ขอแค่บางเวลา

Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

เลือกรัก/เลือกรองเท้า

หากคุณอยากจะได้รักดีๆมีนานๆคุณก็ต้องใช้สายตาและเวลาในการพิสูจน์นะคะจริงไหม เพราะว่าก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการมา
การเลือกรองเท้าบางคนดูแล้วดูอีก ลองใส่ก็แล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้อยู่ดี ว่าจะซื้อมันไหม จะคุ้มไหม แต่กับบางคนเห็นว่าแบบดีไซด์ถูกใจ ก็บอกคนขายแล้วว่า “เอาแบบนี้คู่หนึ่ง เบอร์ 36 นะคะ” น่าน...ยังไม่ได้ลองเลย ซื้อซะงั้น เพราะรองเท้าน่ะ ไซด์ไม่มาตรฐานทุกคู่หรอก แต่ถ้าคุณจะซื้อไปเก็บแบบคอลเล็กชั่น ก็ไม่ว่ากัน ถ้าคุณไม่ใส่ แต่ถ้ารองเท้ามันมีชีวิตจิตใจนะ มันคงจะน้อยใจน่าดู ว่าเอา เค้ามาแล้วก็ไม่ใส่ แถมยังมาบ่นทีหลังอีกว่า ซื้อมาทำไมจะใส่ไปโชว์ใครดีเนี่ย เปลืองเงินจัง ..เฮ้อ! ก็เป็นซะอย่างนี้
หากเราเลือกรองเท้าที่เหมาะกับเรา ใส่แล้วสบาย ไม่กัดเรา แถมใส่ไปไหนใครก็ชม ใครก็มอง เราคงภูมิใจน่าดูว่า “ชั้นนี้ซื้อรองเท้าได้ดีจริงๆคุ้มกับเงินที่เสียไป” เราก็ปลื้มใจกับมัน ใส่ทุกวันเลย จนคนใกล้ตัวอิจฉา แกล้งขโมยเอาไปทิ้งซะงั้น อ้าววว...
การที่เรารักใครสักคน เราก็ต้องพยายามที่ต้องการเค้ามาครอบครองใช่ไหม ถ้าปล่อยไว้เปล่าๆ คงเสียดายแย่ รองเท้าก็เหมือนกัน ถ้าเราอยากได้ แพงแค่ไหน ก็จะเก็บเงินซื้อมัน แต่ความรักซื้อไม่ได้ต้องใช้เวลาค่ะ การที่เราจะเลือกใครสักคนมายืนข้างเรานั้น ต้องใช้เวลาในการศึกษาของกันและกัน มิใช่เห็นว่า เอ๊ะ! ผู้ชายคนนี้หล่อจัง เท่จัง รวยจัง ก็เลือกมาเป็นแฟนซะงั้น เราต้องค่อยๆดูค่ะ (เพราะผู้หญิงอย่างเราๆนี่สวยเลือกได้ใช่มะ -_-…….)
ถ้าเราเลือกรองเท้าที่ไม่เหมาะกับเรา เวลาใส่มันก็จะดูไม่เข้ากัน หรือ เราเห็นรองเท้าที่เราชอบก็ซื้อเลย โดยที่ไม่ทันได้ลองใส่มัน เวลาซื้อมาแล้ว ใส่แล้ว รองเท้ามันกัดเราล่ะ เพราะมันไม่พอดีกับเรา แล้วเรายังจะดันทุรังใส่มันอีกหรือ?
เมื่อผู้ชายคนหนึ่งมายืนข้างๆคุณ คุณต้องรู้แล้วล่ะว่า เค้าคนนี้ดีกับคุณมากแค่ไหน ถ้าดีก็ O.K ก็เหมือนใส่รองเท้าสบาย แต่ถ้าวันหนึ่งเค้าทำให้คุณเสียใจ คุณจะทำอย่างไร เพราะฉะนั้น คุณต้องทำใจแล้วล่ะ ว่าไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต นอกจากตัวเอง ก็เหมือนกับรองเท้ากัด คุณก็เลิกใส่ หรือว่าคุณยังดื้อที่จะใส่มัน ทั้งที่รอยแผลเต็มไปหมด ถึงแปะพลาสเตอร์ยังไงก็ยังเป็นรอยอยู่ดี
เลือกรัก/เลือกรองเท้าเลือกรัก/เลือกรองเท้า




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2552 11:16:20 น.
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


alone_06
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางครั้ง...การอยู่คนเดียวก็ทำให้อะไร-อะไรดีขึ้น
Friends' blogs
[Add alone_06's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.