ยินดีต้อนรับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ แล้วแวะมาอีกน่ะค่ะ

เมื่อวานฉันยังเป็นฉัน วันนี้ฉันยังเป็นฉัน พรุ่งนี้ฉันยังเป็นฉันคนเดิม
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ปาย...ในวันสุดท้าย

เมื่อคืนเรานอนกันดึก แต่คุณต้อมกับนอนไม่หลับตื่นตั้งแต่สี่ ขอเปิดเน็ตเล่น
ที่ วิลลา เดอ ปาย มีเน็ตให้เล่นฟรี ค่าห้องเลยแพงกว่าที่ ปายปุระ
เรานอนต่อตื่นเกือบเจ็ดโมงเช้า ล้างหน้าแปรงฟัน ชวนคุณต้อมไป
ร้าน coffee in love อีกรอบเพื่อถ่ายรูป เพราะเมื่อวานมันมืดซะก่อน
เช้านี้อากาศหนาว คุณต้อมเก็บกระเป๋า จะเอาไปฝากไว้ที่พักใหม่ก่อน
แล้วบ่ายค่อยไปเช็คอิน เพราะจะกลับมาเล่นเน็ตให้คุ้มค่าห้อง
ออกจากห้องเจ็ดโมงเช้า ที่แพลนเอาไว้เมื่อคืนว่าจะใส่บาตรตอนเช้า
เป็นอันล้มไป เพราะสายแล้ว
ขับมอเตอร์ไซค์ไปถึงร้าน coffee in love คนไม่เยอะ
ถ่ายรูปกันได้เต็มที่ แต่หมอกหนามาก





ร้าน coffeein love ตอนเช้า



คุณต้อมจะไป บ้านปายตา เพื่อเอากระเป๋าไปฝากไว้ก่อน
แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน ขับไปสักพักลองถามคนข้างทางดีกว่า พี่ใจดี
รีบดูแผนที่ให้ กลายเป็นว่า มันอยู่เลยร้าน coffee in love ไปอีก
เราขับไปมองหาไปเจอป้ายเล็กๆ ว่าบ้านปายตา กำลังจะเลี้ยวเข้า

รถดันลื่นเบรกไม่อยู่เพราะเป็นทางโค้งพอดี
บวกกับก้อนหินข้างทาง เลยไปกันใหญ่ รถล้มลงเราล้มไปทับคุณต้อมอีกที่
ลุกขึ้นได้ใจหายแว่บ รีบยกรถที่ทับขาคุณต้อมขึ้น
มีเสียงผู้หญิงถาม " น้องเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ" เราส่ายหน้า
แต่คุณต้อมยังนอนคว่ำหน้าอยู่ นึกกลัวว่าจะสลบหรือเปล่า
(เธอมาสารภาพที่หลังว่า มันทั้งจุก ทั้งอายเลยลุกไม่ขึ้น)

คุณต้อมลุกมาได้ ก็พูดกับคนที่มาช่วยว่าหน้าตาคุ้นๆน่ะค่ะ
เรามัวแต่ตกใจ เลยลืมสนใจ คุณไก่ มีสุข ที่มาช่วย
หลังจากพักหายตกใจและฝากกระเป๋าแล้ว
กลับมาที่ วิลลา เดอ ปาย แปดโมงครึ่ง
เค้ามีข้าวเช้าฟรี หนึ่งมื้อ เติมไม่อั้นด้วย เลยใช้สิทธิ์เต็มที่







หน้าบ้านพัก วิลลา เดอ ปาย




<

คุณต้อมนั่งดูบาดแผล ระหว่างกินข้าวเช้า โต๊ะที่นั่งติดแม่น้ำปาย



ดอกบัวตอง ประดับโต๊ะกินข้าว


เราต้องเก็บกระเป๋าเพราะจะต้องกลับกรุงเทพวันนี้
ส่วนคุณต้อมจะอยู่ต่ออีกสองวัน ผลัดกันอยู่คนเดียวคนละสองวัน
คุณต้อมต่อรองว่าที่ บ้านปายตา สวยมากน่าจะอยู่ต่ออีกวัน
ถ้าอยู่ต่ออีกวัน คุณต้อมต้องเลี้ยงแล้วล่ะ เพราะคงตกงานแน่ๆ
เอาไว้โอกาสหน้าแล้วกันน่ะ ตอนนี้ต้องรีบแล้วล่ะ
เดี๋ยวจะไม่ทันรถตู้เที่ยวสิบโมงเช้า

คุณต้อมมาส่งขึ้นรถตู้ เราโบกมือบายๆกันตรงนั้น
ในโลกไซเบอร์ ใช่ว่าจะดูเลวร้ายไปทุกอย่าง
อย่างน้อยก็ทำให้เราได้รู้จักเพื่อนใหม่อีกคนหนึ่ง
ที่เธอบอกว่า เธอขี้อาย แต่กล้าที่จะมาเที่ยวกับคนแปลกหน้า
ชีวิตนี้คงไม่มีโอกาสได้เจอกันถ้าไม่มีอินเตอร์เน็ต
เรานั่งมองข้างทาง สี่วัน สามคืน ใน ปาย เราได้อะไรมั้งน่ะ
ปายจ้า สาวสามสิบ++ ลาก่อน แล้วเจอกันใหม่.........>


Create Date : 20 ธันวาคม 2551
Last Update : 20 ธันวาคม 2551 20:26:20 น. 5 comments
Counter : 617 Pageviews.

 

*** สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:21:18:48 น.  

 
แวะมาอ่านต่อค่ะ กับปายวันสุดท้าย


โดย: powerza วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:21:37:20 น.  

 
น่าไปปายจัง บรรยากาศน่าจะดี


โดย: StarInDark วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:21:40:20 น.  

 
แวะทักทายยามบ่ายจ้าๆๆทานข้าวยังเอ๋ย


โดย: powerza วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:13:08:43 น.  

 
แวะมาดูหัวข้อ ปาย เพราะประทับใจตามติดทุกตอน ปายยังสงบและเป็นมิตรจะลองไปคนเดียวแบบหนูบ้าง สนุกจัง


โดย: pa'jeab IP: 203.172.48.76 วันที่: 24 มกราคม 2552 เวลา:14:14:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jin-ka
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เป็นคน คนหนึ่งที่ไม่ได้เก่ง
มาจากไหน
หัวเราะก็ได้ ร้องไห้ก็เป็น
เฮฮาก็ได้ อยู่เฉยๆ เงียบๆก็ได้
ลุยได้ทุกที่

Friends' blogs
[Add jin-ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.