Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

เข้าใจ...แต่ยังคิดถึงวันเก่า


ความรัก .... พูดยากนะ
ใครๆ ก็บอก ให้รักคนดีๆ

แต่คนที่เราว่าดี แล้วรักไปแล้ว ให้คิดว่าไม่ดี ใจก็ยังอยากให้อภัย


บางที....อยากกลับไปเหมือนวันเก่า

คิดถึง วันดีๆ มือที่จูงเดิน แขนที่โอบกอด รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ

คิดถึง.....

..........................

..........................




แต่เราต่างกัน

คุณมีความคิดของคุณ.....

ฉันมีความคิดของฉัน......


สิ่งที่คุณต้องการ...มันยังไม่ถึงเวลาที่ฉันจะให้

ฉันรักและเคารพในตัวฉัน

สิ่งนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ สำคัญมากกว่าความรัก ที่เรามีให้กัน จนรอไม่ได้

เรารักกันไม่ได้......เป็นแฟนกันไม่ได้




ก็รู้....

เราไม่เหมือนวันเก่า


แต่.....


อยากให้คุณดีกะฉัน เหมือนเก่าๆ

ฉันไม่ได้ผิด คุณไม่ได้ผิด เพียงแค่เราต่างกัน




ความรู้สึก การกระทำต่อกันระหว่างคนรัก กะคนอื่น มันไม่เหมือนกัน



ฉันเข้าใจ...แต่อยากให้คุณเหมือนเดิม






 

Create Date : 13 มกราคม 2550
4 comments
Last Update : 13 มกราคม 2550 10:58:17 น.
Counter : 543 Pageviews.

 

ความรักไม่ลงตัวเนี่ย

ดูเป็นเรื่องปกติจริง ๆ ค่ะ

เกิดขึ้นได้กับ ทุกเพศ ทุกวัย

ทำใจได้เร็ว ก็เจ็บน้อยหน่อย

ทำใจได้ช้า ก็ตั้งต้นใหม่ได้ช้า

สู้ ๆ นะคะ

เวลาคงช่วยรักษาได้ส่วนหนึ่งค่ะ



 

โดย: โสดในซอย 13 มกราคม 2550 12:51:54 น.  

 

เ ร า ม า รั ก กั น ดี ก ว่ า เ น๊ า ะ

พี่ ส า ว

เ ดื อ น นี้ เ ป็ น เ ดื อ น ข อ ง ค ว า ม รั ก น ะ

นู๋ เ อ า คว า ม รั ก ม า ใ ห้

 

โดย: คิดถึงจัง...จะรู้มั้ยเนี่ย 8 กุมภาพันธ์ 2550 16:03:18 น.  

 

วั น นี้ นู๋ เ อ า ค ว า ม รั ก ม า ใ ห้ น ะ ค ะ

เ อ า ม า เ ต็ ม อ้ อ ม แ ข น เ ล ย

เ อ า ม า ก อ ด พี่ ส า ว น ะ

 

โดย: คิดถึงจัง...จะรู้มั้ยเนี่ย 14 กุมภาพันธ์ 2550 13:25:48 น.  

 

นู๋ มี บ ล๊ อ ก ใ ห ม่ ม า เ เ น ะ นำ น ะ ค ะ

พี่ ส า ว ล อ ง เ ข้ า ไ ป อ่ า น ข้ อ ค ว า ม ใ ต้ เพ ล ง ดู น ะ

นู๋ ว่ า มั น ก็ จ ริ ง อ ย่ า ง เ ค้ า ว่ า

//nodestiny.bloggang.com

คิ ด ถึ ง น ะ เ เ ต่ ไ ม่ เ เ ส ด ง อ อ ก

 

โดย: คิดถึงจัง...จะรู้มั้ยเนี่ย 22 กุมภาพันธ์ 2550 17:38:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


itimcu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add itimcu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.