จดหมาย..ถึงหัวใจและความรัก..
ดอกราตรี - music box



ในนามของความรัก....
ถึงหัวใจอันอ่อนไหว....
ขณะนี้ฉันมารอพบเธอที่ดวงตาแล้ว....
กรุณาเปิดประตูใจรับฉันในไม่ช้า...
และกรุณาเตรียมที่พักให้พร้อม..
เนื่องจากฉันเดินทางมาไกลและเหนื่อยอ่อนเหลือเกิน..
ของฝากของฉันมีมากมายเหลือเกิน..
ความสุข...ความฝัน...ความหอมหวาน..
และความเข้าใจ....
หัวใจอันเป็นที่รัก..เปิดรับใจไว้รอท่าอีกไม่นานไม่ช้า...ฉันจะไปหาเธอ.......
ด้วยความระลึกถึง
ความรัก

ในนามของหัวใจ
ถึงความรักที่ฉันรอคอย..
ฉันไม่อาจอธิบายได้ว่าฉันดีใจเพียงใดที่ได้รับจดหมายจากคุณ..
รู้ไหมว่าฉันเฝ้ารอคุณอยู่แสนนาน..
นานจนฉันคิดว่า..ฉันคงไม่อาจได้พบคุณ...
ฉันเตรียมทุกอย่างไว้พร้อม..
ดอกไม้..
ของขวัญ..
ความห่วงใย..
ความคิดถึง...
การให้อภัย...
การเสียสละ...
และอีกมากมาย...
ฉันพร้อมแล้วจะดูแลคุณอย่างดี...........
เฝ้ารอคุณทุกนาที
หัวใจ

ในนามของโชคชะตา...
ถึงหัวใจและความรัก...

ก่อนอื่นฉันของแสดงความเสียใจแด่คุณทั้งสอง..
เนื่องด้วยว่า บัดนี้..
หมดเวลาสำหรับความรักที่จะพักผ่อน..คุณไม่มีเวลาหยุดพักใดๆ
ขอให้รีบเดินทางเร็วไว..
เพราะเราต้องเดินทางร่วมกัน..

หัวใจผู้น่าสงสาร..
ฉันไม่ร้ายกับคุณนักหรอกนะ..
ฉันจะให้ความรักทิ้งสัมภาระของความรักไว้ที่คุณ..

ความรัก..
คุณจงทิ้งทุกอย่างไว้ที่หัวใจ..
ไม่ว่าจะเป็นความสุข
ความทุกข์
ความเหงา
ความห่วงหาอาทรณ์
ความทรงจำหรืออะไรก็ตาม...
เพราะการเดินทางไกล..ไม่เหมาะจะพกพาอะไรไปทั้งสิ้น..
อย่าลืมคุณทั้งสองเรามีเวลาไม่มากนัก...

ปล.ไม่ว่าหัวใจจะเป็นอย่างไร..ก็ขอให้ความรักจงรีบเดินทาง..
ด้วยความปรารถนาดีจากโชคชะตา..



Create Date : 26 ธันวาคม 2554
Last Update : 26 ธันวาคม 2554 21:14:25 น.
Counter : 732 Pageviews.

1 comments
  
มีกิจกรรมดีมาบอกต่อจ้ะ ลองร้องเพลง ส่งคลิปไปร่วมกิจกรรมของ Intel ThailandSing with your PC Season 2 ดูสิจ้ะ โชคดีอาจได้รับรางวัลโน้ตบุ้ค ตัวแรงๆแบบฟรีด้วยนะจ้ะ ลองเล่นกันดูหมดเขต24 นี้แล้วววน้า

facebook เสิร์ช intelthailand จ้ะ
โดย: Jaja IP: unknown, 58.8.121.48 วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:17:18:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สวัสดี ขอโทษ ขอบคุณ ไม่เป็นไร
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31