...ชีวิตลูกผู้ชายคนโตกับความอิสระ...
คำขวัญเมืองตาก.. เมืองตากน่ายล ภูมิพลเขื่อนใหญ่ พระเจ้าตากเกรียงไกร เมืองไม้และป่างาม
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
เมื่อครั้งเจ้าเอิร์ทไปเที่ยวบ้านตาก เยี่ยมคุณปู่กับคุณย่ากั๊บ..


สวัสดีครับ วันนี้ผมภาพเจ้าเอิร์ทหลานคนแรกของครอบครัวเรา
เมื่อครั้งที่เจ้าน้องชายของผมพาหลานไปเยี่ยมปู่กับย่าที่บ้านตากครับ



หน้าตาเค้าเริ่มเปลี่ยนไปแล้วจากเดิม...
ผมว่าดูหน้าเค้ายาวขึ้น ตัวเริ่มยืด
แต่ดูท่าทางเค้าจะหล่อมาทางผมมากกว่าพ่อมันสะอีกนะครับเนี่ย
ก๊ากกก... เอ...ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย??

ดูสิครับ น้องชายผมมันเข้าใจเล่นกับลูกจริงๆ
ถ้าผมอยู่ด้วย ป่านนี้มันคงโดนผมชื่นชม
ตบกบาลทิ่มไปแล้วละครับ

ก๊ากก...รอบสอง



ตอนนี้แม่กับพ่อผม((ย่ากับปู่เจ้าเอิร์ท)) ติดหลานครับ
อยากเอาไปเลี้ยงเอง คิดถึงหลานทุกเมื่อเชื่อวัน..
อย่างว่าละครับ ลูกชายทั้ง 3 คนอยู่ไกลหมด
ท่านก็คงเหงาครับ..ลูกๆก็นานๆไปที ก็ด้วยภารกิจละครับ...
พอมีหลานก็ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ..ขึ้นมาบ้างครับ...



วันนี้ผมเก็บเอาภาพมาฝากครับ



งานนี้ผมไม่ได้ไปด้วย
เอาไว้โอกาสงามๆมีผมไปร่วมเมื่อไร
จะถ่ายคู่เอามาให้ดูกันว่าเจ้าเอิร์ทมีแววหล่อมาทางผมจริงหรือเปล่าครับ!!

ก๊ากกกก....รอบที่สาม





Create Date : 02 กันยายน 2549
Last Update : 2 กันยายน 2549 23:11:54 น. 6 comments
Counter : 2370 Pageviews.

 
เป็นไงครับหลานผม พอจะหล่อสู้ผมได้มั่งไหมครับ??


โดย: ลุงเอ๋ (เด็กบ้านตาก ) วันที่: 2 กันยายน 2549 เวลา:23:14:22 น.  

 
เด็กๆ น่ารักดีค่ะ

เห็นเขาแล้วเราจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลยทีเดียว

อย่างนี้ล่ะค่ะ คุณปู่คุณย่า คงคลายเหงา

ไปได้บ้างนะค่ะ



โดย: mom (นางมารร้ายจีจี้ ) วันที่: 2 กันยายน 2549 เวลา:23:36:24 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ

สบายดีไหม??

อึ้งๆ เจ้าเอิร์ทหัดกินปากขวดตั้งกะเมื่อไรละ??? ท่าทางสงสัยแกมอร่อยนะนั่น


โดย: เจ้าของมู๋สีแดง IP: 63.68.228.197 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:8:03:27 น.  

 
ชีวิตนี้น้อยนัก



เมฆฝนตั้งเค้ามาแต่ไกล ท้องฟ้าที่กระจ่างกลับมืดครึ้ม เขาใหญ่ดูดำทมึน ลมพัดกระโชกแรง จนหญ้าเอนลู่ราบลงดิน ไม้ใหญ่เล่าก็โอนเอน ใบของมันสะบัดพริ้ว และร่วงพรูปลิวไปตามลม ฝูงนกบินอย่างรวดเร็วกลับรวงรัง มดดำคาบไข่เดินตามกันเป็นทิวแถวหลบเข้าไปอยู่ในโพรงไม้ และแล้วฝนก็พรำลงมา และหนาเม็ดเข้าทุกทีจนตกหนัก ไม่ช้าน้ำก็เจิ่งนองจนท่วมท้น ล้นบ่าจากยอดเขาลงสู่ลำห้วยเบื้องล่าง สายน้ำเชี่ยวกรากปะทะโขดหินน้อยใหญ่ ลัดเลาะไปตามสุมทุมพุ่มพฤกษ์ คดเคี้ยวผ่านซอกเขาลับหายไป เมื่อฝนหยุด ลมสงบ ความมืดก็หายไป ฟ้ากลับสดใสจนมองเห็นเขาใหญ่ถนัดตา ต้นไม้ใบหญ้าดูเขียวสด สะอาด ฝูงนกบินออกจากรวงรัง ส่งเสียงร้องร่าเริง ชีวิตสัตว์ก็เช่นกัน เกิดแล้วตาย ตายแล้วเกิดอีก หมุนเวียนเป็นวัฏฏะอยู่อย่างนี้ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นเช่นนี้มานานเท่าไรก็เหลือจะนับ และจะเป็นเช่นนี้ไปอีกนานเท่าใดก็ไม่อาจคะเนได้

สายน้ำจากที่สูงไหลไปแล้วไม่ไหลกลับฉันใด ชีวิตของสัตว์ที่ล่วงไปแล้วก็ไม่ย้อนกลับมาอีกฉันนั้น

กาลเวลาย่อมกลืนกินชีวิตสัตว์ให้ใกล้ต่อความตายเข้าไปทุกเวลานาที ชีวิตนี้ไม่น่ารื่นรมย์เลย


โดย: ..เจ้ามู๋สีแดง.. IP: 125.25.3.250 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:23:38:25 น.  

 

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ตู๋คนงามกลับมาแล้วค่ะ
มาตามเสียงเรียกร้อง 555 ของไผบ่ฮู้ค่ะ

แวะเอา สคส มาฝากค่ะ((คงไม่สายไปนะคะ))



สบายดีไหมคะ..คิดถึงนะคะ
แล้วแวะไปเยี่ยมกันอีกเด้อค่ะเด้อ

ขอบคุณค่า



โดย: FaRaWaYGiRL วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:19:43:06 น.  

 
น่ารักดี มาเที่ยวใต้บ้างซิ


โดย: ดาม สุราษฎร์ธาน๊ IP: 122.154.36.125 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:36:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กบ้านตาก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นลูกผู้ชายคนโต..

ชอบความเป็นกันเอง..

ชอบท่องเที่ยว..

รักการทำงาน..

ที่สำมะคัญ

รักอิสระ.. ม๊ากมากครับ

ยินดีที่รู้จักกับทุกท่านครับ






หลังไมค์ถึงกระพ๊ม
Friends' blogs
[Add เด็กบ้านตาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.