oo ยัยตัวร้าย ขอออกโรงแล้ว oo
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 ตุลาคม 2550
 
 
oo มนุษย์พิษ oo

COPY RIGHT fr. //gizmo.diaryclub.com

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากเขียน

แต่ใครจะรู้บ้างว่า บางครั้งการเขียนเรื่องได้แต่ละเรื่องนี่

ก็ต้องอาศัย “ อารมณ์ “ ในการเขียนกับเค้าเหมือนกัน



ยิ่งเราเป็นพวกอารมณ์ “ ติสส์ “ ด้วย







ในที่นี้หมายถึง … ติ๊ดเดียวนะ ฮ่าๆๆ

กว่าจะเขียนได้แต่ละเรื่อง อาจใช้เวลามากกว่าชาวบ้านเค้า



เข้าเรื่องดีกว่า เรื่องนี้จำได้คร่าวๆจากการอ่านหนังสือของพี่โจ มณฑานี นะคะ

แต่อาจแตกต่างอย่างสิ้นเชิง

เพราะ … หนูจำม่ะค่อยได้ แต่อยากเขียนนี่นา



ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

(คาดว่าน่าจะเยอะ เอิ๊กก)



ถ้าใครมีหนังสือ ผู้หญิงอัศจรรย์ ลองอ่านดูด้วยจะดีมั๊กมั่ก

เพราะเราก็จำได้คร่าวๆจ้า….



มนุษย์พิษ .... ก็คือ



คนทั่วไปที่อยู่รอบๆตัวเรานี่แหละ

แต่ เวลาที่เราอยู่ใกล้เค้า

เราจะมีแต่ความไม่สบายใจ

เพราะเค้าจะคอยปั่นทอนจิตเรา



เช่น …..



+++ ชอบบ่นว่า +++



อันนี้ต้องดูว่าแฝงเจตนาดีรึป่าว

บางพวกดีจริง!! แต่ตรูไม่ต้องการนี่หว่า

หรือบางพวก มันแฝงอะไรแปร่งๆมาเสมอ …. ต้องดูดีๆนะจ๊ะ





+++ ชอบเอาเปรียบ + เห็นแก่ตัว +++



อันนี้มันเป็น package คู่กันทุกทีซิ

เธอจ๋า …บางครั้งการเป็นนางเอกเกินไปมันก็ทำลายชีวิตเราได้เหมือนกันนา

เราไม่ทำร้ายใคร แต่ก็อย่าให้ใครมาทำร้ายเราได้นะ

เดี๋ยวนี้ .... นางเอกเค้าต้องสู้ๆแล้ว





+++ พวกชอบหลอกใช้ +++



ม่ะช่าย ๆๆๆ ….. เราไม่ช่ายนังซินกลับชาติมาเกิดเน่อ

งานบางอย่างหัดทำเองซะบ้างนะคร้าบพี่น้อง

หนึ่งสมองสองมือเท่ากัน

หรือว่า … พิการค่ะ ??





+++ พวกไม่มีความรับผิดชอบ +++



คนพวกนี้ มันยังดูแลตัวเองไม่ได้เลย

ดังนั้น อย่าลากเราไปเกี่ยวด้วย





+++ พวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน +++



พวกนี้น่าสงสาร เรื่องตัวเองไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ

เอาน่า … ขอรู้ด้วยคนนะ

คนพวกนี้ อยู่ใกล้ๆจะไม่รู้ได้งัย ว่าวันนึงเค้าจะไม่เมาท์เรา

ระแวงแน่ๆ เฮ้อ !!!



..

..

..

..





นี่จำได้แค่คร่าวๆเองน้า

แค่นี้ …ก็เหนื่อยแล้วถ้าต้องอยู่ใกล้กับคนพวกนี้









ตอนนี้ … เราก็คัดพวกมนุษย์พิษ

ออกจากชีวิตบ้างแล้ว

ชีวิตสดใสขึ้นเยอะเลยค่ะ





เมื่อก่อน กิ๊กเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากๆๆ ทุกๆๆคน

แต่ตอนนี้ ขอแคร์คนที่รักและหวังดีกับเราจริงๆเท่านั้น

ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ





ลองสังเกตดูดีๆนะคะ ว่ามีใครเข้าข่ายนี้บ้าง

คนข้างๆคุณรึปล่าวเอ่ย ???





มันก็ผสมปนเปกันไป แต่ถ้าเค้าไม่หวังดีกับคุณอย่างแท้จริงแล้วล่ะก็



อย่าให้เค้ามาทำให้สวนดอกไม้ในใจคุณมัวหมองเลยนะคะ



ปล่อยเค้าไปดีกว่าเนอะ







อย่ากลัวความฝันของคุณ มันง่ายกว่าที่คิด โย่ววว



Create Date : 01 ตุลาคม 2550
Last Update : 1 ตุลาคม 2550 15:16:09 น. 0 comments
Counter : 2539 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

gizmolady
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add gizmolady's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com