space
space
space
 
พฤศจิกายน 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
13 พฤศจิกายน 2561
space
space
space

ทำใจ




ทำใจ


คือว่า ผมเชียร์แมนยูมาตลอดตั้งแต่ปี 1992 ผ่านช่วงเวลาแห่งความสำเร็จมาด้วยกัน
ตั้งแต่ท่านเซอร์เลิกคุมทีม แมนยูไม่ใช่ทีมเดิมที่ผมเคยเชียร์แล้ว เวลาเล่นเกมรับผมมักจะเสียววาบทุกครั้งที่คู่ต่อสู้บุกใส่ เวลาเล่นเกมรุกก็ไม่สนุกเร้าใจเหมือนเดิม
วันนี้ผมเจ็บมาก เจอแมนซิอัดไปสามเม็ดแบบสู้ไม่ได้
สี่ปีที่ผ่านมากับมอยส์, ฟาน กัล, มูรินโญ่ แมนยูไม่ได้เป็นทีมที่ดีขึ้นเลย จากฟอร์มการเล่นของทีมทุกวันนี้ ผมอยากบอกว่ามันทำให้ผมมีความเข้าอกเข้าใจแฟนหงส์เมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้วมากครับ ว่าเล่นแบบนี้ให้ตายยังไงก็ไม่ได้แชมป์
ผมขอโทษที่เคยถากถางแฟนหงส์ เพราะเดี๋ยวนี้มันชักจะถากถางผมกลับ
มันเจ็บ เจ็บยิ่งกว่าโดนเพื่อนบ้านเมืองแมนเชสเตอร์อัดมาสามดอกวันนี้อีก
เพื่อนแฟนหงส์ได้แต่จับไหล่ตบหลัง แล้วบอกว่า, “กูเข้าใจมึง กูอาบน้ำร้อนมาก่อน เวลาดูหงส์แดง กูทำอย่างเดียวก่อนดู คือ ทำใจสถานเดียว เดี๋ยวมึงก็ชินชาไปเอง”
ผมได้แต่ตอบกลับไปว่า, "แต่กูเข้าใจมึงมานานแล้ว"




 

Create Date : 13 พฤศจิกายน 2561
0 comments
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2561 3:57:01 น.
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

drparinyamusic
Location :
Ann Arbor, Michigan United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I am a classical musician who conducts, arranges, composes, performs, and administers musical events. Besides classical music, I am an avid cook who specializes in Thai comfort food, as well as an amateur stock-market investor. I live in Ann Arbor, Michigan but spend summer months in Bangkok, Thailand.

Please visit https://www.joeparinya.com to learn more about me.

space
space
[Add drparinyamusic's blog to your web]
space
space
space
space
space