คิดเข้าข้างตัวเองรึเปล่านะ


lozocatlozocatlozocat


สองสามวันที่ปิดการติดต่อกับโลกภายนอก
วันนี้อาการดีขึ้น
นั่งคุยเอ็มกับเพื่อน
อยากระบาย
แต่ดันโดนบรรดาเพื่อน ๆ รุมกระทืบ
พวกมันบอกว่า
เราอ่ะเอาแต่ใจเกินไปรึเปล่า
พี่อาจจะกะลังเคลียร์งาน
อาจกำลังยุ่ง
เพราะพี่น่ะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ
แค่ไม่โทรมาไม่ได้แปลว่าไม่รักนะ
พี่อาจกำลังเป็นห่วงอยู่นะ
อย่าเลิกกันแบบนี้
เพราะเสียดายเวลาที่คบกันมาตั้งนาน
ทำตัวเป็นเด็กก ๆ ไปได้
อ่ะ
แทนที่พวกมันจะเข้าข้างเราแฮะ
เราเลยต้องมานั่งทบทวนดูอีกที
นี่เรางี่เง่าจริงเหรอเนี่ย
แต่พี่อ่ะไม่เห็นเข้าใจเราเลย
รึว่าเราเรียกร้องมากเกินไป
รึว่าผิดที่เรา
เพื่อนตัวดีมันยังบอกให้เราโทรไปเคลียร์กะพี่ก่อน
เลยลองเปิดโทรศัพท์ดู
รวบรวมความกล้าโทรไป
พอเปิดโทรศัพท์
ปรากฎว่าสายเข้าเพียบ
โทรตั้งแต่เช้ายันดึก
ทั้งจากเพื่อนจากใคร ต่อใคร
และจากพี่เยอะสุด

พอกดสะกิดไป
พี่ก้อโทรกลับมา
คำแรกที่ถามคือ ทำไมไม่รับโทรศัพท์
อยู่ไหน
และอีกเพียบบบบ
และ จะไปรับนะ

อือออออออออ

นี่พี่เค้าคิดยังไงกับเรากันแน่นะ
พูดเหมือนเป็นห่วงเราอ่ะ
และอยากเจอ
แถมโทรหาเราตั้งกะเช้ายันเย็น
นี่แปลว่ารักเรารึเปล่านะ

แต่ทำไมเวลาคุยโทรศัพท์กัน
ไม่เห็นคุยหวาน ๆ กับเราเลย
เย็นชาจืดชืด
แถมชอบทำเหมือนไม่เคยใส่ใจ
ที่ผ่านมาก้อทำเฉย ๆ มาตลอด
บางทีก้อหายไป
ทำให้เราเป็นห่วง
และเหนื่อยใจมาตลอด

บางทีเราก้อเลยคิดว่าถ้าเลิกกัน
มันน่าจะทำให้เราสองคนรู้สึกดีกว่านี้




รึว่าผู้ชายเป็นแบบนี้ทุกคนนะ


lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocatlozocatlozocat





Create Date : 21 ตุลาคม 2553
Last Update : 21 ตุลาคม 2553 17:23:16 น. 2 comments
Counter : 257 Pageviews.

 




อิอิ แวะมาทักทายนะครับ


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:23:19:49 น.  

 
เราเคยเจอแล้ว ตอนหลังถึงรู้ว่าเขามีหลายคนคบหา
ก็เลยไม่ใส่ใจเรา
พอเราทำหายไปบ้าง
เขาก็เหมือนห่วงใยเรา
แต่พอเราจะคุยจริงจัง
ทำมึนซะงั้น
เซ็ง
เลิกไปแล้ว
โล่งมากกก มีความสุขมากก ไม่ต้องรอใคร สบายที่สุด


โดย: 22 IP: 192.168.2.94, 202.143.155.99 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:10:04:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

goakuma
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add goakuma's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.