Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Berryz Koubou First Live in Bangkok สุดยอดความน่าประทับใจแห่งปี

Berryz Koubou First Live in Bangkok สุดยอดความน่าประทับใจแห่งปี
ความรู้สึกนี้ไม่ได้เกินเลยกับความเป็นจริงครับ ในวันที่ 27 มีนาคม 2010
เป็นวันที่แฟนๆไม่มีวันลืมลงแน่ๆ เป็นวันที่พวกเราได้ชมคอนเสิร์ตของ
Berryz Koubou ในไทย แม้โดยส่วนตัวผมจะเป็นแฟน Morning Musume
แบบเหนียวแน่นก็อดปลื้มใจไม่ได้ แม้จะไม่ใช่อย่างที่เคยฝัน แต่ก็ใกล้เคียง
ครับ อิอิ(เอาน่าบริษัทเดียวกัน แถมผมก็ชอบสาวๆ Berryz อยู่ไม่น้อย
ครับ...โดยเฉพาะโมโมโกะ)



คอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ Indoor Stadium Huamark ไกลบ้านผมน่าดูครับ เพราะ
ผมอยู่พระราม 2 แนะ.........หน้างานมีรูปขนาดใหญ่ของสาวๆเด่นเป็นสง่า



ตอนผมไปถึงแดดแรงมากครับ ยืนรอจนแดดร่มค่อยเดินถ่ายรูป คนเยอะ
มากฮะ มีทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่แฟนๆบางคนอายุมากแล้วด้วยนะฮะ (ผมก็จัด
อยู่ในกลุ่มนี้มั๊ง 32 แล้วอ่ะ...........ฮือๆๆๆๆ)



ในงานจะมีกลุ่มแฟนคลับจาก Web ดังๆมารวมกลุ่มกันเยอะเลยฮะ เตรียม
ของเชียส์ ของแจกกันมาด้วยต้องขอขอบคุณมากจริงๆครับ ถ้าไม่มีน้องๆ
นี่คงขาดสีสันไปเลยละ ที่ผมเข้าอยู่ประจำก็ 2 ที่นี้ครับ
//www.mm-ichiban.com และ //www.helloproject.in.th





คนต่อคิวกันซื้อของที่ระลึก แถวยาวมากๆครับผมเลยกะรอคนน้อยๆค่อยเข้า
ไปต่อคิวซื้อสรุปอดครับ..............ผ้าขนหนูโมโมโกะหมดซะก่อนแถมของ
ริซาโกะก็ดันหมด..........แต่ก็ซื้ออย่างอื่นมาจนกระเป๋าแบนฮะ แต่ก็อยาก
ซื้ออีกหลายชิ้นเลยหลังงานจะไปซื้อได้ที่ไหนนะฮะ อยากซื้อจังอ่ะ)





มีออกร้านขายอาหารของ Oishi และมีกิจกรรมตรงบูต Mainichi จับฉลาก
ผมไม่ได้อะไรเลยครับ...............ขอ Poster ก็ไม่ยอมให้อ่ะ แต่ก็ดีนะฮะ
เป็นกติกาเหนียวแน่นดี









ที่ขาดไม่ได้เลยคือน้องๆที่มาเต้น Cover ให้เราได้ชมกัน ผมว่าเป็นกิจกรรม
ที่สร้างสรรค์ และมีประโยชน์ดีนะฮะ ถ้าผมมีลูกสาวก็อยากให้ขึ้นไปเต้นจัง
อ่ะ น่ารักดีจริงๆ





ในงานมีกลุ่มคนที่ยืนเต้นกันนะฮะ ผมว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ที่ผมทึ่ง
คือมีน้องคนนึงในนั้นเอาผ้าขนหนูยูรินะมาม้วนเป็นหมอน แล้วเดินกอดด้วย
อ่ะ จุดประกายดีครับอยากเอามาทำแบบนี้มั่งจัง (แต่ผมคงไม่กล้าถือเดิน
แบบนี้แน่ๆ อิอิ)





งานนี้เขาห้ามถ่ายภาพครับ เลยอดถ่ายเลย(อุตส่าซื้อ Canon S90 มาเพื่อ
งานนี้แท้ๆ รู้งี้เอาเงินค่ากล้องไปถลุงของที่ระลึกดีกว่า.....) พี่ๆ ร.ป.ภ ยืนคุม
กันเพียบครับ ผมยืนอยู่หน้าเวที พี่เขายืนหน้าผมเลยละ เวลาเชียว์สาวๆเลย
รู้สึกพิลึกๆชอบกลครับ(แต่ผมว่าพี่เขาก็คงมองว่าผมก็พิลึกๆเช่นกัน อิอิ)

เลยได้แต่เก็บภาพเวทีหลังคอนเสิร์ตจบมาให้ดูกันครับ ผมประทับใจมากเลย
ละที่ได้มาชมคอนเสิร์ตของสาวๆในไทย มันเป็นเหมือนความฝันเลยนะฮะ
สาวๆน่ารักมากๆ ซากิน่ารักเหลือเกิน เมื่อก่อนผมเฉยๆแต่ตอนนี้ขอสมัคร
เป็นแฟนกัปตันด้วยคนฮะ อิอิ ชินามิน่ารักมากๆเสียงตลกดี ดูสดใสมากๆ
เลยครับ ยูรินะสวยมากเลย จัดเป็นผู้หญิงที่สูงมากๆ สวยกว่าตอนดูใน
DVD คอนของญี่ปุ่นซะอีก มิยาบิสวยมากครับแฟนคลับเยอะเชียว ในคอน
ได้ร้องเดี่ยวด้วย มีส่งจูบอีกน้องผู้หญิงที่ยืนข้างผมโวยเลยฮะว่าไม่ส่งมาทาง
นี้บ้าง อิอิ มาสะตัวจริงผ่องมากครับ สวยมากแถมเวลาเล่นคอนยังมีแบบก้ม
ลงมาหาคนดูด้วย ผมว่าน่าประทับใจมากๆเลยนะครับ และริซาโกะยังคงสวย
แบบเจ้าหญิงเลย น่ารักมากๆ ในคอนแฟนคลับมีแจกแท่งเรืองแสงให้เอาใว้
เซอร์ไพรส์วันเกิดของริซาโกะด้วย ตะโกนกันดังมากๆและพร้อมเพรียงดีจัง
ผมก็ตะโกนสุดใจขาดดิ้นเลยละ อิอิ) แต่ดูผู้จัดไม่รับมุกอ่ะ น่าจะมีแบบให้
ริซาโกะออกมาพูดขอบคุณ และร้องเดี่ยวซักเพลงนะฮะ สุดท้ายก็โมโมโกะ
สุดน่ารัก ผมแทบจะละลายเลยครับ น่ารักมากๆอ้อนแฟนๆกันสุดๆเลย แบบ
นี้ผมว่าแฟนคลับต้องปลื้มแบบเหนียวแน่นเลยละ อา.......Berryz พร้อมลุย
สุดยอดครับ ขอให้มีโอกาศจัดอีกเรื่อยๆนะฮะ รับรองว่าผมไปมันทุกครั้งแน่ๆ
และเอาให้แจ่มรอบหน้้าขอ Morning Musume ครับผมจะลงไปดิ้นกับพื้น
เลยละ อิอิ




Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 30 มีนาคม 2553 17:37:04 น. 11 comments
Counter : 1967 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านแล้วนะคะ อิจฉาจังเลยได้ไปดูด้วย เราก็ชอบมอร์นิ่งอยากให้มาเหมือนกันค่ะ(ชอบไอ ซายูมิ กับโคฮา เสียดายโคฮาไม่น่าออกจากวงเลย)ส่วนวงนี้ชอบมิยะกับริซาโกะค่ะ เพิ่งมาชอบกัปตันตอนงานแถลงข่าว แบบว่าสวยน่ารักกว่าที่คิด


โดย: meritiana IP: 183.89.83.3 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:17:35:58 น.  

 
คิดเหมือนกันเลยฮะซากิน่ารักมากๆเลยนะครับ (แต่ยังไงก็ชอบโมโมโกะที่สุด อิอิ รองมาก็ริซาโกะครับ)

อยากให้ MM มาจังนะฮะ แต่คงจะไม่ใช่ภายในปีนี้แน่ๆเลยนะฮะ (MM ผมชอบเรนะที่สุดครับ รองมาก็ไอจัง และซายูมิ อยากเห็นคอนเสิร์ต MM ในไทยจังเลย)


โดย: joker-master วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:17:41:20 น.  

 
ตามมาอ่านแล้วค่ะ
คนเยอะมากๆเลยเน๊อะ
อิจฉาจริงๆ ไม่ได้ไปดู

เห็นใจด้วยเรื่องอากาศร้อน
คิดว่าในคอนคงมีเสียงแฟนเพลงผู้ชายเยอะแน่ๆ
(โหะๆ)

นึกไปไกลถึงตอน ศิลปินที่เราชอบจะมาเลย
(อ๊างงงง ตื่นเต้น)

ปล.น่าจะถ่ายตอนคนนั่งเต็มฮอลแล้วมาด้วยค่ะ
อยากเห็นพลังสุดๆอ่า^^


โดย: iam2kame IP: 124.122.111.190 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:19:44:51 น.  

 
แอบนั่งใกล้กันรึป่าวครับเนี่ย ผมอยู่ A32 A33 ครับ อิอิอิ ^o^ แถมถอย S90 มาเพื่องานนี้เหมือนกันอีกต่างหาก แต่ว่าไม่ได้เอาไปในงานด้วยนะครับ

ยืนตลอดคอนเสิร์ต โดน Miya Beaammmmmu ไปเต็มๆ ถึงกับเข่าทรุดเลยครับ :)

ขอบคุณมากเลยนะครับที่เป็น FC ของ Morning แต่ก็ยังไม่ร่วมสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ต... คราวหน้าถ้า Morning มา ผมก็จะไปดูด้วยเหมือนกันครับ

แอบเอารูปเบื้องหลัง มาให้ดูจาก Facebook ส่วนตัวนะครับ ^__^
//www.facebook.com/photo.php?pid=5542696&id=542560560#!/album.php?aid=210334&id=542560560


โดย: ChareliePapa IP: 125.25.225.152 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:20:27:17 น.  

 
เข้ามาอ่านค่ะ
ไปมาเหมือนกัน
วันนั้นประทับใจมากจริงๆเนอะ
น้องโมโมจิ น่ารักมาก 5555 +
จะไม่มีวันลืมจริงๆจ่ะ


โดย: tooktakyu IP: 125.24.44.182 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:22:06:48 น.  

 
ก็อยู่ใกล้ๆผมเลยละฮะ ผมยืนติดรั้วเหล็กเลยละตะโกนสุดๆฮะ อิอิ ผมสนุกมากๆเลยละ (แบบลืมอายุ....) โดนใจตอนโมโมจิน่ารัก ริซาจิน่ารักกว่าสุดๆไปเลยครับ 55555


เข้าไปดู Facebook แล้วนะฮะ(รับผมเป็นเพื่อนด้วยละ อิอิ) รู้งี้ผมไปสนามบินมั่งดีกว่าจะได้เก็บรูปสาวๆ กัปตันใส่แว่นน่ารักสุดขั้วเลยนะฮะ โมโมโกะก็สวยจัง (สวยทุกคนเลย สุดยอดๆ)


โดย: joker-master วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:10:26:30 น.  

 
ไปมาเหมือนกันค่ะ
น้องๆ น่ารักมากเลย
คอนก็สนุก
บางครั้งก็มองพวกหนุ่มๆ เค้าเต้นตาม
เต้นกันเก่งจริงๆ ไม่มีหลุดสเต็ปเลย


โดย: Sorb3T IP: 204.136.218.8 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:13:11:16 น.  

 
วันไหนมอร์นิ่งมาผมขอลงไปนอนดิ้นกับพื้นเป็นเพื่อนคุณโจ๊กเกอร์นะครับ


โดย: Furusato IP: 10.163.1.59, 10.160.253.226, 58.137.129.220 วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:13:05:21 น.  

 
อ่านแล้วขอมีความสุขไปด้วยคนนะคะ

เสียดายมากเลย ที่ไม่ได้มีโอกาสไปดู

ปล.ชอบโมโมโกะเหมือนกันเลยค่ะ


โดย: นุกซุน IP: 192.168.2.106, 112.142.16.42 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:13:04:36 น.  

 
ตามเข้ามาอ่านค่ะ
ไปมาเหมือนกัน เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากๆ
คุ้มกับเงินสี่พันที่เสียไปจริงๆ
อยากตามไปดูที่ญี่ปุ่นจัง


โดย: Wataame (Wataame ) วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:16:19:57 น.  

 
ใช่ครับสนุกมากๆหวังว่าสาวๆจะกลับมาเล่นในไทยอีกเร็วๆนี้นะฮะ (แต่รอบหน้าขอ Morning Musume เหอะผมจะได้ตายตาหลับ อิอิ)


โดย: joker-master วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:7:01:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.