....Love iS All Around You...

~*~ ภูเก็ตขำๆของแก็งค์ลูกหมู...ตอน ภูเก็ตหนาวมากกก ~*~

หลังจากที่ตัดสินใจไปเที่ยวกันเป็นหมูคณะ อย่างเป็นทางการ (โห ยิ่งใหญ่มั้ยนั่น ฮ่ะๆๆๆ) ครั้งแรกของ แก็งค์ลูกหมู
เราตัดสินใจเลือกไป ภูเก็ต ค่ะ
เราเลยตัดสินใจจองตั๋วโปรหางแดง ไปกลับตกแล้ว 1600 ว่าบาท ตั้งแต่ช่วงต้นปี (เหมือนจะเตรียมตัวดี)
แล้วก็จองที่พักตั้งแต่ งานท่องเที่ยวตอน มีนา ...แต่ถึงเวลากลับไม่ได้ใช้ค่ะ พลาดด ..เพราะไม่ทันได้อ่านเงื่อนไขการใช้ให้ชัดเจน เพราะช่วงที่เราจะไปเข้าหน้าไฮแล้ว ต้องจ่ายเพิ่มอีกเกือบ 2000 บาท ต่อคืน ..

งานนี้เลยต้องหาที่พักใหม่ด้วยค่ะ....
งานนี้พอกลับมาจากทริปเกี่ยวข้าว 8 วัน ตูร์ เดอร์ ง่อย .. เลยต้องมาช่วยกันแพลนโปรแกรมเที่ยวแล้วก็หาที่พักอีกหนึ่งคืน..แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยทันเวลาค่ะ แฮ่กๆๆ

TRIP : " PHUKET OF GANGLOOKMOO "
DATE : 21-23 Nov. 2008
FLIGHT : FD3033/FD3026

เหอๆๆ...ไฟลท์เช้าอีกแล้วคับพี่น้อง
เรานัดเจอกัน 6โมงครึ่ง แต่เจอกันครบก็ 7 โมงเศษค่ะ....เสียค่าโง่(ดันไม่ได้ดูว่าเค้าให้จ่ายร้อยนึงที่หน้าเคาท์เตอร์) จ่ายค่าโหลดกระเป๋าไปตามยะถากรรม...จากนั้นเลยแก้ตัวใหม่ไปจ่ายของขากลับไว้ก่อนเลยจ่ายแค่ 50 บาท

ยัง ..ยังหลั่นล้ากันอยู่ค่ะ... แวะกินข้าวมันซะเลย เพราะหิวซ่กกันถ้วนหน้า
แน่นอน ฐานะอย่าเรา ข้าวที่สุวรรณภูมินี่แหละค่ะ........ ข้าวกล่องจืดๆ 35 บาท ประทังชีวิตค่ะ กั่กๆๆๆ

และเมื่อผ่านไปได้ซักพัก ขณะที่เดินไปเกท...ตาเหลือบไปเห็นค่ะ.. "Final call" เอ....สถานการณ์นี้คุ้นๆแฮะ ...วิ่งหูตูบกันสิคะคุณขรา เง้อออ....

เราเจอ จนท ของหางแดงกลางทาง เค้าถามว่า
จนท : ไปภูเก็ตป่าวคับ?
แก็งค์ลูกหมู : ค่ะ !!!!! O_o !!!!
แก็งค์ลูกหมู : เหลือใครอีกป่าวคะ???
จนท : ไม่มีคับ เหลือแค่พวกคุณ 5 คน ....

แว๊กกกกกกกกก !!!!

ปรากฎต้องนั่งรถตู้ไปขึ้นเครื่องกันค่ะ...เง้อออ..กิตติมศักดิ์มาก... ไม่ค่อยยินดีที่ได้รับเกลียดนี้ค่ะ เอิ๊กกก.... ทั้งลำไม่ต้องมองใครอ่ะ มองพวกตูเป้นตาเดียว เง้อออ ขะ ขะ ขอโทดค๊า.....

นั่งปุ๊บ Push back ปั๊บ....... รู้สึกผิดสิ้นดี อะหึๆ

ผ่านไปหนึ่งตื่นก็โผล่มาถึง ภูเก็ตแล้วค่ะ........แต่..... ภูเก็ตหนาวมากกก - -''
นั่งว่ารีบจัดนั่งเครื่องผิด มาลงเชียงใหม่ เง้อออ..ฝนตกก่อนหน้าเรามา อากาศยังกะเชียงใหม่เลยค่ะ .....ก่อนอื่นต้องแวะรับพาหนะก่อนค่ะ....ดีที่นู๋วาซื้อ Voucher ไว้

บรรยากาศตอนเช้าที่เชียงใหม่ เย้ยย ภูเก็ตค่ะ

สารถีก็แน่นอนค่ะ นนนี่...ชายเดียวของทริปนี้....
หลังเก็บแผนที่มาเต็มกำลังก็เริ่ม หลง เง้อออ...เริ่มเดินทางตามแผนที่ และโปรแกรมของเราได้เลยค่ะ

ขับออกมาซักพักก็เจอ วัดพระผุด ก่อนเลยค่ะ ....เราเลยแวะไหว้พระกันก่อน เอาฤกษ์เอาชัยนิดนุง

แอบมีชัตเตอร์กดติดวิญญาณ(หมู)ด้วย

แล้วเราก็เริ่มแกะรอยแผนที่และ หาอาร์ซี กันต่อ ค่ะ
จนกระทั่วมาถึงโรงแรมที่เราจองไว้ ตั้งแต่งานท่องเที่ยวเมื่อตอน กันยา... โรงแรม คาทีน่า ค่ะ

เราพักที่นี่ 1 คืนค่ะ 2 ห้องตก 1700 ฝ่าบาท .... โอเคเลยค่ะ

เก็บของแล้วก็ไปตระเวนหาอะไรกินในเมืองกันค่ะ....ถนนที่นี่ ทำงงดีเหมือนกันแฮะ..

ตกลงปลงใจกินข้าวกันร้านใกล้ๆนี่แหละค่ะ เพราะไปร้านไหนก็ปิดหนีกันหมด วันนี้ แป่วววว...

จำชื่อร้านไม่ได้ซะงั้น ตอนนั้นกำลังหน้ามืด หิวข้าวด้วย ฮ่ะๆๆๆ....
กินข้าวเสร็จก็ตรบด้วยของหวานเลยค่ะ ...หนมร้านใกล้ๆ กับ โอวเอ๋ว ที่จ้องมาตั้งกะไม่ทันได้เหยียบภูเก็ต

อิ่มแล้วสมองก็ชักไม่อยากทำงาน เลยหาที่นั่ง (นอน)ชิลๆกัน...
นี่เลยค่ะ ป่าตอง... วันนี้ครึ้มมาก ไม่เห็นแสงแดดเลย แต่ก็เย็นๆกำลังดี เลยนอนเหยียดยาวหลับหมู่กันทั้งแก็งค์ เหอๆๆๆ

ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ 4 โมงเย็นแล้ว.... เลยกลับมาโรงแรมพักผ่อนกัน
.... แต่แว่ อาการไม่ค่อยดีค่ะ เหมือนภูเก้ตจะรับแขกด้วยหวัดซะแระ ค่ำๆเลยออกไปหาไรหม่ำแล้วกลับมานอน สลายใจ เชิ้บๆ...

คาดการณ์ว่าพรุ่งนี้จะซื้อทัวร์ไปดำน้ำกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจจองทัวร์กับที่ไหน... ขอดูสภาพอากาศด้วยค่ะ ไม่งั้นเสียเที่ยว เสียดายตังค์ เสียเวลาด้วย...

เอาไว้ไปเที่ยวกันต่อพรุ่งนี้ละกันค่ะ....

ตย. ตอนต่อไป (แว๊กกกก มีงี้ด้วย ฮ่ะๆๆๆๆ)

Last Update : 26 พฤศจิกายน 2551 23:18:30 น. 9 comments

555555555555555555555+

โดย: มาชิกแก๊งค์จ้า IP: 124.122.186.216 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:30:58 น.

มารอชม ตัวอย่างตอนต่อไป

มกราจะไปภูเก็ตเหมือนกันค่ะ

เช่ารถ ที่สนามบินมีของ avis ที่เดียวป่าวค่ะ เรตเท่าไหร่เอ่ย...

ตอนนี้เที่ยวทะเลพัทยาไปก่อน อิอิ ไปเที่ยวด้วยกันได้นะคะ

โดย: TweetyFly วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:27:50 น.

แก๊งลูกหมูมาเยือน อิอิ

โดย: ลูกหมูตัวที่ 3 IP: 203.121.185.2 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:22:24 น.

ไป เที่ยว ด้วย คน อิอิ

น่าสนุกจงเลยค่า

โดย: spionneg วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:17:05 น.

ขอบคุณแขกทุกคนที่มาเยี่ยมบ้านค๊า... จะรีบอัพตอนต่อไปโดยเร็วค่ะ

โดย: NiToRiA วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:23:07 น.

ตามไปเที่ยวค่ะ อยากไปทะเลมาก

กว่าเราจะได้ไปก็เมษาปีน่าเเนะ

โดย: kiss_pink วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:37:20 น.

ไป ไป ไปกัน
จะไปเที่ยวภูเก็ตเดือนธันวานี้ค่ะ ยังไม่ได้จองที่พักเลย hight season แพงหูฉีกแน่เยย

โดย: ต๋อมแต๋ม IP: 117.47.121.128 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:00:50 น.

หุหุ...........ไม่ได้ไปนานมาแล้วภูเก็ต.....

โดย: ถนนสายนี้เปรี้ยว IP: 61.19.199.147 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:58:00 น.

จะไปภูเก็ตอีกที มกราค่ะ ยังไม่ได้จองที่พักเลยเหมือนกัน .. รอดูซักพัก เผื่อถูกลง อิอิ

พี่เปรี้ยว... เบื่อเมืองเหนือลงใต้มั่งก็ดีนา อิอิ

โดย: NiToRiA วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:11:47 น.

NiToRiA

I love Travel
I love Foods
I'm a Catlover !

glitter-graphics.com

: Users Online

[Add NiToRiA's blog to your web]