ความคิดของผู้หญิงกับผู้ชาย

เป็นห่วงมากเกินไป...

ผู้หญิง...

ตอนนี้เขาอยู่ไหนนะ ?

วันนี้ฝนตกหนักมากเลย...เขาจะกลับถึงบ้านหรือยัง ?

เขาป่วยอยู่...เฮ้อ...จะมีใครหายาให้เขากินหรือเปล่าน้า

คืนนี้มีฟุตบอลนัดสำคัญ ต้องนอนดึกอีกแน่เลย

แล้วพรุ่งนี้เขาจะตื่นไปทำงานไหวมั้ยเนี่ย ?



ผู้ชาย...

ผมก็อยู่ของผมเหมือนเดิมแหละ

ทำไมคุณต้องโทร.ถามอยู่เรื่อยเลยว่าผมอยู่ไหน ?

ฝนตกหนักแบบนี้ ผมจะแวะไปกินเบียร์กับเพื่อนหน่อย

ทำไมต้องให้ผมรีบกลับบ้านด้วยนะ ?

ผมดีใจนะที่คุณเช็กเรื่องกินยา

นั่นทำให้ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วงผม

แต่ว่าผมไม่ได้เป็นอะไรมากนี่นา...เดี๋ยวก็หาย

ผมรู้ว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน

แต่คุณก็รู้ว่ายังไง ๆ ผมก็ไม่พลาดดูบอลคืนนี้แน่ ๆ

ทำไมคุณต้องโทร.มาย้ำอยู่นั่นแหละว่าพรุ่งนี้ผมต้องตื่นแต่เช้า

ผมว่าเราเริ่มทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแล้วนะ


ผู้หญิง...

เราเป็นแฟนกันนะ

ทำไมฉันจะเป็นห่วงเขาไม่ได้

ฉันแค่อยากรู้ว่าเขาอยู่ไหน

ทำอะไร ทานข้าวหรือยัง

เมื่อไหร่จะกลับบ้าน

เพราะฉันรู้ว่าเขาสบายดี

ฉันก็จะรู้สึกสบายใจไปด้วย



ผู้ชาย....

ผมรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากให้คุณเป็นห่วงนะ

แต่รู้ไหม...ทุกครั้งที่ผมสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงของคุณ

มันทำให้ผมเริ่มกลัวว่าผมจะทำให้คุณลำบากมากไปหรือเปล่า

ผมอยากให้คุณสบายใจที่คบกับผม

ไม่ใช่คอยกังวลทุกเรื่องเกี่ยวกับผม

ผมอยากให้คุณห่วงตัวเองด้วยดูแลตัวเองด้วย

ถึงผมจะดูแลคุณได้ไม่ดี แต่ผมก็รักคุณนะ



ผู้หญิง...

ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วล่ะว่าฉันทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ?

ทุกอย่างที่ฉันทำลงไป มันผิดมากใช่ไหม

เขาดูอึดอัดกับความเป็นห่วงของฉันเหลือเกิน

เพราะเขาไม่รักฉันแล้วใช่ไหม

เขามีคนอื่นแล้วใช่ไหม

ร้องไห้...


ผู้ชาย...

ทำไมผู้หญิงชอบคิดเองเออเองอยู่เรื่อยเลยนะ

ดูสิ...ร้องไห้ซะแล้ว ผมควรทำยังไงดี ?

เครียด...


ผู้หญิงกับผู้ชายหันหน้าเข้าหากัน

เราควรปรับความเข้าใจกันได้แล้วนะ

ฉันก็แค่"เป็นห่วง"คุณ

ผม"ขอโทษ"นะที่ทำให้เป็นห่วงผมมาก ๆ

ก็เพราะว่าผมเป็นห่วงคุณ

ผมไม่อยากใหคุณเหนื่อย

ผมรักคุณนะ ยกโทษให้ผมนะครับ



ผู้หญิง...

ที่แท้ก็เพราะคุณก็เป็นห่วงฉันนี่เอง

ความจริงเป็นอย่างนี้นี่เอง



ผู้ชายนี่ก็แปลกผู้หญิงเป็นห่วงมากก็ไม่ได้

พอผู้หญิงไม่เป็นห่วงก็หาว่าไม่แคร์

ผู้ชายเอาใจยากจัง

Credit : Yenta 4.com




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
10 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 14:36:09 น.
Counter : 641 Pageviews.

 

นั่นน่ะสิคะ ก็เป็นอย่างนี้ล่ะค่ะ ผู้ชายกับผู้หญิงที่พูดกันว่าต่างกัน

 

โดย: Jan (berryapple ) 14 กุมภาพันธ์ 2551 15:56:39 น.  

 

นั่นสิครับ จะยุ่งอะไรกานหนักกานหนา ฮิๆๆๆ

ส่งต่อความรักมาให้ด้วยบทเพลงเพื่อมอบความรักแก่ทุกๆ คนครับ ในเทศกาลแห่งความรักครับ



 

โดย: min (kaminkp ) 14 กุมภาพันธ์ 2551 15:58:18 น.  

 

แวะมาอ่าน ค่ะ

 

โดย: สามสิบเอ็ดธันวา 14 กุมภาพันธ์ 2551 16:07:04 น.  

 

 

โดย: นายแจม 14 กุมภาพันธ์ 2551 16:51:31 น.  

 

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 14 กุมภาพันธ์ 2551 17:34:28 น.  

 

 

โดย: ชินโจมายุ 14 กุมภาพันธ์ 2551 18:02:51 น.  

 

Photobucket

มีความสุขมากๆในวันแห่งความรักนะค่ะ

.....นู๋อ้อ....

 

โดย: chopov 14 กุมภาพันธ์ 2551 20:04:16 น.  

 

คิดถึง

 

โดย: vpjeab 3 มีนาคม 2551 21:31:54 น.  

 

คิดถึง

 

โดย: vpjeab 3 มีนาคม 2551 21:31:55 น.  

 


เรื่องแบบนี้พูดอยากนะค่ะ อิอิ
แวะมาทักทายวันหยุดพักผ่อนค่ะ

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 7 มิถุนายน 2551 11:00:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


foreverlove_ning
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add foreverlove_ning's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.