ผู้ฟังดีย่อมเกิดปัญญา
 
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
20 ธันวาคม 2550

love is compromise

วันก่อนไปดูหนังเรื่อง I am legend มาค่ะ จริงๆแล้วปกติเป็นคนชอบดูหนัง แต่ไม่ชอบดูหนังผี หนังสยองขวัญ เท่าไหร่ เพราะดูแล้วกลัว ถ้าดูหนังผีมันจะหลอน ส่วนหนังขวัญบินเนี่ย ดูแล้วเครียดไม่อยากดูเลย เห็นตัวอย่างหนังเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยอยากดูเ่่ท่าไหร่ ถ้า action ละก็พอดูได้ แต่นี่มันออกแนว resident evil ภาคแรกนิดๆ ก็ไม่อยากดูแต่คุณที่รักบอกว่าอยากดูก็เลยไม่ได้พูดอะไรค่ะ

พอฤกษ์ดีหนังเข้า ก็เลยชวนๆคุณที่รักไปดู เพราะรู้ว่าเค้าอยากดู แต่เราดูไปก็ปิดตาไปด้วย ตอนที่พระเอกเข้าไปในห้องมืดไปตามน้องหมานี่ กลัวววววววววววววววว จนดูไปกลางๆเรื่องต้องแอบขอไปเข้าห้องน้ำ ไปสงบสติอารมณ์เล็กน้อย มาต่อก็โอเค

อีกวันนึงไปดูหนังอีกเรื่องคือ the golden compass ก็รู้ล่ะว่า คุณที่รักไม่ค่อยแนวหนังแบบนี้แต่เราอยากดูก็อ้อนๆให้ที่รักพาไป แหะๆๆ เห็นที่รักเบื่อก็สงสารค่ะ แต่หนูอยากดูอ้ะ งุงิ

ถ้าหากว่าเราไม่ยอมดูเรื่องแรก และที่รักไม่ยอมดูเรื่องหลัง ก็คงไม่ได้ดูกันไปทั้งสองเรื่อง อยู่ด้วยกันแค่สองคน เป็นครอบครัวเล็กๆ อะไรที่ตกลงกันได้ อะไรที่ทำให้คนที่เรารักสบายใจได้ ก็ทำไปเถอะค่ะ ไม่ใช่เราพยายามคนเีดียว เค้าเองก็พยายามเืพื่อเราเหมือนกัน

คนบางคนคิดว่า เราอยู่กับคนที่เรารัก เราก็ต้องเป็นตัวของเราสิ ... เราไม่เปลี่ยนตัวเองหรอก ถ้าคิดแบบนั้นก็อยู่ไปคนเดียวละกันดีกว่าค่ะ เพราะให้ตายคงหาคนที่รับเรา เหมือนเรา เข้ากับเราทุกเรื่องไม่ได้ ยกเว้นคนในกระจกเท่านั้น

่ขอบคุณที่พาไปดูหนังนะคะ




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2550
3 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2550 10:01:00 น.
Counter : 619 Pageviews.

 

การเป็นตัวของตัวเอง เป็นเรื่องดี แต่การอยู่ร่วมกัน
ก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรานี่เนอะ
มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: บัวริมบึง 20 ธันวาคม 2550 10:51:05 น.  

 

 

โดย: เลขานุการ 25 ธันวาคม 2550 11:24:16 น.  

 

Happy New Year นะคร๊า

 

โดย: ชิโยจัง 2 มกราคม 2551 18:52:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kaichan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอพื้นที่เล็กๆได้เก็บความรักและกำลังใจเอาไว้ตลอดไปค่ะ
[Add kaichan's blog to your web]