ความเหงาไม่เข้าใครออกใคร มันอยู่ที่ตรูคนเดียวเรยยยยย แงงงง......
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Rainbow Song

มองมาที่ตัวเอง ไม่กล้าบอกความในใจ กะคนที่เราอยากบอก
ทั้งๆที่ ก้อแน่ใจในตัวเองพอสมควรละ
บอกไปแล้วเค้า โอเค เรา ก้อมีความสุข
บอกไปล้วเค้าเฉยๆ ก้อเศร้านิดนึง
บอกไปแล้วเค้าไม่โอเค คงเศร้ามาก
เพราะหมายถึงว่าเราจะไม่ได้เข้าไกล้เค้าอีกเลย
สู้อยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ จะดีกว่ามั้ย
ทิ้งระยะห่างให้พอดี ไม่ไกล้เกินไป และไม่ห่างจนทำให้เรารู้สึกไกลกัน
(เราในที่นี้ คือเราคนเดียว เค้าไม่เกี่ยว 555555)

เราจะต้องเดินกลับห้องคนเดียว โดยที่ไม่มีใครรอ เราอยู่ อีกนานเท่าไหร่นะเนิยะ
555 กลับมา คำถามเดิมๆ ที่ถามตัวเองทุกวัน
การที่มีใครสักคนคอยมารอ น่าจะดีกว่ามั้ย
แต่ตอนที่มีมันก้อไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะทำให้เรารู้สึกว่า
ชีวิตส่วนตัวที่เคยชอบมากมาย มันหายไป
แต่การไม่มี ก้อทำให้เราเหงาใจได้ตลอดเวลาเหมือนกัน

เมื่อวานนั่งดูหนังเรื่อง Rainbow Song ไม่รู้เรื่องเรย
คิดแต่เรื่องของตัวเอง ว่าจะเอายังไงดี
ใจนึงก้ออยากจะบอกให้มันรู้แล้ว รู้รอดไป
จะได้ไม่ต้องมานั่งถามคำถาม เดิมๆ กะตัวเองอีก
อีกใจนึงก้อคอยบอกว่า บอกไป ก้อคงไม่มีไรดีขึ้น
เป็นคนเฉยๆ ซะขนาดนั้น คงไม่สนใจคนอื่นเป็นหรอก
อยากรู้เหมือนกันว่าเคยสนใจคนอื่นบ้างรึป่าว
แต่เราก้อบ้าไปเองแหละ ที่มัวแต่จะคิดให้มันหันมาสนใจเราบ้าง
เรามันเป็นแค่คนรู้จักเอง ในสายตาของเค้า
แค่มันไม่มีใครให้คบแค่นั้นแหละ

แค่โทรศัพท์มายังจำเสียงเราไม่ได้เลย
ไม่เคยมีสักครั้งเลยที่มันจะโทรมาคุยเล่นกับเรา
โทรศัพท์ดังเพราะมันโทรมานับครั้งได้อ่ะ
ก้อคงเป็นอย่างนี้กันทุกคนแหบะเนาะ ไม่มีเรื่องให้ช่วยก้อคงไม่เห็นหน้า


เฮ้อ เซ็ง !!!!!!






Create Date : 28 ธันวาคม 2550
Last Update : 28 ธันวาคม 2550 9:39:41 น. 0 comments
Counter : 327 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zypherus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add zypherus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.