++++++++++++++++.........Still waiting for you.............+++++++++++++++++++++

ปลื้มมันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ....

ทุกคำพูดมันทำให้ฉัน....ร้องให้...ด้วยความปลื้มใจ


นิชคุณ

...ท้ายสุดแต่ไม่น้อยสุด (ขอบคุณ) สมาชิก 2PM…ที่แม้ว่าเราจะสูญเสียส่วนที่สำคัญมากในชีวิตของเรา...เจย์..ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหน…อยากให้รู้ว่าเราคงไม่มาไกลขนาดนี้ถ้าไม่มีพี่...เราหวังว่าพี่จะสบายดีและแข็งแรงเสมอ ...และเราก็คิดถึงพี่เสมอ...หวังว่าวันหนึ่งเราทุกคนจะสามารถนั่งหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเราได้...จนกว่าจะถึงวันนั้น...เราจะทำให้พี่ภูมิใจ

อูยอง

และเพราะอยู่ใกล้กันเสมอ ฉันจึงอยู่โดยไม่รู้ความสำคัญนั้น ฉันอายตัวเองและรู้สึกขอโทษเสมอ... ขอบคุณและขอบคุณพี่น้อง 2PM จริง ๆ ที่คอยเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉันในตอนนี้

จุนซู

2PM BABIES jay, khun, taec, อูยอง จุนโฮ ชันซอง... รักทุกคน

แทคยอน

สุดท้ายนี้เหล่าสมาชิก 2PM jay จุนซู khun อูยอง จุนโฮ ชันซอง เอาชนะความยากลำบากนี้ให้ได้ 2PM สู้ ๆ

ชันซอง

สุดท้ายนี้ เจบอม จุนซู แทคยอน คุณ อูยอง จุนโฮ ชันซอง เรา 7 คนแบบนี้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเถอะ แม้จะแยกจากกันสักพักเพราะเรื่องบางเรื่อง แต่ก็คิดว่าเราอยู่ด้วยกันเสมอ ตอนนี้แม้จะมี 6 คน แต่ฉันจะคอยวันที่ 7 คนจะสามารถทำงานด้วยกัน Don’t give up j



ทุก ๆ คำพูดที่กลั่นออกมาจากใจของเด็กผู้ชายทั้ง 6 คน


มันคงแสดงให้เห็นถึงความรัก.....


ความผูกพันที่มีต่อพีชายตนนี้ของน้อง ๆ ทั้ง 6 คน


ฉันหวังว่าคุณคงมองเห็นความรักที่เขาถ่ายทอดออกมานะ....


Heartbeating for you....jay


Smiley








 

Create Date : 12 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2552 22:30:24 น.
Counter : 378 Pageviews.


joy@ang@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add joy@ang@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.