปรับเวลาให้ได้ ทรมารจริงๆเลย คนอื่นเค้านอนกันหมดแล้ว คงมีเราคนเดียวนี้แหละมั้งที่นอนไม่หลับ ทำอย่างไงดีนะ อืม เค้าบอกว่าให้นอนนับอะไรก็ได้ เพลินๆ เดียวก็หลับไปเอง เฮ้ย ...... เรานับแกะ นับอะไรไปมากแล้วนะ นอนไม่หลับเหมือนเดิม อิจฉาคุณแฟน นอนหลับสบายเลย พลิกตัวไปมาก็นานพอสมควร ตัดสินใจลงไปข้างล่างดีกว่าเรา แอบย่องๆ แบบไม่ให้เสียงดังกลัวคนข้่างๆ ตื่นขึ้นมา ย่อง ย่อง และย่อง ... Darling what are you doing ? อ้าว ตื่นจนได้ ... I cannot sleep darling. บอกเค้าว่าเดี๋ยวฉันลงไปข้างล่างนะ ไม่อยากให้เค้าตื่นขึ้นมา เพราะเค้าต้องไปทำงานแต่เช้า พอลงมาถึงข้างล่าง อ้าว เจ้า Arthur สุนัขตัวแสบ (แต่น่ารักของเรา) นอนอยู่บนโชฟา ต้องบอกก่อนว่า อาเธอร์ เค้าชอบนอนบนโชฟา แต่จะมีโซฟาตัวเดียวที่เค้าสามารถนอนได้ อันนี้เค้ารู้ดี เพราะเราจะเอาผ้าเช็ดตัวปูทับบนโซฟา เค้าจะไม่ไปนอนที่โซฟาตัวอื่นเด็ดขาด ซึ่งมันก็แปลกดีนะ และอาเธอร์นี้แหละที่ทำให้เราไม่รู้สึกเหงาเลย
เปิดคอมดีกว่า ออนเอ็มเห็นเพื่อนๆ ที่ทำงานเดิมออนกันหลายคน ก็ทักไปบ้าง คุยบ้างอะไรบ้าง เริ่มแสบตาแล้วเรา ดูเวลา อืม ตี 4 แล้วเหรอ ไปนอนดีกว่าเรา เริ่มจะไม่ไหวแล้ว ปวดตามากมาย



Create Date : 31 มีนาคม 2554
Last Update : 31 มีนาคม 2554 19:35:46 น.
Counter : 623 Pageviews.

4 comments
  
ถึงตอนนี้คงปรับตัวได้เยอะแล้วเนาะ
เพราะเห็นชื่อเรื่องว่าย้อนไปเมื่อก.ค.53
ชอบหมาเหมือนกันค่ะ
เอาไว้อัพภาพเจ้าอาเธอร์ให้ดูบ้างนะคะ
โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย วันที่: 31 มีนาคม 2554 เวลา:23:22:43 น.
  
ก็ปรับตัวได้ในระดับหนึ่งแล้วค่ะ คุณเกลือหนึ่งกำน้อย ตอนนี้กำลังเร่งอ่านหนังสือ ฝึกฝนในเรื่องภาษาอังกฤษให้มากขึ้น มีอะไรอีกหลายอย่างรอให้ทำมากมายเลยค่ะ
โดย: ต้นกล้าชีวิต วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:16:30:48 น.
  
โดย: ต้นกล้าชีวิต วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:1:29:00 น.
  
โดย: เค้าล่ะ อาเธอร์ (ต้นกล้าชีวิต ) วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:1:38:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต้นกล้าชีวิต
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



การเดินทางของเราในเส้นทางชีวิตครอบครัว อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรมันสำคัญตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเดิน? วันนี้คุณก้าวเดินหรือยัง : กาญ