มิถุนายน 2563

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
 
 
รีวิว แชมพู-มาส์คดีท็อกซ์ผมแบรนด์ญี่ปุ่น ใช้ดีไม่ไหว!!


ตามชื่อรีวิวเลยค่า แชมพู-มาส์คผม สูตรดีท็อกซ์ที่ใช้ดีมากกกกกกก  เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น  " SUNPUSO" คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ทำสีผมบ่อย ชอบทำสีผมมากๆๆๆๆ ปลายผมก็จะชอบแห้ง ถึงมันจะไม่แตกปลายแต่สภาพผมไม่ชุ่มชื่นเอาซะเลย แล้วมันมีช่วงหนึ่งที่ผมมันร่วงหนักมาก จนผมบางลงชัดเลย เราก็เลยหยุดทำสีผมไป เพราะผมมันอ่อนแอมาก แล้วก็สรรหาผลิตภัณฑ์ดูแลผมมาใช้ ลองมาหลายยี่ห้อมาก จนมาสะดุดตากับยี่ห้อนี้   
 




ใช้ครั้งแรก คือว๊าวมาก!!  รู้สึกเลยว่าผมนุ่มทันที กลิ่นหอมอ่อนๆ เขาบอกว่ามันคือกลิ่นเยื่อไผ่ 555 อันนี้ก็ไม่รู้ว่ากลิ่นเยื่อไผ่จริงๆมันเป็นยังไง รู้แต่ว่ามันหอมละมุนดี ชอบ!!




มาที่ตัวมาส์ค  ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะมีเม็ดสครับผสมอยู่เบาๆ คิดว่าน่าจะเป็นตัวช่วยสำคัญเรื่องลดความมันบนหนังศรีษะ เวลานวดหนังหัวคือจะอารมณ์เหมือนเราสครับผิว ใช้สองตัวนี้คู่กัน ผมมันน้อยลง





คือถ้าเปรียบเทียบกับอีกยี่ห้อปกติที่เราใช้อยู่ ช่วยทำให้ผมมันน้อยลง ถ้าขี้เกียจสระผมอะ สองวันผมยังโอเคอยู่เลย ใช้แล้วผมก็ดีขึ้นด้วย แข็งแรงขึ้น  ถูกใจมากกกก เราใช้ขึ้นขวดที่ 2 แล้ว ช่วงที่ติดโควิด-19 ห้างปิด หาซื้อยาก เราก็เลยไม่ได้ใช้มา 2 เดือน ตอนนี้ไปตำมาเพิ่มแล้วจ้า  
 

 เราไปเจอที่ ท็อปส์ ราคาขวดละ 200 บาทได้  กับมาส์คประมาณ 250 บาทนะ ( ถ้าจำไม่ผิด)  คุ้มค่ามากกับราคาเท่านี้ 




Create Date : 27 มิถุนายน 2563
Last Update : 30 มิถุนายน 2563 10:44:27 น.
Counter : 445 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 5439246
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]