+ Icedtea 1th Complete +
Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

Happy Birth Day to Me .. ~




Happy Birth 'day to me .. Happy Birth day Happy Birth day Happy birth day to me ^^


วันนี้วันเกิด คนบางคนอาจจะต้องการกันแตกต่างกันไปในวันเกิด อาจจะต้องการเค้กก้อนโต ต้องการของขวัญกองพะเนินเท่าภูเขาหรือ คนบางคนอาจจะต้องการไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี้ ต้องการของราคาแพง ๆ


 ใช่ ฉันยอมรับฉันเคยเป็นหนึ่งคนในนั้น แต่ตอนนี้มีคน ๆ นึงมาเปลี่ยความคิดฉัน วันที่เราเกิด เป็นวันที่แม่เราเจ็บที่สุด จริงอยู่ก็เป็นวันที่แม่สุขที่สุดเช่นกัน  แล้วทำไมต้องมีของขวัญอะไรที่จะมายิ่งใหญ่เท่าเราได้มาลืมตาดูโลกนี้ล่ะ  


ไม่ต้องหรอกคำอวยพรที่สวยหรู ไม่ต้องหรอกว่าจะมีใครมาจำวันเกิดเราได้ ขอแค่เราได้อยู่กับครอบครัวของเรา ได้อยู่กับคนที่เรารักเพียงเท่านี้ก็สามารถให้เรามีความสุขได้แล้ว


ฉันเคยรู้สึกหน้อยใจในทุก ๆ ปี ที่ทำไมล่ะไม่มีคนมาสนใจฉัน ทำไมล่ะไม่มีคนใส่ใจ แต่ปีนี้น่ะหรอ เมินซะเหอะเรื่องแบบนั้นน่ะ


ปีนี้เป็นปีวันเกิดของฉันที่ฉันมีความสุขทึ่สุดเลยอาจจะเป็นเพราะการที่เราได้คิดอะไรดี ๆ ให้กับตัวเองและกับคนอื่น สิ่ง ๆ นั้นก็ทำให้เรามีความสุขได้แล้ว ไม่ใช่ทำเฉพาะวันเกิดหรอกนะ ทำทุก ๆ วัน คิดสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง ก็พอแล้ว ....






Free TextEditor




 

Create Date : 25 เมษายน 2554
3 comments
Last Update : 25 เมษายน 2554 17:05:51 น.
Counter : 2015 Pageviews.

 






Myspace Graphics at 123glitter.com

 

โดย: ซ่อนรอยยิ้ม 25 เมษายน 2554 21:07:47 น.  

 


สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆ

คนส่วนใหญ่เมื่อถึงวันเกิดมักมองแต่มุมของตัวเอง
นั่นคือต้องการได้ของขวัญจากคนรอบข้าง
แต่ลืมนึกไปว่าวันที่เราเกิดมานั้นคือวันที่คนอีกคนนึงต้องทนเจ็บปวดทรมานและเสี่ยงกับความเป็นความตายถึงชีวิตขนาดไหน

แทนที่จะพาเพื่อนไปเลี้ยงฉลองวันเกิด สู้ทำอาหารให้พ่อแม่ทานที่บ้าน หรือพาพ่อแม่ไปทานอาหารด้วยกันดีกว่า วันเกิดเราทุกๆปีเราจะอยู่ีทานอาหารกับคนในครอบครัวค่ะ นี่แล่ะคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว

 

โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว 25 เมษายน 2554 21:24:50 น.  

 

ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ย้อนหลังนะคะ ถูกเลยค่ะ วันเกิดคือวันที่แม่เจ็บปวดที่สุด และเป็นวันที่เราได้ลมหายใจจากแม่ เราจะ
แคร์คนอื่นที่ไม่แคร์เราอยู่ไยคะ เฮ้อออออ แต่วันนี้เหนื่อยจังค่ะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 6 พฤษภาคม 2554 23:14:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


chulderella32
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add chulderella32's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.