<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2552
 
 

จันทร์เจ้าครบ 2 เดือนแล้วจ้า

19 กุมภาพันธ์
หนูจันทร์เจ้าของแม่ครบ 2 เดือนแล้ว เดือนนี้ลูกดูตัวโตขึ้นมาก เวลาแม่อาบน้ำแม่รู้สึกว่าเดือนที่แล้วหนูยังตัวเล็กๆ เวลาแม่จับต้องค่อยๆกลัวลูกหลุดมือ แต่พอมาเดือนนี้ตัวหนูเริ่มโต แม่ไม่ต้องกลัวอะไรมากเลย หนูเริ่มยิ้มให้แม่ ชั่งมีความสุขจัง
วันนี้แม่จะพาหนูไปฉีดวัคซีนคนเดียว ตื่นเต้นที่สุดกลัวหนูจะร้องไห้ระหว่างทาง ก็เรายังไม่เคยไปไหนกันสองคนเลย แม่กลัวว่าจะทำอะไรถูก แต่หนูก็น่ารักพอนั่งคาร์ซีทปุ๊บก็หลับปั๊บเลย สบายไป พอถึงร.พ.หนูก็ยังไม่ตื่น แม่ก็อุ้มพาดบ่าไปหาคุณหมอกัน มีแต่คนมองหนูสงสัยแอบดูว่าหนูน่ารักไหมน๊า ไปรอคุณหมอแป๊บนึง ลุงหมอก็มาแล้วก็ตรวจดูหนูนิดหน่อยถามว่าหนูมองตามไหม เสียงดังแล้วหันไหม หนูไม่ค่อยหันเลย แม่กลัวหนูจะพัฒนาการช้าจัง แต่ลุงหมอว่าไม่เป็นไรหรอกปกติดี แม่ค่อยโล่งใจ แล้วหนูก็ต้องไปฉีดวัคซีนต่อ แต่หนูก็ร้องไห้ขึ้นมา พยาบาลก็มาพูดๆๆๆ ในใจแม่คิดว่าขอไปให้นมลูกก่อนได้ไหมแต่ก็ไม่กล้าพูด วันนี้เลยไม่ได้เห็นว่าหนูเก่งแค่ไหน เพราะหนูร้องก่อนฉีดยาเลยไม่ได้คุยกับพ่อเลยว่าหนูเก่งฉีดยาร้องไหแป๊บเดียวก็หยุด แต่พอฉีดเสร็จแม่ก็รีบให้นมหนู หนูก็หยุดร้อง ก็โอเคน๊า เสร็จเราก็ไปเที่ยวหาป้าๆที่ทำงานเก่าแม่กัน ได้เค้กครบรอบ 2 เดือนหนูด้วย ป้าญาให้มา ป้าญาใจดีกับแม่ๆมากเลยรู้ไหมจ๊ะ กลับมาหนูก็งอแงนิดหน่อยสงสัยจะเริ่มมีไข้มาจากวัคซีน แต่ตอนกลางคืนดูก็หลับสบายแม่ก็เบาใจ





 

Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2552 17:36:19 น.
Counter : 564 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

lala29_y
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add lala29_y's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com