Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร..ของนู๋จินนี่ค่ะ

Smileyน้องจินนี่ เป็นของขวัญSmileyที่มีชีวิตชิ้นแรกที่เราได้มาจากป๊าของเราค่ะุ แค่ป๊าอุ้มมาให้เรา เราก็หลงรักSmileyจินนี่มากๆแล้ว รักSmileyโดยที่ยังไม่ทันได้เลี้ยงค่ะ55+ ประวัติความเป็นมาของน้องจินนี่ ยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า หรือ ยิ่งกว่าละคร หลายๆเรื่องมารวมกันซะอีกค่ะ





เริ่มจากป๊าของเราไปติดต่อรับรถที่เต้นท์ของเพื่อนตามปกติค่ะ สาวๆในออฟฟิศก็ขอร้องให้ป๊าช่วยนำลูกหมาหลงทางไปอุปการะด้วย ซึ่งเต้นท์นี้มีน้องหมาหลงเข้ามาบ่อยๆ พนักงานสุดสวยก็ใจดีค่ะหาอาหารให้กินตลอด แต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหน สามารถนำน้องหมากลับไปเลี้ยงได้ เนื่องจากเช่าอพาร์ตเม้นอยู่กันทุกคนค่ะ น้องหมาตัวอื่นๆดูเหมือนจะไม่มีปัญหานอนหน้าเต้นท์กับยาม กินอาหารข้างป้อมยาม พี่ยามก็ช่วยดูแลได้ แต่น้องจินนี่เป็นชิสุน้อยอายุก็ประมาณ 5-7 เดือนเท่านั้น กลางคืนต้องขังไว้ไนออฟฟิศเพราะกลัวว่าพี่หมาตัวไหญ่จะฟัดเอา น้องจินนี่อยู่กับสาวๆที่ออฟฟิศนั้นมา 2อาทิตย์แล้วยังหาเจ้าของไม่เจอและไม่มีวี่แววว่าจะมีใครรับอุปการะน้องจินนี่เลย ป๊าของเราจึงเป็นผู้โชคดีดูอีกทีก็เหมือนพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยบรรดานางเอกนะค่ะ555+ รับปากรับคำพนักงานสาวๆว่าจะนำน้องจินนี่มาอุปการะเองแล้วก็โทรหาเราเลยค่ะ เป็นที่รู้ๆกันอยู่ค่ะว่าป๊าเราเป็นหนุ่มโสด55+(โสดแบบว่าลูก5ภรรยา3หลานอีก3) วันๆป๊าไม่เคยอยุ่บ้านกินนอนไม่เป็นเวลาจึงกลัวว่าน้องหมาจะลำบากเลยต้องการให้เราอุปการะต่อค่ะหรือป๊ากะจะให้เราอุปการะจินนี่ตั้งแต่เเรกก็ไม่รู้










เพราะสถาพบ้านเราตอนนี้ก็ใกล้เคียงซาฟารีอยุ่แล้วค่ะ ชูการ์ไกรเด้อ 2ตัว เม่นแคระ1ตัว กระรอก1ตัว บางแก้วอีก1ตัว
มีน้องจินนี่มาเพิ่มอีก 1 ตัว ก็ไม่เห็นจะลำบากอะไร(ประชดนะค๊ะ)เดือนหน้าเราัยังมีโครงการจะรับน้องกระต่ายมาเลี้ยงอีกซัก 2 ตัวค่ะพอดีเราว่างๆอ่านะ55+ที่บ้านก็ยังมีพื้นที่เหลืออีกเยอะ55+(ขอประชดอีกซักทีนะค๊ะ)






แต่แล้วเราก็หลงรักน้องจินนี่ค่ะ รักเค้ามากมายเหมือนว่าเค้าเป็นลูกสาวตัวเล็กๆที่เราต้องดูแลเอาใจใส่ค่ะ นอนกับเรา ไปไหนน้องจินนี่ก็ต้องไปด้วย ที่สำคัญเรามักจะบังคับให้น้องมังกรกับน้องเก้ายอมให้น้องจินนี่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เด็กๆก็เข้าใจและพร้อมที่จะยอมรับเหมือนกับว่าน้องจินนี่เป็นน้องเค้าจริงๆค่ะ เราเองก็ตั้งใจไว้แล้วค่ะว่าจะเลี้ยงน้องจินนี่ให้ดีที่สุด จะไม่ให้เค้าต้องซัดเซเพนจรไปอยู่กับคนอื่นอีก ตอนนี้ไม่ว่าใครจะมาขอเค้าไปเลี้ยงเราคงไม่ยอมค่ะ
อยากบอกเค้าดังๆเลยค่ะว่า " ม่าม๊ะรั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆนู๋มากมายจริงๆนะ น้องจินนี่ "

Free
TextEditor



Create Date : 17 มกราคม 2554
Last Update : 17 มกราคม 2554 17:11:15 น. 1 comments
Counter : 438 Pageviews.

 
น้องจินนี่น่ารักขนาดนี้ไม่หลงรักก็ไม่ได้แล้วค่ะ...
ใครหนอปล่อยน้องเค้าให้หลงมาได้ หรือน้องเค้าหนีเที่ยวแล้วกลับบ้านไม่ถูก...เป็นโชคดีของน้องจินนี่แล้วค่ะที่มาเจอคนที่รักเค้ามากๆขนาดนี้ ดีใจด้วยนะคะที่ได้ลูกสาวสุดสวยมาอยู่ด้วย


แม่ลูกหน้าเหมือน<br>กันไหมคะ...อิอิ


โดย: sakura2021 วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:18:25:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Joojub_จุ๊ฟๆ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Joojub_จุ๊ฟๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.