<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 มิถุนายน 2552
 
 
หนูเป็นพี่อนุบาล 1 แล้วค่ะ

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยค่ะ
1 ปีที่เป็นน้องน้อยเตรียมอนุบาล จนมาถึงวันนี้ น้องน้ำหวานเป็นพี่อนุบาล 1 แล้วค่ะ
หนุอยากเป็นพี่อนุบาล 1 มากเพราะชุดอนุบาลมีกระดุมเยอะ หนุชอบติดกระดุมมากค่ะ
วันแรกของการไปโรงเรียนหลังปิดเทอมมานาน คุณแม่ยังหวั่นเล้กน้อย เพราะมีเด็กใหม่เข้ามาเยอะมากกลัวหนูน้อยของแม่จะร้องไห้ตามไปด้วย
แต่ผิดคาดค่ะ หนูน้อยของแม่แข็งแกร่งมากเดินเข้าไปในโรงเรียนไม่ร้องไห้เลยค่ะ มาถึงทุกวันนี้น้องน้ำหวานอายุ 3 ขวบ 5 เดือนพัฒนาการด้านต่างๆๆเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับปีที่แล้วค่ะ
อย่างแรกหนูน้อยของแม่มีความกล้าที่จะพบเจอผู้คนแปลกหน้าแล้วไม่ต้องหลบเหมือนเคย ครูอิ๋วเล่าให้ฟังว่าตอนหนูอยู่เตรียมอนุบาล มีคนมาเยี่ยมชมโรงเรียน ถ่ายรูปหนูกำลังทานข้าวที่โต๊ะ ม้วนหายไปใต้โต๊ะเลยค่ะ
มาถึงตอนนี้ หนูน้อยของแม่เก่งขึ้นแล้วค่ะ
พัฒนาการด้านกล้ามเนื้อมัดเล็กมัดใหญ่ก็ดีขึ้นตามลำดับจ้า วิ่งไม่หกล้มเหมือนแต่ก่อนแล้ว ทุกวันนี้แม่พยายามให้หนูร้อยลูกปัด และตัดกระดาษทุกวันชวนหนูระบายสี หนูตั้งหน้าตั้งตาทำอย่างดีเลยค่ะ
เดี๋ยววันหลังเอาผลงานของหนูมาโชว์นะค่ะ



Create Date : 05 มิถุนายน 2552
Last Update : 5 มิถุนายน 2552 10:45:17 น. 0 comments
Counter : 224 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

iceandwan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add iceandwan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com