Ins@niTY
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Super Junior H - 꿀단지 (Sunny)


꿀단지 (Sunny)


[단체] 오늘은 어디를 가시나요 난 너무 궁금해요 궁금해
[รวม] โอ-นึล-รึล ออ-ดี-รึล กา-ชี-นา-โย นัน นอ-มู กุม-กึม-เฮ-โย กุม-กึม-เฮ
วันนี้ คุณจะไปไหนเหรอครับ ผมอยากรู้จังเลยครับ อยากรู้จัง

남자들 많은데 안 가면 안되나요 SUNNY~ 예스 알러뷰!
นัม-จา-ดึล มัน-นึน-เด อัน กา-มยอน อัน-ดวี-นา-โย ซันนี่~ เย-ซือ อัล-รอ-บยู (Yes, I Love You)
มีผู้ชายเยอะแยะเลย ถ้าไม่ไป จะได้มั้ยครับ SUNNY~ ใช่ ผมรักคุณนะ!

[이특] 누구나 알고 있는 사실은 그녀는 예뻐 너무 예뻐서
[ลีทึก] นู-กู-นา อัล-โก อิซ-นึน ซา-ชิล-ลึน คือ-นยอ-นึน เย-ปอ นอ-มู-เย-ปอ-ซอ
ใครๆก็รู้ว่า ที่จริงแล้ว เธอสวย เธอสวยเกินไป

무릎꿇고 기다리는 남자 한둘이 아냐~ [단체] 그건 안돼!
มู-รึบ-กุล-โก กี-ดา-รี-นึน นัม-จา ฮัน-ดุล-รี อา-นยา~ [รวม] คือ-กอน อัน-ดเว!!
ผู้ชายที่คุกเข่ารอเธออยู่ ไม่ได้มีแค่คนสองคน [รวม] อย่างนั้น ไม่ได้การแล้ว

[단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [성민] 알러뷰 아이 니쥬
[รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! [ซองมิน] อัล-รอ-บยู อา-อี นี-จยู (I love you, I need you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[강인] 아 소녀여 나만 봐요 [단체] 난 그대의 노예가 되고파
[คังอิน] อา โซ-นยอ-ยอ นา-มัน บวา-โย [รวม] นัน คือ-เด-เอ โน-เย-กา ดวี-โก-พา
อา สาวน้อย มองแต่ผมนะครับ [รวม] ผมอยากเป็นทาสของเธอจัง

[단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [성민] 알러뷰 아이 원츄~
[รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! [ซองมิน] อัล-รอ-บยู อา-อี วอน-ชยู~ (I love you, I want you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[예성] 더는 못 참아 나만 봐요 [단체] 난 그대의 달콤한 꿀단지
[เยซอง] ดอ-นึน มด ชัม-มา นา-มัน บวา-โย [รวม] นัน คือ-เด-เอ ดัล-คม-ฮัน กุล-ดัน-จี
ผมทนต่อไปไม่ได้แล้ว มองแต่ผมนะครับ [รวม] ผมเป็นไหน้ำผึ้งที่แสนหวานของเธอนะ

[은혁] 난 난 달라 내 매력에 푹 빠져버릴걸 HAHA
[อึนฮยอก] นัน นัน ดัล-รา เน เม-รยอก-เก พุก ปา-จยอ-บอ-ริล-กอล ฮาฮา
ผม ผม ไม่เหมือนคนอื่นนะ หลงเสน่ห์ของผมแล้วละสิ ฮ่าๆ

그댈 쳐다보는 저 눈빛들과
คือ-เดล ชยอ-ดา-โบ-นึน ชอ นุน-พิช-ดึล-กวา
สายตาเหล่านั้นที่จ้องมองเธอ

난 난 차원이 달라 순수한 미소
นัน นัน ชา-วอน-นี ดัล-รา ซน-ซู-ฮัน มี-โซ
ผม ผม ไม่เหมือนคนอื่นเลยซักนิดนะ รอยยิ้มที่บริสุทธิ์

젠틀한 모습 오늘저녁 웃음줄게
เชน-ทึล-ฮัน โม-ซึบ โอ-นึล-ชอ-นยอก อุซ-ซึม-จุล-เก
ท่าทางที่สุภาพ ผมจะให้เสียงหัวเราะกับคุณในคืนนี้

또 가끔은 나쁜 남자도 돼 볼게 난 이런 남자야
โต กา-กุม-มึน นา-ปึน นัม-จา-โด ดเว พล-เก นัน อี-รอน นัม-จา-ยา
และในบางครั้ง ผมก็เป็นผู้ชายที่ไม่ดีเหมือนกัน ดูนะ ผมเป็นผู้ชายแบบนี้

[단체] 오늘 또 어디를 가시나요 난 너무 궁금해요 궁금해
[รวม] โอ-นึล โต ออ-ดี-รึล กา-ชี-นา-โย นัน นอ-มู กุม-กึม-เฮ-โย กุม-กึม-เฮ
วันนี้ คุณจะไปไหนเหรอครับ ผมอยากรู้จังเลยครับ อยากรู้จัง

여자분들 뭐가 그리도 바쁜건지 SUNNY~ 예스 알러뷰!
ยอ-จา-บุน-ดึล มวอ-กา คือ-รี-โด พา-ปึน-กอน-จี ซันนี่~ เย-ซือ อัล-รอ-บยู (Yes, I Love You)
พวกผู้หญิงเป็นอะไรเนี่ย ยุ่งจัง SUNNY~ ใช่ ผมรักคุณนะ!

[성민] 누구나 알고 있는 사실은 [성민+이특] 그녀는 예뻐 너무 예뻐서
[ซองมิน] นู-กู-นา อัล-โก อิซ-นึน ซา-ชิล-รึน [ซองมิน+ลีทึก] คือ-นยอ-นึน เย-ปอ นอ-มู เย-ปอ-ซอ
ใครๆก็รู้ว่า ที่จริงแล้ว [ซองมิน + ลีทึก] เธอสวย เธอสวยเกินไป

[성민] 무릎꿇고 기다리는 남자 한둘이 아냐~ [단체] 그건 안돼!
[ซองมิน] มู-รีพ-กุล-โก กี-ดา-รี-นึน นัม-จา ฮัน-ดุล-รี อา-นยา~ [รวม] คือ-กอน อัน-ดเว!!
ผู้ชายที่คุกเข่ารอเธออยู่ ไม่ได้มีแค่คนสองคน [รวม] อย่างนั้น ไม่ได้การแล้ว

[단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [성민] 알러뷰 아이 니쥬
[รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! [ซองมิน] อัล-รอ-บยู อา-อี นี-จยู (I love you, I need you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[강인] 아 소녀여 나만 봐요 [단체] 난 그대의 노예가 되고파
[คังอิน] อา โซ-นยอ-ยอ นา-มัน บวา-โย [รวม] นัน คือ-เด-เอ โน-เย-กา ดวี-โก-พา
อา สาวน้อย มองแต่ผมนะครับ [รวม] ผมอยากเป็นทาสของเธอจัง

SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [성민] 알러뷰 아이 원츄~
ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! [ซองมิน] อัล-รอ-บยู อา-อี วอน-ชยู~ (I love you, I want you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[예성] 더는 못 참아 나만 봐요 [단체] 난 그대의 달콤한 꿀단지
[เยซอง] ดอ-นึน มด ชัม-มา นา-มัน บวา-โย [รวม] นัน คือ-เด-เอ ดัล-คม-ฮัน กุล-ดัน-จี
ผมทนต่อไปไม่ได้แล้ว มองแต่ผมนะครับ [รวม] ผมเป็นไหน้ำผึ้งที่แสนหวานของเธอนะ

[예성] 오 레이디 레이디 조금 무리해봐도 될 것 같은 오늘 저녁 우린 괜찮지
[เยซอง] โอ เร-อี-ดี เร-อี-ดี โช-กึม มู-รี-เฮ-บวา-โด ดวีล กอซ กัท-ทึล โอ-นึล ชอ-นยอก อู-ริน กเวน-ชาน-จี
โอ้ สาวน้อย สาวน้อย! ขอมากกว่านี้อีกนิดนะ คืนวันนี้เหมือนจะโอเค พวกเราจะไปกันได้ดีนะ

[단체] 예예예예
[รวม] เย เย เย เย



[성민+단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!! 알러뷰 아이 니쥬
[ซองมิน+รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! อัล-รอ-บยู อา-อี นี-จยู (I love you, I need you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[강인] 아 소녀여 나만 봐요 [단체] 난 그대의 노예가 되고파
[คังอิน] อา โซ-นยอ-ยอ นา-มัน บวา-โย [รวม] นัน คือ-เด-เอ โน-เย-กา ดวี-โก-พา
อา สาวน้อย มองแต่ผมนะครับ [รวม] ผมอยากเป็นทาสของเธอจัง

[단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [성민] 알러뷰 아이 원츄~
[รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!! [ซองมิน] อัล-รอ-บยู อา-อี วอน-ชยู~ (I love you, I want you)
SUNNY,SUNNY,SUNNY!! [ซองมิน] ผมรักคุณนะ ผมต้องการคุณ

[단체] 더는 못 참아 나만 봐요 난 그대의 달콤한 꿀단지
[รวม] ดอ-นึน มด ชัม-มา นา-มัน บวา-โย นัน คือ-เด-เอ ดัล-คม-ฮัน กุล-ดัน-จี
ผมทนต่อไปไม่ได้แล้ว มองแต่ผมนะครับ ผมเป็นไหน้ำผึ้งที่แสนหวานของเธอนะ

[신동] 단지 그대 곁에 멋진 남자길~ 누가 봐도 우와~ 지구촌 모두가 부러운 눈길
[ชินดง] ดัน-จี คือ-เด คยอท-เท มอซ-ชิน นัม-จา-กิล~ นู-กา บวา-โด อู-วา~ ชี-กู-ชน โม-ดู-กา พู-รอ-อุน นุน-กิล
ผมจะเป็นผุ้ชายที่ดีอยู่เคียงข้างเธอเท่านั้น ไม่ว่าใครจะมอง ว้าว~ ไม่ว่าใครก็จะมองด้วยสายตาที่อิจฉา

그대를 위해서 펫이될게 뭐든 할게 마지막으로 한마디만 할게 내사랑
คือ-เด-รึล วี-เฮ-ซอ เพซ-ชี-ดวีล-เก มวอ-ดึน ฮัล-เก มา-จี-มัก-กือ-โร ฮัน-มา-ดี-มัน ฮัล-เก เน-ซา-รัง
ฉันกลายจะเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อเธอนะ ไม่ว่าอะไรก็จะทำ ในที่สุด ฉันอยากจะได้พูดว่า ที่รักของฉัน

[단체] SUNNY,SUNNY,SUNNY!!
[รวม] ซันนี่, ซันนี่, ซันนี่!!














Create Date : 24 มกราคม 2553
Last Update : 24 มกราคม 2553 21:21:06 น. 0 comments
Counter : 199 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

darinfc
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add darinfc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.