...อึดอัดใจมากรู้ไหม ทุกครั้งที่เราได้สบตา และต้องทำตัวเหมือนว่า ฉันไม่รักเธอเลย ....
กลัวการเปลี่ยนแปลง




เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไป หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตก็มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง มีทั้งเรื่องร้ายร้าย เรื่องดีดี ที่แล้วแต่จะประสบพบเจอ ถ้าหากมองย้อนเวลากลับไป เราก็มองตัวเราอีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวตน ของเรา ถ้าหากเทียบจากวันนี้แล้ว แต่ไม่ได้แตกต่างจากเดิมมากมาย เพราะนิสัยยังไง ก็เป็นยังงั้น ที่มักจะแคร์ มักจะห่วงความรู้สึกของคนอื่นเสมอ บางครั้งอยากจะทำทุกๆ อย่าง อย่างที่ใจคิด แต่แล้วจิตสำนึกที่ดี ที่เราไม่มีทางที่จะกล้าทำอะไรที่ขัดใจคนรอบข้างได้เลย เพียงเพราะจิตสำนึกที่กลัวคนอื่นจะมองว่าเราไม่ดี ทั้งๆ ที่บางที อยากจะทำอย่างที่ใจอยากจะทำ มีแต่คนบอกว่า ให้ทำอย่างที่ใจฝัน แล้วเราล่ะ ทำไมไม่เคยได้ทำอะไรอย่างที่ใจฝันได้เลย แค่ฝัน แค่คิด เพียงแค่คิดก็ผิดแล้ว ในวันนี้ เราจึงเลือกเดินไปในทาง ที่ทำเพื่อคนอื่น ทำเพื่อคนที่เรารัก ทำเพื่อสิ่งดีดีที่ควรจะเป็นไปตามกฎของสังคม กฎที่สังคมบอกไว้ว่านี่คือเส้นทางเดินที่ถูกต้อง แม้ว่าบางครั้งเราอยากจะคิดแหกกฎ แหกกรอบอยู่บ้าง แต่ได้แค่คิด แค่ความรู้สึกลึกๆ ในใจ ที่คงจะไม่มีใครในโลกนี้ จะรับรู้ได้แทนเรา .............เราเกิดมาเพื่ออะไรกัน..........






Create Date : 18 มิถุนายน 2552
Last Update : 18 มิถุนายน 2552 8:39:26 น. 2 comments
Counter : 408 Pageviews.

 
ยังไงก็อย่าลืมหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างทั้งกายและใจนะคะ

เพราะในวันนึงถ้าเหนื่อยและล้า
เราจะไม่มีแรงที่จะทำอะไรเพื่อใครเลย

เริ่มต้นที่ตัวเองนะคะ
แล้วความรู้สึกนั้นจะส่งผลไปสู่คนรอบข้าง
อย่างมั่นคงและยาวนาน


โดย: ตะวันเจ้าขา วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:8:58:23 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:23:31:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เมื่อไหร่ใจก็รอ
Location :
กาฬสินธุ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




7 1 2
3 4 5 6
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เมื่อไหร่ใจก็รอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.