กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
20 กุมภาพันธ์ 2560
All Blog
บทนำ



ความสุขของคือการอยู่เงียบตัวคนเดียวแต่แล้ว......ก็มียัยตัวดีมายุ่ง

"เดสท์  นายต้องช่วยฉันนะ" พูดไม่ทันขาดคำเสียงยัยตัวแสบที่ว่าก็ตามมาจนได้

"รู้อะไรไหม เธอกำลังทำร้ายความสุขของฉันอยู่นะยัยบ้าาาา" ขัดจังหวะซะจริง

"เดสท์ นายคือเพื่อนคนเดียวของฉัน และฉันก็รักนายมากด้วยนะ"

"หึรักหรอ?? รักแล้วมาขัดความสุขฉันได้ทุกวัน" 

"เหอะน่า อย่าขัดหูขัดตามากนักฉันรำคาญ"  อะไรของยัยนี่ว่ะ บ้านก็บ้านผมห้องก็ห้องผม อยู่ยัยนี่ก็บุกมายังกับเป้นบ้านตัวเอง

"ให้ช่วยอะไร??" ผมถามน้ำเสียงราบเรียบ

"คือพ่อแม่ฉันจะไปต่างประเทศแล้วฉันไม่อยากไป อยากอยู่กะนาย" ยัยนั้นพูดจบก็ตรงเข้ามากอดผมทำให้ตัวผมล้มลงกับที่นอนอย่างไม่ทันตั้งตัว

"เกี่ยวอะไร กับฉัน???" โอ้ยยัยนี่หนักเป็นบ้าเลย ทำไมไม่รีบลุกอีก ถ้าอยู่ท่าแบบนี้เกิน5นาทีผมได้คลั่งตายแน่ถึงแม้จะเป้นเพื่อนก็เหอะ

"เพราะ ฉันไม่อยากไปนายเลยต้องช่วยฉันไง"

"เธอรีบลุกไปก่อนไม่ได้หรือไง อยากให้ฉันกินเธอหรือไง??"

" เหอะๆๆ นายนี่ไก่อ่อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะ พ่อไก่น้อยของฉัน" ยัยนั้นแทนที่จะลุกขึ้นจากตัวผมแต่เธอกลับ คร่อมผมอีกตั้งหาก

"เธอก็เล่นแบบนี้ไม่เปลี่ยนเหมือนกัน"

"ฉันว่านะ คนที่จะถูกกินไม่ใช่ฉันแต่เป็นนายมากกว่านะ เดสท์" ยัยนั้นพูดจบก็เอามือลูบที่หน้าอกของผมเล่น ก่อนจะลากนิ้วมาที่ริมฝีปากของผม..

"อย่าทำไรบ้าๆนะ ยู.....ระ" ยังไม่ทันที่ผมจะพุดจบ ดีริมฝีปากเล็กอมชมพูก็มาประกบเข้ากับริมฝีปากผมเรียบร้อยแล้ว มันคงเป็นเรื่องปกติของยัยนี่แต่สำหรับทุกคนคงไม่ปกติ  ใช่ผมเองก้คิดงั้นแต่ชั่งเหอะ ตอนนี้ผมคิดหาทางจัดการกับยัยตัวดีที่อยู่บนตัวผมดีกว่า

"หวานเหมื่อนเดิมไม่เปลี่ยน นะนายนี่แล้วฉันจะโทรมาหารับด้วยล่ะ" ยัยนั้นพูดจบก็ออกจากห้องผมไปปล่อยให้ผมนั่ง มึนกับจูบเมื่อสักครู่





ติดตามมมตอนต่อไปได้ช่องทาง
//guaranteedpainting.bloggang.com
(อัพทุกวันเสาร์)
credit fb:เมธิยา อักษร




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2560 15:13:55 น.
Counter : 719 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4057910 วันที่: 23 สิงหาคม 2560 เวลา:17:52:27 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3664134
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Wєιcoмe тo мყ ßιoɢ Mini
สวัสดีทุกทันที่เข้ามาเยี่ยมชมของเราวันนี้ บล็อกนี้อาจจะไม่ได้สาระ เพราะลงเรื่องราวตามสไตล์ของ เจ้าของบล็อก