เปิดจดหมายลับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เขียนถึงสรยุทธ ก่อนถูกยิงตาย
ใครที่ติดตามเรื่องราว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ล่าสุดมีจดหมายลับ อ้งว่าเป็น จดหมายที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เขียนถึง สรยุทธ ก่อนถูกยิงตายในวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ไปลองอ่านจดหมายนี้กันเลย

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

วันนี้ (24 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬามือปืนทีมชาติไทย จะถูกยิงเสียชีวิต เจ้าตัวได้เขียนจดหมายแฉเพื่อนไม่ประสงค์ดี ถึงนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ช่วยเหลือ โดยระบุว่า เพื่อน ยศ พ.ต.ท. ใส่ร้ายเพื่อหวังทรัพย์สิน สำหรับข้อความในจดหมาย มีดังนี้...

"เรียน พี่สรยุทธ์ ที่เคารพครับ ผมเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ที่พี่เคยช่วยเหลือผมตลอด ในขณะนี้เรื่องราวต่าง ๆ ผมได้ใช้ความอดทนอยู่ในเรือนจำ มทบ.11 ที่นครปฐม ไตร่ตรองและคิดอย่างดีแล้ว จึงเขียน จม.ฉบับนี้เพื่ออธิบายและขอเล่าเหตุการณ์อีกทั้งวัตถุประสงค์ของผู้ไม่ประสงค์ดีที่ร่วมกันซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นมารดากระผมครับ ซึ่งพี่ฟังดูก็คงจะแปลกพิลึกอยู่ครับผมเข้าใจ แต่ในขณะที่มารดาผมได้รับข้อมูลในเชิงลบ และผิดพลาดอยู่เป็นประจำจากเพื่อนที่ไม่ประสงค์ดีของผม ว่าผมใช้สารเสพติดและมีสิ่งเสพติดในร่างกายจนเกิดภาวะจิตหลอน ซึ่งผมเองไม่มีโอกาสได้ทำความเข้าใจกับมารดา ผมไม่เคยพูดโกหกและไม่ซื่อ พี่ลองนึกดูถึงสิ่งที่ผ่านมาในชีวิตผมสิครับ จิตใจแห่งความเป็นสาธารณะ และตั้งใจรับใช้ชาติ กลับเป็นช่องโหว่ให้เพื่อนเข้ามาพูดคุยและกล่อมจนภรรยาเกิดความกลัวและกังวลใจ จนลุกลามไปถึงมารดา กลับครั้นผมได้พิสูจน์ปัสสาวะเพื่อค้นหาสารเสพติด และตรวจถึง 6 ครั้ง ไม่พบสารเสพติดตามที่ปรักปรำผม

มารดาหลงเข้าใจว่าจะใช้มูลนิธิต่อรองให้ผมรักษาหรือบำบัด แต่พอผลพิสูจน์แล้ว มารดาถึงได้รู้ว่าเป็นเพราะผมตรากตรำทำงานและพักผ่อนน้อย มารดาจึงยื่นขอประกันตัว พร้อมบิดาและไม่ได้คัดค้านการประกันตัวใด ๆ อีก แต่พนักงานสอบสวนกลับคัดค้านการขอปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ และให้เหตุผลต่อศาลว่า ต้องสืบพยานวัตถุอีกคือปืนทั้ง 5 กระบอก ซึ่งเกรงว่าผมจะไปยุ่งเหยิงกับพยานอีก 6 คนที่สอบอยู่ ทั้งที่มีการยื่นหลักทรัพย์โดย คุณโอภาส เรืองปัญญาวุฒิ ใช้หลักทรัพย์ที่ดินกว่า 2 ล้านบาทครับ






Create Date : 24 ตุลาคม 2556
Last Update : 24 ตุลาคม 2556 16:56:32 น.
Counter : 1415 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PJ_aPJu
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog