มาทำแบบทดสอบ วัดระดับความสุขกันเถอะ
สำหรับเพื่อนๆที่ชอบ แบบทดสอบ ทายนิสัย วันนี้เรามี แบบทดสอบ เพื่อวัดระดับความสุขของตัวเราเองมาฝากจ้า ไปลองทำกันเลย 



1.เพื่อนคนหนึ่งชมเชยคุณมากมาย
ก. มันทำให้ฉันกระดากใจ
ข. ฉันรู้สึกดีใจ
ค. ฉันรู้สึกเหมือนถูกสวมกอดด้วยความอบอุ่นจริงใจ

2.คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับความสามารถและการทำงานของคุณ เมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น 
ก. ฉันเห็นว่าฉันก็เป็นหนึ่งเหมือนกัน
ข. ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเปรียบเทียบกันในเรื่องอะไร
ค. ฉันรู้สึกโกรธที่ตัวเองยังรั้งท้ายคนอื่นอยู่

3.ถ้าคุณได้เกิดใหม่อีกครั้งบนโลกนี้ คุณอยากจะทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายที่ต่างไปจากทุกวันนี้หรือไม่
ก. ฉันอยากทำอย่างอื่นที่ต่างไปจากปัจจุบัน เพราะว่าทุกวันนี้ฉันทำบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไป
ข.ฉันอยากจะสลายประสบการณ์ต่างๆ ที่ไม่ดีทิ้งไปซะ
ค. ไม่ละ ฉันคิดว่าการตัดสินใจของฉันที่ผ่านมา ทุกอย่างถูกต้องและยิ่งใหญ่สำหรับฉัน

4.ในการสนทนากัน คุณตั้งคำถามที่ซื่อบื้อจนทำให้ทุกคนหัวเราะ คุณรู้สึกอย่างไร
ก. ฉันรู้สึกเสียหน้า แต่จำเป็นต้องหัวเราะไปกับเขาด้วย
ข. ฉันรู้สึกแย่ที่กลายเป็นตัวตลก
ค. ฉันสนุกสนานดีกับการแสดงความโง่เขลาของตัวเองออกมา

5.คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าพบกับคนที่พอใจในสิ่งที่เขามีอยู่และพอใจในความเป็นตัวของเขาเอง
ก. ฉันจะรู้สึกอึดอัดและไม่แน่ใจในตนเอง
ข. ฉันจะตีตัวออกห่าง
ค. ฉันจะอยากรู้อยากเห็นว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังความพึงพอใจของเขา

6.คุณคิดอย่างไรถ้าคุณมีตำหนิเล็กๆ น้อยๆ บนร่างกายคุณ
ก. มันแปลกดี ดูดีๆ ก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่ง
ข. ไม่เห็นเป็นอะไรเลยก็ปล่อยไปตามที่มันเป็นอยู่
ค. ฉันไม่ชอบและพยายามปกปิดมัน

ตอบข้อไหนกันบ้าง มาดูคะแนนแต่ละข้อกันเลย 

1. ก.2 ข.1 ค.3                  2. ก.1 ข.2 ค.3                  3. ก.3 ข.2 ค.1

4. ก.2 ข.3 ค.1                  5. ก.3 ข.2 ค.1                  6. ก.1 ข.2 ค.3





ขอบคุณภาพจาก //www.freepik.com




Create Date : 20 สิงหาคม 2556
Last Update : 20 สิงหาคม 2556 18:36:01 น.
Counter : 1071 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PJ_aPJu
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
21
24
25
28
29
31
 
All Blog