รัก..รักนะ..รักคับ..
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

รักที่ไม่สมหวัง............รักครั้งที่สอง

จากรักครั้งแรกมันทำให้ผมระวังตัวมากขึ้น และอย่ารักใครเกินร้อย
ซึ่งมันก็ได้ผลคือรักอย่างมีสติและมีเหตุผล
ทำให้เริ่มมั่นใจในรักครั้งนี้ แต่ด้วยความที่อะไรหลายๆอย่างมันต่างกันเกินไป ทั้งนิสัยส่วนตัวที่เข้ากันได้ไม่มาก และฐานะทางการเงิน การศึกษา
แต่ทุกอย่างก็ประคับประคองกันจนถึงที่สุด ระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 1 ปี ที่ทุ่มเท กับรักครั้งนี้
การเลิกราเกิดจากนิสัยของเราทั้งสองคนและความเคยชิน ของแต่ละคน
ไม่รู้ใครเคยดูโฆษณาห้างสรรพสินค้าห้างหนึ่งหรือเกี่ยวกับบัตรเครดิตของห้างหนึ่งหรือป่าว
เกี่ยวกับการจับจ่ายใช้สอย ที่ว่า " กระเป๋าสีชมพูกับสีขาว สีไหนสวยกว่ากัน " มันเหมือนโฆษณามาก
ผมเลือกสีหนึ่ง และเธอก็บอกอีกสีหนึงก็สวยทำไมไม่เลือก เธอถามหลายครั้งทำให้ผมไม่กล้าตัดสินใจอะไรลงไป และก็เสียความรู้สึกหลายๆอย่าง
ไม่รู้ว่าจะถามทำไม และต้องการคำตอบแบบไหน
หลังๆ ผมเบื่อเลยไปเที่ยวกับเพื่อน เธอก็ถามและก็ทำไม ไม่บอกเธอ ทำไมไม่ชวนเธอ ทำไม..ทำไม...และ ทำไม...คำตอบที่ผมไม่กล้าบอกก็เพราะว่าผมรำคาญเธอนั่นเอง
สุดท้ายก็เลิกราเพราะว่าความขี้รำคาญของผมเอง ที่ผมรำคาญ
แต่ว่าทุกวันนี้เรากลับหันหน้าคุยกันมากขึ้น คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องของแฟนใหม่ของแต่ละคน ปรึกษากัน ถามความเป็นอยู่กัน
ต่างคนเริ่มโตและเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เราทั้งสองคนกลับกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
ต่างเล่าความรู้สึกของกันและกันเมื่อตอนที่เป็นแฟน ว่าเป็นอย่างไร ต่างก็หัวเราะและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ไม่ว่าจะกับแฟนใหม่หรือกับเราทั้งคู่ นี่คือคู่รักที่กลายมาเป็นเพื่อนที่สนิท
ทั้งผมและเธอไม่สามารถที่จะเป็นได้มากกว่าเพื่อนอีกแล้ว ผมรักเธอและเธอก็รักผม แต่ไม่มากกว่าเพื่อนแน่นอน




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2549
3 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2549 19:36:25 น.
Counter : 355 Pageviews.

 

ช่วงนี้ก็เศร้าๆกะความรักอยู่น่ะ เลยลองเข้ามาอ่านดู ซึ่งจริงๆแล้วชีวิตคนเราก็ต้องใช้ประสบการณ์มาสอนตัวเองทั้งนั้นนะ อย่างน้อยก็คงภูมิใจว่าได้รักเป็นและเรียนรู้ที่จะรักแล้ว อืม..เราaddเธอในblogของเราแล้ว ไงก็เข้ามาอ่านblogเราบ้างนะ แล้วจะเข้ามาชมใหม่จ้า

 

โดย: ผ่านพบและผูกพัน (ผ่านพบและผูกพัน ) 8 ตุลาคม 2549 19:50:03 น.  

 

แวะมาเยี่ยมน่ะ

 

โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) 17 ตุลาคม 2549 19:26:59 น.  

 

เราอยากลืมว่าเราเคยรักใคร อยากหยุดตัวเองไม่ให้คิดถึงนะ แต่ก็ทำไม่ได้อ่ะ อืม ..เศ้ราจัง

 

โดย: ผ่านพบและผูกพัน 23 ตุลาคม 2549 20:42:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ความเหงากับสายลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอ๋อๆ ต๊องๆ เซ่อๆ ซุ่มซ่ามๆไม่มีใครเกิน
รักการท่องเที่ยว แต่บ่จี๊
รักการกิน กิน และกิน จนเป็นหมู
รักนะ....รักคับ....รักมาก
Friends' blogs
[Add ความเหงากับสายลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.