ผู้รู้ชอบดูสายน้ำ นักปราชญ์ชอบดูขุนเขา

 
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 เมษายน 2560
 

Viva la juicy EDP

ถ้าถามว่าน้ำหอม กับ สี มีอะไรที่เหมือนกัน สำหรับเราคือ มันขึ้นกับความชอบของแต่ละคนเช่น ไม่มีสีที่ไม่สวย มีแต่สีที่ชอบ หรือไม่ชอบ เพราะความชอบแต่ละคน แตกต่างกัน

ใช่แล้วค่ะ Juicy contour Viva La Juicy EDP ก็ตรงกับสิ่งทึ่เราพูดถึง


น้ำหอมกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่เราตามหาซื้อ เพราะสรรพคุณของนางที่เป็นกลิ่นหอมหวานขนม คาราเมล และที่สำคันมีกลิ่นวานิลา กลิ่นสุดโปรดของเรา โดยเฉพาะตอนที่เป็นชาวานิลา

แต่พอได้มา ก็เป็นหนังคนละม้วน... เราไม่ค่อยชอบ

ตามคำโปรย viva la juicy ที่ผลิตออกมาในปี 2008 มีกลิ่นโน๊ตซึ่งหอมโดดเด่นที่สุดคือ คาราเมล ตามมาด้วย วานิลา ส้มแมนดารินและขนม praline

แต่ส่วนตัวเราว่ากลิ่นวานิลาอ่อนมาก แทบไม่ได้เลย กลิ่นที่ชัดจะเป็นกลิ่นคาราเมล กลิ่นหวานหอมของขนมแบบตลบอบอวลหน่อยๆ .. เรามักจะมึนหลังฉีด มากกว่ารู้สึกดี สำหรับเราน้ำหอมขวดนี้ไม่ค่อยปลื้มที่สุดในบรรดาน้ำหอมทึ่มี ทำให้เข็ดกับน้ำหอมตระกูล juicy contour ไปเลย

แต่น้ำหอมกลิ่นนี้คนชอบเยอะนะคะ เป็นรุ่นที่ติด top10 ที่สาวๆ ชื่นชอบกันทีเดียว...

Tip:
กลิ่นวานิลลา (Vanilla) เป็นกลิ่นที่ได้จากฝักของกล้วยไม้สกุล Vanilla ซึ่งประเทศผู้ผลิตวานิลลาใหญ่ที่สุดในโลกคือ มาดากัสการ์ ประเทศที่เราอยากไปสัมผัสสักครั้ง 😍





 

Create Date : 02 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 13 เมษายน 2560 21:49:00 น.
Counter : 1427 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

คุกกี้น้ำตาลหิมะ
 
Location :
Tokyo Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมชมค่ะ
หลังไมค์กดที่นี่นะคะ
[Add คุกกี้น้ำตาลหิมะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com