Group Blog
 
 
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 มกราคม 2563
 
All Blogs
 

ไดอารี่ของหนูน้อยต้นป่าน ep2

จุดเปลี่ยนแรกของชีวิต10ขวบ


จุดเปลี่ยนแรกในชีวิตหนูคือการได้พบกับ"ป๊ะ"

หนูไม่รู้เขาชื่ออะไร แต่น้าสาวเรียกเขาแบบนั้น

เขาเป็นคนจีน พูดไทยไม่ชัด ฟังแล้วตลกดี

เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของน้าสาวที่มาเที่ยวบ้านเรา 

ป๊ะบอกว่าเขาเล่นมายากลได้ แต่หนูว่าเขาโม้มากกว่า หนูไม่เชื่อเขาหรอก

เขาดูติ๊งต๊องยังไงไม่รู้ แต่หนูก็อยากเห็นมายากลของเขานะ อยากรู้ว่ามันจะเหมือนที่เคยดูมั้ย

หนูตาโตด้วยความตื่นเต้นเมื่อเขาบอกจะแสดงมันให้ดู หนูรอคอยด้วยความตั้งใจ

เขานั่งสมาธิ หลับตาลง แล้วร่ายคาถาที่หนูฟังไม่เข้าใจออกมา

หนูรอ..  และมันว่างเปล่า

ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เขาหลอกหนูชัดๆ โกหกๆหนูโกรธเลยเนี่ย

หนูต่อว่าเขาเบาๆที่เขาหลอกเด็ก หนูไม่โง่นะ!

ป๊ะไม่โกรธ เขายิ้ม

ทำไมยิ้มละ? ไม่เข้าใจเลย

หึ! ผูู้ใหญ่นิสัยไม่ดี 

หนูไม่สนใจเขา แล้วปั่นจักรยานกลับบ้าน

ทว่าคืนนั้น.. หนูว่าหนูเห็นภาพหลอน

หนูคิดว่าเป็นภาพหลอนที่ป๊ะใช้ลงโทษหนูแน่ๆ ที่หนูแสดงกิริยาใส่เขาไป

เจ็บใจ! แต่หนูกลัวมากกว่า

หนูนอนน้ำตาย้อยคลุมโปงซุกอกพ่อจนผล็อยหลับไป

เขาคนนั้นกลับไปแล้ว.. กลับไปพร้อมกับน้าสาวเมื่อตอนเช้ามืด

หนูไม่สนใจ แค่จี๊ดๆที่หัวนิดหน่อยที่ไม่ได้เอาคืน

แต่ทำไมละ?

ทั้งๆที่ป๊ะกลับไปแล้ว ทำไมภาพหลอนของเขาถึงไม่หายไปด้วย

ทำไมมันยังอยู่!? หนูกลัว

หนูรู้ว่านี่มันผิดปกติ หนูเห็นผีที่ป๊ะสร้างทิ้งไว้ เขากำลังทำให้หนูเป็นบ้า!

หนูเพิ่งอายุ10ขวบนะ ทำไมเขาเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็กแบบนี้

ทำไมเขาต้องแกล้งหนูด้วย!

หนูกลัวผี หนูไม่อยากเห็นผีแล้ว และหนูฟ้องพ่อกับแม่

ไม่มีใครเชื่อหนูเลย หาว่าหนูเพ้อเจ้อ

หนูได้แต่สวดมนต์ภาวนา..

...ขอให้ผีที่คนนั้นสร้างหายไป หนูอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม เป็นเหมือนก่อนจะเจอเขา

หนูไม่โกรธเขาแล้วก็ได้ หนูขอโทษ

คำสวดภาวนาของหนูไม่เป็นจริง ไม่มีปาฎิหารย์ใดๆเกิดขึ้น

มันทำให้หนูต้องยอมรับความจริงว่าชีวิตหนูเปลี่ยนไปแล้ว

มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หนูรู้..

______

เราเขียนในมือถือ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยจ้า

ฝากกดLike  เขียนcomment  และshareเรื่องราวด้วยนะคะ

ติดแท็กได้ที่Twitter:@mrtpan 
#ไดอารี่ต้นป่าน
 




 

Create Date : 29 มกราคม 2563
0 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2563 9:02:38 น.
Counter : 250 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MrTpan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใบปริญญาบอกว่าคุณผ่านอะไรมา
กิริยาบอกว่าคุณขาดอะไรไป
Friends' blogs
[Add MrTpan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.