Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
ทำธุรกิจยังไงให้มีรายได้ทะลุหนึ่งเเสนบาท





ถ้าเพื่อนๆเคยคิดที่จะหารายได้พิเศษ.. ระหว่างเรียน หรือเคยทำ งานทําที่บ้าน งานผ่านอินเตอร์เน็ตหรือธุรกิจเครือข่ายมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ โปรโมทเว็บก็แล้ว สแปมก็แล้วแท็กเฟสบุ๊คก็แล้ว หรือส่งอีเมล์ขยะก็ทำแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผลลัพธ์เท่าที่ควร บ้างก็โดนหลอก ทำไปแล้วแต่ไม่ได้เงิน หรือได้เงินแค่ไม่นาน ก็หนีหายหน้าไปจากเพื่อนๆเพราะเจ้าของธุรกิจได้กำไรแล้วปิดหนีไป ถ้าเพื่อนๆเคยเป็นแบบนี้ ผมขอบอกเลยว่า ผมก็เคยเป็นแบบเพื่อนๆเช่นกันครับ...

พงษ์ศักดิ์ ^_^

แต่หลังจากที่ผมได้พบ “เคล็ดลับการสร้างรายได้แบบอัตโนมัติ” ที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง!ผมสร้าง งานทําที่บ้าน ให้กลายเป็นธุรกิจระยะยาว และรับรายได้ผ่าน Computer และ Internet เท่านั้น!“นับได้ว่าผมโชคดีมาก”ที่ได้ศึกษาและมีประสบการณ์ตรง จากการลองผิดลองถูกด้วยตัวผมเอง เกี่ยวกับ งานออนไลน์ รูปแบบต่างๆ มาเยอะพอสมควร” “เพื่อนๆสงสัยกันไหมครับ ว่าทำไมผมต้องเลือก ” งานทําที่บ้าน “ ทั้งๆที่งานอื่นก็สามารถทำรายได้ให้เราอย่างมหาศาลและมั่นคงได้ ถ้าเพื่อนๆสงสัย นั่นเป็นความสงสัยที่ฉลาดมากครับ”

ผมโชคดีที่ได้ไปอ่านบทความของนักเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมากของโลกคนหนึ่ง เค้ากล่าวไว้ว่า ในอีกห้าถึงสิบปีข้างหน้า โลกเราจะใช้ Internet เข้ามาช่วยในการทำงานทุกรูปแบบ และงานที่จัดว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกอนาคตคือ งานออนไลน์ คือการทำเงินจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลก เพื่อนๆน่าจะมองอะไรบางอย่างออกแล้วนะครับ เพราะขนาดปัจจุบัน Internet ก็เข้ามามีบทบาทกับสังคมโลกมากมายแล้วใช่ไหมครับ ส่วนบทความฉบับเต็ม ผมจะส่งให้เพื่อนๆอ่านวันหลังนะครับ เป็นบทความที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว :)“ผมเข้ามาทดสอบและทำ งานออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ และธุรกิจเครือข่ายเยอะพอสมควรครับ”

ไม่ว่าจะเป็น งานออนไลน์ แบบ pay per click (คลิกแล้วได้เงิน) งานออนไลน์ แบบ pay per call (ได้เงินเมื่อโทรตามเงื่อนไข) และ งานออนไลน์ แบบอื่นๆ เช่น pay per impression หรือ pay per performance เป็นต้น และมีธุรกิจเครือข่ายอีกหลายตัว ซึ่งได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง หลังจากที่มีประสบการณ์ที่ แสบๆคันๆอยู่นาน ^^ ( และตอนนี้ผมขอบอกว่าผมเจอ งานออนไลน์ ที่ผมคิดว่าดีที่สุดในยุคปัจจุบันของเราแล้วครับ ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยแน่ใจครับ อาจเป็นเพราะโดนมาเยอะแล้วมั้งครับ ^^ ) แต่พอเอาเข้าจริง บริษัทก็จ่ายเงินให้ตรงตามเวลาเปะทุกครั้งอ่าว…..อย่างนี้ก็หวานหมูสิครับ ผมเลยทำมาเรื่อยๆ

และ งานออนไลน์ ที่ผมทำเป็นธุรกิจของผมตัวนี้ ผมสามารถSet ระบบให้เป็นอัตโนมัติได้ครับ ซึ่งตอนนี้งานของผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ก็อย่างที่บอกครับ งานออนไลน์ ที่ดีต้องทำรายได้ให้เราในระยะยาว และเป็นอัตโนมัติ โดยใช้แค่ Computer และ Internet ทำงานแทนเราเท่านั้นครับ อ่านเพิ่มเติม //elitessc.com/itpongsaks56




Create Date : 05 กรกฎาคม 2559
Last Update : 16 พฤษภาคม 2560 18:17:34 น. 0 comments
Counter : 418 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3284522
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณโจ พงษ์ศักดิ์ ผู้นำสูงสุดบริษัท U-Giver จำกัด
เเละเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งเว็บไซต์ http://www.อาชีพเสริม-ธุรกิจออนไลน์-งานผ่านเน็ต.com
New Comments
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3284522's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.