Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ความทรงจำครั้งเก่า

วันนี้เริ่มมาเขียนบล็อกครั้งแรกเลย แล้วก็มีเรื่องไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้ ทั้งแฟนทิ้ง ทั้งเจอปัญหาทางบ้านอีก ...

เฮ้อ ... แย่จังเลยนะคับ ผมคบกับแฟนคนนี้เป็นคนแรกของชีวิตเลย คบกันมาได้ 3 ปี แต่เราเคยเลิกกันแล้วครั้งนึงเค้าไปมีคนใหม่ที่ดีก่าเรา น่ารักก่าเรา ตอนนั้นก็เสียใจมากๆ พอเลิกกันไป 1 ปี ใจจิงก็หวังไว้ลึกๆว่าเค้าจะกลับมาอีกครั้ง...

ในที่สุด ... เค้าก็กลับมาหาเราอีกครั้ง ในตอนนั้นเราก็ไม่ได้มีใคร รักเค้านะคับ รักมากจิงๆ ดีใจที่สุดเลยนะที่เค้ากลับมา..

และในครั้งนี้ปมคิดว่าขะทำความรักนี้ให้ดีที่สุด แก้ไขข้อบกพร่องของตัวเองต่างๆ เช่น ขี้งอนมากๆ โทรหาเค้าบ่อยมากๆ (ก็คนมันคิดเถิงนี่นา) ละผมก็ปรับปรุงตัวได้ อาจจะเป็นเพราะไม่อยากที่จะเสียเค้าไปอีกครั้งก็เป็นได้

แต่พอคบกันมาได้ 7 เดือน มีความสุขมากๆเลยนะคับ มีความสุขจิงๆ เค้าก็ไป ฝึกงานที่ กทม แล้วเค้าก็ด้ายเจอคนที่ดีกว่าเรา น่ารักก่าเรา ใส กว่าเรา ... ทำไมชีวิตเราต้องเจอแบบนี้ด้วยนะ ... ในเมื่อฟ้าให้โอกาสเราแก้ตัวแล้ว แต่ทำไมเป็นแบบนี้อ่ะ ไม่เข้าใจเลยจิงๆอ่ะ

ตอนนี้ ผม กะ ... ก็ได้เลิกกันไปแล้วคับ เมื่อ 1 เดือนที่ ผ่านมา เอง เราเลิกกันด้วยดีนะ อืม ... อย่าเรียกว่าเลิกเลยดีก่า เรียกว่าเปลี่ยนสถานะจาก แฟนเป็น เพื่อน จาดีกว่า เพราะเค้า บอกเราแบบนั้น ว่าให้เป็นเพื่อนกันจะดีกว่า ...

แต่ผมก็ดีใจนะที่ครั้งนึงได้เคยมีแฟนแบบเค้า ได้ทำความรักครั้งที่ 2 นี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ เพราะเราได้ปรังปรุงตัวของเราในหลายๆอย่าง และได้เรียนรู้ความรักที่ เค้าเรียกกันว่า " รักแท้ "... ผมก็เข้าใจเค้านะ ที่เค้าไปมีคนใหม่ เพราะยังไงคนเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้วนิเน๊อะ ...

ต่อไปนี้ ผมก็ขอให้เค้าความสุขมากๆ เจอรักแท้ของเค้าเองสักทีนะคับ ... ส่วนผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป หาส่วนที่ขาดหายไปจากชีวิตผมต่อไป .....

(อย่าเพิ่งร้องไห้กันนะครับ ... ) อิๆ เพราะชีวิตมีเรื่องเศเร้าละก็มีเรื่องที่ดีเสมอ ... คือ เพื่อนไง เรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่ามีคนที่ ห่วงใยเรา ละ รักเราอีกมากมายนัก

... ขอบคุณเพื่อน พี่ๆทุกๆคนนะครับ ที่ได้คอยปลอบใจผมในตอนที่ผมท้อแท้ อ่อนแอ ขอบคุณจิงๆนะคับ ^ ^


Create Date : 15 กรกฎาคม 2549
Last Update : 31 สิงหาคม 2549 15:54:15 น. 11 comments
Counter : 364 Pageviews.

 

ยินดีต้อนรับค่ะ....

ขอให้มีความสุขกับทุกๆวันของชีวิตนะคะ


โดย: Love U forever. วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:39:49 น.  

 
ยินดีต้อนรับค่ะ

ชีวิตก็แบบเนี๊ยะ คิดเสียว่าเมื่อก่อนไม่เคยมีใครเราก็ยังอยู่ได้ ตอนนี้กลับมาไม่มีใครเหมือนเดิมเราก็ต้องอยู่ของเราได้ เหมือนที่เคยอยู่มาก็แล้วกันนะคะ
รักตัวเองให้มาก ทำใจให้สบาย เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:51:42 น.  

 
ยินดีต้อนรับสู่บล็อกแก้งค์นะค่ะ
แวะมาทักทายนะค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:53:59 น.  

 
Cheer up ka.. there are so many girls waiting for you and Welcome


โดย: Baby I love you วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:26:53 น.  

 
รักแท้ที่ไม่ต้องการสักข้อแม้
วันใดที่เธอต้องพ่ายแพ้ฉันจะเตรียมรักให้
และวันใดที่เธอนั้นเจ็บจนอดทนไม่ไหว
จะมีฉันยืนข้างๆเธอเสมอ

แด่ความรักที่ทำให้โลกสวยงาม

ยินดีทีจะได้รู้จักนะคะ


โดย: Lvanilla วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:28:35 น.  

 
ผมว่าเลิกเพราะเค้าอยู่ห่างก็เป็นสิ่งที่ดีนะ ทำให้รู้ว่าคนนี้โลเลไม่จริงใจ ไงหายเศร้าไวๆละกันครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:33:38 น.  

 
มาให้กำลังใจค่ะ
หาอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตเถอะค่ะ ชีวิตจะได้สดใสซาบซ่าน ชีวิตยังอีกยาวนาน ตอนนี้หาความสุขใส่ตัวเยอะๆ นะคะ


โดย: สร้อยสายรุ้ง วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:52:16 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

สู้ๆนะ สักวันคุณต้องได้เจอคนที่รักคุณมากๆเหมือนที่คุณรักเค้าแน่ๆค่ะ


โดย: Picike วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:52:39 น.  

 
วันนี้น่ารัก แล้ววันอื่นจะน่ารักหรือป่าวจ๊ะ

ยินดีต้อนรับ สู่อ้อมแขนแห่งมิตรภาพจ้า


โดย: Xenosaga วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:51:08 น.  

 
ชีวิตยังอีกยาวไกลค่ะ วันนึงต้องเจอคนที่เหมาะกะเราและรักเราจริงๆ เป็นกำลังใจให้....ก้าวต่อไปนะค๊า...


โดย: I am SeRaPh วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:59:52 น.  

 
เพื่อนกัน มันส์ดี เป็นเพื่อนน่ะดีแล้ว คบได้นานดี


โดย: coming soon (The Yearling ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:16:56:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วันนี้ผมน่ารัก
Location :
Perth Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมกำลังรอคนจากอนาคต .. เพื่อพาคนในอดีตไปสู่ปัจจุบัน




Friends' blogs
[Add วันนี้ผมน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.