เรื่องรอบรู้ มีอยู่รอบตัว อย่ารู้แบบมั่วมั่ว ต้องคั่วแล้วคิดให้เป็น
 
กุมภาพันธ์ 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
10 กุมภาพันธ์ 2558

เหล็กดัด ที่ผมเลือก

ทำไมจึง เลือก เหล็กดัด อันนี้

หลายท่านที่มีบ้านใหม่ แน่นอน ต้องมองหา ระบบรักษาความปลอดภัยให้บ้านคุณ เพื่อปกป้อง สมาชิกในครอบครัว

บางคนเลือก กล้องวงจรปิด บางคนเลือก ระบบรักษาความปลอดภัยไร้สาย แต่ผมเป็นคนโบราณ ผมยังคงเลือกที่จะติดตั้ง เหล็กดัด เพื่อความปลอดภัยด้วยเนื่องจากเจ้าอุปกรณ์อีเล็กโทรนิค มันจะทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่ได้เลยถ้าไม่มี ไฟฟ้า หรือ โปรแกรมควบคุมมัน แล้วเราก็ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาได้ว่ามันทำงานดีหรือ ไม่ จนกว่าเราจะเข้าไปตรวจสอบ แล้ว คนทำงานทุกวันอย่างผมจะมีเวลาในการตรวจสอบหรือ

ด้วยเหตุนี้ ผมจึงเลือก เหล็กดัด เพิ่มเข้ามา เนื่องจากมันสามารถมองเห็นได้ว่า มันทำหน้าที่ของมันหรือไม่แต่ก่อนที่ผมจะได้เลือกซื้อเหล็กดัด ก็มีเหตุบางประการให้เป็นอุปสรรค ว่ามันทำให้บ้านทึบ ทำให้บ้านเหมือน ติดคุก แล้วเวลามีอัคคีภัย จะทำอย่างไรผมก็คิดหนัก นะ เรื่องนี้ แต่พอมาเจอ เหล็กดัด นวตกรรมใหม่ นี้ ใช่เลย

ผมเลือก เหล็กดัด ที่มันสามารถเปิด ปิด ได้

ใช่ มันสามารถเปิด ให้หน้าต่าง ประตู ดูโล่งได้เมื่อเวลาที่เราอยู่บ้าน และปิดมันเข้าหากัน เมื่อเราไม่อยู่บ้านพร้อมระบบกุญแจล็อคมาตรฐานสูง จากโรงงานผลิตโดยตรง ไม่เป็นสนิมใช้วิธการชุบเคลือบสี จึงสม่ำเสมอ ไม่ลอก

ทุกอย่าง ตรงใจผมและสมาขิกในครอบครัว สบายยามที่ ผมไม่อยู่บ้าน และผมก็สบายใจมาก เวลาอยู่บ้าน ดีจริงจริง

เหล็กดัด เปิด ปิด ได้ จากโรงงานโดยตรง

เหล็กดัด เปิด ปิด ได้




Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2558 12:47:08 น. 0 comments
Counter : 1522 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MutainChiro
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add MutainChiro's blog to your web]