space
space
space
 
พฤษภาคม 2566
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
26 พฤษภาคม 2566
space
space
space

รีวิวเกมส์ ELEX II ถ้าคุณคือคนที่ชอบเกมโอเพ่นเวิลด์ลองห้ามพลาดเกมนี้

ELEX II

รีวิวเกมส์ใหม่ มีเกมโอเพ่นเวิลด์กี่เกมที่สร้างความประทับใจให้กับเรามากที่สุด ?  นี่เป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ของเกมโอเพ่นเวิลด์ที่ยากแต่สนุก เรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเกม แน่นอนว่าภูมิภาคเหล่านี้รวมอยู่ในสิ่งต่าง ๆ แทนที่จะเข้าไปอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของโลก เกมนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้รวมถึงสิ่งที่คุณมักจะพบและสิ่งที่คุณไม่คาดหวังในเกมอื่น ๆ รวมถึงเกมนี้ด้วย แต่ลักษณะของเกมประเภทนี้คือคุณสามารถคว้าอะไรก็ได้ ดังนั้นปล่อยให้เกมเล่นในแบบที่ควรจะเป็น เรียกได้ว่าเกมแบบนี้หายากจริง ๆ เนื่องจากเกมโอเพ่นเวิลด์ส่วนใหญ่ที่เราเล่นไม่มีสิ่งที่เราเรียกว่าเกมเพลย์ 100% ดังนั้นเกมเพลย์จึงจำกัดไว้เฉพาะในบทความนี้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ผมเชื่อว่าหลายคนยังคงสนใจอยู่มาก วันนี้มีเกม 1 เกมที่ผมอยากจะแชร์ให้ฟัง บอกตรง ๆ เกมนี้เป็นเกมในตำนานที่ขึ้นหิ้งอย่างเกมและก็ ถือได้ว่าเป็นเกม ELEX ในใจใครหลาย ๆ คน เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่างท่วมท้นหลังจากการผจญภัยครั้งแรก เป็นอีกครั้งที่เกมนี้พิสูจน์แล้วว่าสนุกมาก และพาคุณไปรู้จักกับเกมนี้แต่นี่ไม่ใช่เกมแรก แต่นี่คือเกมที่สองที่มีชื่อเดียวกัน ELEX II หากคุณเป็นแฟนของประเภทนี้ฉันจะพูดอย่างนั้น คุณจะสนใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน

1

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ

 

 หากคุณเบื่อกับการเล่นเกมแบบสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ออกแบบในโลกพ่อมดแม่มด เกมที่ออกแบบมาใน World at War หรือ Geardia น่าจะสนุกมากในการไล่ล่าด้วยปืน หากคุณไม่ชอบเกมนี้ คุณอาจต้องการทบทวนการผสมผสานที่สนุกสนานของวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ อีกทั้งเกมนี้ไม่ได้บังคับให้คุณทำอะไรและใช้เวลาทั้งหมดไปกับการค้นหาสิ่งต่าง ๆ ทำภารกิจให้สำเร็จที่เน้นเรื่องราวของเกม มีลิงก์อีกมากมายรอให้คุณสำรวจ ELEX II คือเกมที่เราจะพูดถึงในวันนี้ ในเกมนี้เรื่องราวบอกว่าดาวเคราะห์ที่เรียกว่า Magalan อยู่ในภาวะวิกฤต และการรุกรานของสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ หน้าที่ของคุณคือป้องกันและสืบหาสาเหตุเพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นในโลก ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะต้องใช้อุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ็ดหย่อมบนหลังของคุณ มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์การเล่นเกมแบบโอเพ่นเวิลด์ที่ฉันโปรดปรานที่บินผ่านท้องฟ้า


ระบบการสนทนาโต้ตอบ

 

 สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันประทับใจในขณะที่เล่นเกมนี้คือระบบบทสนทนาและการโต้ตอบ แม้ว่า NPC ในเกมนี้จะเป็นเพียงตัวละครสมมติให้เราเล่นด้วยก็ตาม ตัวเกมทำงานได้ดีเพราะเราต้องตัดสินใจไม่ใช่แค่พูด เนื่องจากระบบแชทเองทำให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น การรวบรวมข้อมูลจากระบบเหล่านี้ทำให้เราสามารถเล่นเกมในแบบที่เราทำ หรือในแบบที่เราไม่เคยเห็นในเกมอื่นมาก่อน ข้อได้เปรียบหลักที่ฉันเห็นในเกมนี้คือเราสามารถออกแบบรูปแบบการเล่นของเราและวิธีการพูดคุยกับตัวละคร แน่นอนว่าอาจจะเข้ากับสไตล์เราเอง ผลลัพธ์อาจเปิดเผยบางอย่างสำหรับคุณในแง่ของการตัดสินใจที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน


ระบบการต่อสู้ระยะประชิดและระยะไกล

 

 แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นการผจญภัยกับเพื่อน ๆ แต่ในการต่อสู้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณจะพบศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วนที่ตกลงมาจากท้องฟ้า และยังมีศัตรูที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์บนดาว Magalan เราอาศัยอยู่ในพื้นที่อื่นและหน้าที่ของเราคือเข้าไปในพื้นที่นั้น แน่นอนว่ามันคือภารกิจ แต่คุณต้องต่อสู้เพื่อเล่นด้วย สำหรับผม ระบบการต่อสู้ของเกมไม่สนุก ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดในแง่ของระบบการต่อสู้เมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมันทำให้เกมจบลง เนื่องจากระบบการต่อสู้ที่เกมสร้างขึ้นนั้นไม่มีฉากแอ็คชั่นใด ๆ เลย และเน้นไปที่การใช้อาวุธต่าง ๆ ในระยะประชิดและระยะไกลแทน มันสนุกที่จะเล่น แต่คุณอาจจะไม่พบอะไรพิเศษเกี่ยวกับเกมนี้ หมายความว่าคุณไม่ได้จริงจังกับเกมนี้มากเกินไป เกมส์นี้เป็นอีกเกมส์ที่อยากให้ลองครับ

 

 แล้วรีวิว ELEX II ล่ะ ? เพื่อน ๆ ที่ชอบเกม open world ไม่ควรพลาดเกมนี้ สำหรับผม การพูดคุยเรื่องระบบและรวบรวมข้อมูลเพื่อให้เราตัดสินใจคือจุดแข็งของเกม ฉันยังไม่เห็นเกมที่ทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เกมนี้ก็ดีนะ แน่นอนว่าสิ่งที่น่าชื่นชมอีกอย่างที่ฉันไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือระบบนี้มีมานานแล้วยังไงก็ตาม แต่เกมนี้ดีที่สุดและดีกว่าจริง ๆ




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2566
1 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2566 14:04:17 น.
Counter : 358 Pageviews.

 

เมื่อพูดถึงความบันเทิงและการผ่อนคลาย ผู้คนมักจะนึกถึงแอปและเกม โดยวิธีการที่ฉันอยากจะแนะนำให้คุณ elastic man เกมซึ่งเป็นเกมที่น่าสนใจมาก เป็นที่ชัดเจนว่าเกมออนไลน์เป็นวิธีที่ดีในการสนุกสนานเสมอหากคุณใช้อย่างเหมาะสม

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 7425099 31 พฤษภาคม 2566 10:02:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 7569950
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7569950's blog to your web]
space
space
space
space
space