หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
เมื่อถึงเวลาก็สายไป

วันที่ 12 มกราคม 2552

วันนี้ฉันตื่นสายเพราะเมื่อคืนทานยานอนหลับเข้าไป หลายวันมานี้นอนไม่ค่อยจะหลับเลยเพราะรู้สึกเสมือนว่ามีอะไรบางอย่างที่เหมือนกับยังไม่ได้ทำ เมื่อวานนี้ฉันโทรศัพท์หาเขา "คุณคงยศ" ซึ่งปกติแล้วเขาจะเป็นฝ่ายโทรหาฉันส่วนใหญ่ สองสามวันมานี้ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะโทรหาเขา แต่กว่าจะโทรหาเขาได้ก็เลยมาสี่วันแล้ว๐
ในที่สุดก็โทรหาเขาฉันรุ้สึกว่าวันนี้โทรศัพท์ของเขาแปลกที่มีเพลงที่เหมือนชายหนุ่มกำลังจีบสาว ซึ่งแต่ก่อนมักจะเป็นเพลงสวดมนต์๐
ไม่มีใครรับสาย..........
สักพักหนึ่ก็มีเสียงโทรศัพท์เรียกมาโชว์เบอร์ของเขา เธอบอกว่าเป็นลูกสาวของเขาและบอกว่า พ่อเสียแล้ว ฉันตกใจมากอึ่งไปสักระยะหนึ่ง ฉันสอบถามสถานที่จัดงานศพ และทราบว่าวันนี้คือวันสุดท้ายซึ่งเป็นวันเผาศพ เราคุยกันสักพักก็อำลา และฉันรับปากว่าจะไปงานเผาศพเขาให้ได้

ภาพความทรงจำต่างๆผุดขึ้นในสมองของฉัน น้ำเสียงออดอ้อนมีแววอาทรยังคงก้องอยู่ในโสตประสาทของฉัน

"ผมจริงใจกับคุณน๊ะ ผมหวังดีน๊ะ ผมเป็นห่วงเสมอน๊ะ" คำพูดเหล่านี้ยังคงก้องในโสตประสาทของฉัน

ฉันอยากบอกว่าทุกครั้งที่คุณพูดฉันพยายามไม่ตอบรับหรือปฏิเสธใดๆ เพราะฉันกลัวว่าหัวใจฉันจะหวั่นไหว แต่เมื่อฉันเริ่มเปิดรับความดีของคุณๆก็มาด่วนจากไป ฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรให้คุณมีความสุขกับคุณก่อนจากไปแม้แต่น้อย๐

ขอให้คุณไปสู่สุขติค่ะ โปรดรับรู้ว่าฉันระลึกถึงคุณเสมอ

หนังสือพูดได้


Create Date : 12 มกราคม 2553
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2553 3:03:32 น. 2 comments
Counter : 406 Pageviews.

 
สัญญาที่บงบอกว่าเนื่อคู่
1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา
2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต
3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอ ดี
4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไ ม่ออกว่าใคร
5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่ สุด
คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก
แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง


โดย: noname IP: 110.164.245.62 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:19:21:42 น.  

 
แวะมาทักทายค้าบ ดึกๆ แบบนี้ อากาศน่านอนจิงๆ


โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:19:42:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.